Thuốc Sifilden 100mg cường dương sildenafil 100 kéo dài thời gian chống xuất tinh sớm

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 4130

Danh mục: Viên uống tăng cường

250.000₫ 295.000₫Khuyến mãi: -15%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Thuốc cường dương Sifilden-100 chứa thành phần chính là hoạt chất Sildenafil hàm lượng 100mg sửa chữa . Sản phẩm giúp nam giới cải thiện khả năng cương dương Nhật Bản và duy trì độ cương cứng cho dương vật trong suốt nhanh nhất quá trình yêu.

Thông tin về thuốc tăng cường sinh lý nam giới Sifilden 100mg

  • Tên thuốc: Sifilden 100mg
  • Hoạt chất: Sildenafil (dưới dạng Sildenafil citrate)
  • Hàm lượng: 100mg
  • Phân nhóm: Thuốc cường dương cho nam giới Đài Loan , hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương nhập khẩu , giảm ham muốn
  • Dạng bào chế: Viên nén bao phim
  • Quy cách đóng gói: Hộp 1 vỉ x 4 viên
  • Nhà sản xuất: Baroque Pharmaceuticals PVT mua sắm . Ltd – Ấn Độ
  • SĐK: VN-11809-11

Thuốc Sifilden 100 có tác dụng gì?

Thuốc Sifilden 100 mg có khả năng ức chế men phosphodiesterase-5 (PDE5) công dụng tăng lưu lượng máu đến dương vật giao hàng , tạo sự co giãn mạnh mẽ vận chuyển các mạch máu tại cơ quan sinh dục đẹp , giúp dương vật cương cứng nhanh chóng quà tặng và duy trì vận chuyển được độ cương trong thời gian dài.

Với khả năng cường dương địa chỉ , sản phẩm vừa giúp tăng khả năng cương cứng vừa đồng thời tăng kích thước dương vật sử dụng và sức khỏe cho tận nơi những cuộc yêu dễ dàng , giúp chàng thỏa mãn nàng.

Thuốc Sifilden 100 trị bệnh gì?

Sifilden 100mg lừa đảo được sử dụng đổi trả để điều trị rối loạn cương dương (tình trạng nam giới gặp khó khăn/ không thể cương cứng bỏ sỉ hoặc dương vật không duy trì xách tay được sự cương cứng đại lý để đạt giá bán lẻ được thỏa mãn tình dục).

Đối tượng sử dụng:

  • Nam giới muốn nâng cao chất lượng đời sống tình dục.
  • Người bị rối loạn cương dương kiểm tra , xuất tinh sớm, liệt dương hàng Hiệu và không còn thích thú trong chuyện quan hệ.
  • Sản phẩm đạt chất lượng các tiêu chuẩn khắt khe đại lý của bộ y tế quốc tế có nên mua . Sifiden 100mg hướng dẫn được khuyên sử dụng kiểm tra để duy trì năng lực giường chiếu.

Mua Thuốc Sifilden 100mg cường dương sildenafil 100 kéo dài thời gian chống xuất tinh sớm có tốt không?Sifilden 100mg to được chỉ định dùng cho nam giới bị rối loạn cương dương

Chống chỉ định cho nhận hàng các đối tượng sau:

  • Phụ nữ tư vấn và nam giới dưới 18 tuổi
  • Dị ứng đánh giá với xách tay bất cứ thành phần nào đấu giá của thuốc
  • Có tiền sử hàng giả hoặc đang mắc bệnh lý mạch vành danh sách , mạch não shop , cao huyết áp
  • Người đang sử dụng thuốc sinh nitrogen II oxyd tại nhà hoặc nitrat
  • Phẫu thuật tim trong vòng 6 tháng
  • Giải phẫu dương vật bất thường
  • Đang chạy thận nhân tạo do suy thận nặng

Hướng dẫn cách sử dụng thuốc Sifilden 100

Sifilden 100 ở đâu uy tín được sử dụng ở đường uống an toàn . Nên dùng thuốc trước khi quan hệ tình dục khoảng 30 phút đến 1 giờ đồng hồ  tại nhà để có hiệu quả cương cứng dương vật một cách tốt nhất.

Mua Thuốc Sifilden 100mg cường dương sildenafil 100 kéo dài thời gian chống xuất tinh sớm có tốt không?

Liều dùng đối mua hàng với nam giới trên 18 tuổi:

  • Với showroom những người mới bắt đầu sử dụng Sifilden 100mg đánh giá , bạn nên uống 1/2 viên (~50mg) trước kiểm tra để theo dõi khách hàng và lựa chọn liều phù hợp.
  • Sau đó, đại lý sau đó tùy cơ địa bạn so sánh có thể điều chỉnh liều dùng tự động với hàm lượng từ 25 – 100mg cho phù hợp nhận xét với tình trạng tận nơi của mình.
  • Chỉ dùng 1 lần/ ngày

Liều dùng cho bệnh nhân suy thận:

  • Người bị suy thận nhẹ bảng giá và trung bình (độ thanh thải creatinin = 30 – 80ml/ phút) tại nhà có thể sử dụng liều thông thường 1 viên/ngày
  • Tuy nhiên đối nơi nào với người bị suy thận nặng (độ thanh thải creantinin < 30ml/ phút) nên sử dụng thuốc đẹp với hàm lượng 25mg/ lần/ ngày

Liều dùng cho bệnh nhân suy gan:

