Trứng rung đôi đa tần Leten kẹp nhũ hoa

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3821

Danh mục: Trứng Rung Tình Yêu

800.000₫ 1.379.000₫Khuyến mãi: -42%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tên sản phẩm: Trứng rung đôi đa tần Leten kẹp nhũ hoa.

Thể loại: Sextoy cho nữ ở đâu uy tín , trứng rung

Tính năng: Mát xa kích thích nhũ hoa xưởng , núm vú xuất khẩu , gia tăng khoái cảm cho nữ

Đối tượng dùng: Nữ giới

Chất liệu: Silicone ABS

An toàn: Độ bền cao Đức , an toàn đổi trả và lành tính

Pin sạc: Sạc pin USB

Kích thước trứng rung: 5.76cm x 1.75cm

Màu sắc: Tím tiết kiệm , Vàng

Thương hiệu: Leten

Xuất xứ: Nhật Bản

Sản xuất chất lượng và nhập khẩu: Hồng Kong

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Trứng rung đôi đa tần Leten kẹp nhũ hoa EG33D

Trứng rung đôi đa tần Leten kẹp nhũ hoa EG33D là sextoy dành cho nữ có thiết kế độc đáo giống như chiếc máy mp3 có kết nối dây giá bán lẻ với 2 trứng rung nhỏ xinh có kích thước khác nhau chất lượng . Bạn nhập khẩu có thể dùng cả 2 trứng kích thích cùng 1 lúc cả 2 vị trí nhạy cảm trên cơ thể như âm đạo nhập khẩu , hột le cửa hàng , bụng, đùi gần nhất , ngực chính hãng , núm vú… Tạo cảm giác sung sướng không kém gì đang gần nhất được một anh chàng nóng bỏng nhiều kỹ năng làm tình đưa chị em đạt đỉnh cực khoái.

Các cặp đôi địa chỉ sẽ tăng ham muốn hơn khi dùng trứng rung mát xa hỗ trợ , mơn trớn theo yêu cầu , kích thích lẫn nhau chiết khấu . Với nhiều chế độ rung khác nhau cả hai tốt nhất sẽ có một trải nghiệm thăng hoa chưa từng có sửa chữa . Nhờ nhu cầu sính lý ham muốn kho hàng được giải tỏa tình cảm lừa đảo của hai Hàn Quốc sẽ càng yêu thương nhau nhiều hơn dễ dàng . Đây amazon sẽ là một món đồ chơi tình dục tuyệt vời nhất dành cho bạn.

 

 Mua Trứng rung đôi đa tần Leten kẹp nhũ hoa nhập khẩu
Trứng rung đôi đa tần Leten kẹp nhũ hoa EG33D là món đồ chơi giúp kích thích Lazada và tăng khoái cảm cho chị em một cách hiệu quả.

Thông tin chi tiết Trung Quốc của trứng rung đôi đa tần Leten kẹp nhũ hoa EG33D

Thể loại: Sextoy cho nữ xuất khẩu , trứng rung

Tính năng: Mát xa kích thích nhũ hoa phản hồi , núm vú Đức , gia tăng khoái cảm cho nữ

Đối tượng dùng: Nữ giới

Chất liệu: Silicone ABS

An toàn: Độ bền cao tốt nhất , an toàn nổi tiếng và lành tính

Pin sạc: Sạc pin USB

Kích thước trứng rung: 5.76cm x 1.75cm

Màu sắc: Tím theo yêu cầu , Vàng

Thương hiệu: Leten

Xuất xứ: Nhật Bản

Sản xuất xuất khẩu và nhập khẩu: Hồng Kong

 Mua Trứng rung đôi đa tần Leten kẹp nhũ hoa nhập khẩu
Kích thước đã qua sử dụng của Trứng rung đôi đa tần Leten kẹp nhũ hoa EG33D.

Mô tả về cấu tạo bảo hành và công dụng Thái Lan của trứng rung đôi đa tần Leten kẹp nhũ hoa EG33D

Trứng rung đôi đa tần Leten kẹp nhũ hoa EG33D Mỹ được sản xuất từ chất liệu nhựa ABS + silicon y tế hàng Hiệu , đạt chuẩn yêu cầu xuất xứ của bộ y tế voucher , không gây kích ứng cho da hay ảnh hưởng đến sức khỏe facebook . Vò ngoài danh sách của trứng rung cực kỳ mềm an toàn và mịn tạo cảm giác êm ái khi đút vào âm đạo khi thủ dâm.

xuất khẩu Ngoài ra chất liệu này còn giúp cho trứng rung có khả năng chống thấm nước hoàn hảo đấu giá . Các bạn hướng dẫn có thể thoải mái sử dụng ở đại lý những nơi ẩm ướt.

 Mua Trứng rung đôi đa tần Leten kẹp nhũ hoa nhập khẩu
Trứng rung đôi đa tần Leten kẹp nhũ hoa EG33D nước ngoài được làm từ chất liệu silicon cao cấp mang lại sự mềm mại cho người sử dụng.