  • Dùng 25mg/ 1 lần/ ngày

Thận trọng khi dùng thuốc cường dương Sifilden

  • Không sử dụng thuốc khi chưa đủ 18 tuổi.
  • Trong trường hợp bị suy tim nặng dịch vụ hoặc đau thắt ngực không ổn định không nên sử dụng Sifiden
  • Không sử dụng cho phụ nữ sửa chữa , chiết khấu đặc biệt là phụ nữ mang thai so sánh và cho con bú.
  • Tác dụng tư vấn của thuốc nội địa có thể kéo dài 24 giờ đồng hồ rẻ nhất . Vì vậy chỉ sử dụng thuốc 1 lần/ ngày.
  • Bảo quản thuốc ở nơi khô ráo dịch vụ , tránh ánh nắng trực tiếp khách hàng kiểm tra để xa tầm đắt nhất với đặt hàng của trẻ nhỏ bỏ sỉ , thú nuôi.

Thuốc cường dương Sifilden 100mg có tốt không?

đánh giá Khi có nhu cầu sử dụng Sifilden 100 đổi trả , câu hỏi sản phẩm có tốt showroom và phù hợp sử dụng cho tình trạng chính hãng của mình hay không luôn facebook được quan tâm tìm hiểu Trung Quốc . Sản phẩm là kết quả nghiên cứu thanh toán của đánh giá các chuyên gia hàng đầu ở đâu , qua khâu kiểm định khắt khe giá bán của Bộ Y tế trước khi bán trên thị trường. Vì vậy giá rẻ , bạn hãy an tâm khi chọn dùng sản phẩm này lấy hàng để khắc phục tình trạng thống kê của mình shop . Tác dụng ở đâu uy tín mà sản phẩm mang lại cho người dùng là hoàn toàn tốt dễ dàng và hiệu quả cho người sử dụng.

Sifilden 100 không phải là thuốc kích dục hàng nhái , tác dụng cường dương so sánh mà sản phẩm mang lại là hoàn toàn tự nhiên nên nổi tiếng sẽ không gây khó chịu lớn , mệt mỏi hay đau đớn cho người dùng.  tiết kiệm Bên cạnh đó khuyến mãi , hiệu quả cung cấp của sản phẩm có nên mua cũng khách hàng rất nhanh chóng nhập hàng , chỉ sau 30 phút giao hàng , thuốc địa chỉ đã khuyến mãi có thể phát huy tác dụng giá sỉ và giúp cho dương vật cương cứng thông minh , bền bỉ hơn ở đâu . Giúp bạn hoàn toàn làm chủ địa chỉ được cuộc chơi.

Tuy nhiên đổi trả , nhập hàng cũng tùy theo cơ địa nước ngoài và cách sử dụng bỏ sỉ của mỗi người hướng dẫn mà sản phẩm mang lại kết quả nhanh thông minh và hiệu quả như mong đợi hay không. Thông thường bảng giá , sau khi sử dụng sản phẩm ăn trộm , thời gian quan hệ Thái Lan có thể kéo dài lên gấp 2 – 3 lần so ở đâu uy tín với bình thường.

Vì vậy giá rẻ , shopee để sản phẩm đem lại hiệu quả tối đa nhất địa chỉ , bạn nên tuân thủ chỉ định phụ kiện , không lạm dụng thuốc giá rẻ và kết hợp voucher với việc rèn luyện thể thao lớn , chế độ ăn uống ăn trộm , nghỉ ngơi phù hợp.

Tác dụng phụ hàng giả của thuốc Sifilden

Trong thời gian sử dụng Sifilden 100mg kho hàng có thể đem lại một số tác dụng không tiết kiệm mong muốn nhất định lấy hàng . Một số tác dụng phụ thường xảy ra khi sử dụng sản phẩm là đỏ mặt tư vấn , nóng  bừng mặt thanh toán , hoa mắt hỗ trợ , đau đầu…

Các phản ứng này thường xảy ra sau khi uống thuốc khoảng 30 phút mới nhất tham khảo có thể kéo dài trong 2 – 4 giờ sau đó thống kê , đây đều là tiki những biểu hiện bình thường sau khi uống Úc các loại thuốc có tác dụng cường dương ngắn vì thế bạn không cần chiết khấu quá lo lắng.

Trong vệ sinh quá trình sử dụng nhập khẩu , lấy hàng nếu có bất kì triệu chứng bất thường gì xảy ra ở đâu uy tín , bạn nên dừng dùng thuốc dễ dàng và gọi điện hỏi thăm bác sĩ miễn phí để giải quyết nhanh chóng.

Thuốc Sifilden sử dụng lâu dài vận chuyển được không có nên chọn ? Có an toàn không?

Hoạt chất Sildenafil được dùng trong nhiều biệt dược chữa rối loạn cương dương thanh toán . Qua nhiều nghiên cứu lâm sàng thương hiệu , thảo luận các nhà khoa học nhận thấy Nhật Bản có thể sử dụng hướng dẫn các loại thuốc chứa Sildenafil trong thời gian dài lắp đặt . Hoạt chất này không gây độc lên cơ quan nội tạng vệ sinh , không gây dị dạng tinh trùng đặt mua , biến đổi gen mua sắm và không làm tăng nguy cơ vô sinh – hiếm muộn ở nam giới gần nhất . Vì vậy nam giới hoàn toàn Lazada có thể sử dụng Sifilden trong thời gian dài bền để chữa rối loạn cương dương hàng nhái , tăng khả năng cương cứng “cậu nhỏ” cao cấp , cải thiện chất lượng đời sống tình dục.

Mua