Trứng rung đôi đa tần Leten có nên chọn được tích hợp hệ thống rung to lên đến 12 chế độ rung khác nhau quà tặng . Mỗi chế độ rung chị em ở đâu sẽ tận hưởng khoái cảm khác nhau, dễ dàng để mau đạt dễ dàng được cực khoái hơn phản hồi . Các chị em Lazada có thể lần lượt chuyển từ chế độ rung từ nhẹ nhàng lên cao trào ở đâu tốt để niếm thử từng cung bậc sung sướng.

Trứng rung Leten ăn trộm cũng dùng báo giá để mát xa tự động , kích thích nhũ hoa tạo cảm giác sung sướng trung tâm và thư giãn sau một ngày mệt mỏi lừa đảo . Các cơ vùng ngực so sánh được kích thích xuất khẩu sẽ giãn nở ra Đức sẽ lấp đầy khoảng trống bên trong tế bào ở ngực bảng giá . Nờ vậy bộ ngực kiểm tra của bạn trông căng mọng chính hãng , thu hút hơn có nên chọn với đối tác thông minh của mình trong chuyện phòng the.

Vùng đầu vú nhanh nhất của chị em xuất xứ sẽ phản hồi trở lên căng tròn đẹp và cực kỳ quyến rũ mới nhất , cải thiện phụ kiện , thúc đẩy nhanh nhất quá trình tăng nội tiết tố nữ nhiều hơn tự động bởi màn dạo đầu đầy ấn tượng Pháp . Cảm giác tự nhiên đứng trước một nửa facebook của mình tự động cũng khiến chị em thăng hoa quà tặng , hãnh diện hơn tư vấn rất nhiều.

Ngoài ra cung cấp , dễ dàng các cặp đôi đồng tính nữ chợ có thể dùng trứng rung kích thích lẫn nhau bằng đại lý các mỗi người dùng 1 đầu trứng đặt vào âm đạo dễ dàng . Sau đó tùy chỉnh chế độp rung theo ý thích tiki để cùng nhau đạt đỉnh thăng hoa bất tận đẹp mà khi dùng tay móc cua giá rẻ vẫn chưa cảm nhận shop được khoái cảm này.

 Mua Trứng rung đôi đa tần Leten kẹp nhũ hoa nhập khẩu
Trứng rung đôi đa tần Leten kẹp nhũ hoa EG33D chợ được tích hợp 12 chế độ rung mạnh mẽ hàng nhái sẽ đưa bạn đi hết khoái cảm này đến khoái cảm khác một cách trọn vẹn nhất.

Cách sử dụng giá bán lẻ , vệ sinh Hàn Quốc và bảo quản trứng rung đôi đa tần Leten kẹp nhũ hoa EG33D

Khử trùng sản phẩm trước nhận hàng và sau khi sử dụng bằng xà phòng thơm khách hàng hoặc nước muối pha loãng to . Sau đó dùng khăn sạch lau khô nơi nào . Tránh tiếp xúc sản phẩm trực tiếp Lazada với ánh nắng mặt trời.

Đầu tiên bạn cần phải sạc đầy pin cho sản phẩm tiki . Sau đó bạn ấn nút nguồn mua sắm để khởi động sản phẩm hàng Hiệu để tùy chọn giảm giá các chế độ rung mua hàng và bắt đầu tận hưởng khoái lạc theo bản năng.

Trong giá bán lẻ quá trình sử dụng bạn nên sử dụng kèm gel bôi trơn Lazada để có giảm giá được sự cảm nhận trọn vẹn nhất.

Để xa tầm tay trẻ em.

Bảo quản nơi thoáng mát đổi trả hoặc nhiệt độ dưới 30 độ C.

Mua Trứng rung đôi đa tần Leten kẹp nhũ hoa EG33D ở đâu uy tín?

Trứng rung đôi đa tần Leten kẹp nhũ hoa EG33D chính hãng hiện đang so sánh được Website cung cấp shopee và phân phối chính hãng mua hàng . Quý khách khi đến mua hàng tại Website hoàn toàn yên tâm vì nhập hàng các sản phẩm ở đâu của chúng tôi đều giá bán được nhập khẩu chính ngạch từ nhà sản xuất.

 Mua Trứng rung đôi đa tần Leten kẹp nhũ hoa nhập khẩu
Trứng rung đôi đa tần Leten kẹp nhũ hoa EG33D hiện có bán tại danh sách các chi nhánh khách hàng của Website trên toàn quốc.

mới nhất Ngoài ra chúng tôi luôn niêm yết giá trên sản phẩm sản xuất và trang web thống kê , nhận xét các bạn không lo lắng rằng thảo luận sẽ bị chém giá khi mua danh sách . Website còn có nhiều chương trình khuyến mãi thanh toán và hậu mãi tuyệt vời dành cho thông minh các khách hàng dịch vụ đặc biệt là khách hàng thân thiết kiểm tra . Website.vn là hệ thống sexshop lớn nhất Lazada hiện nay.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo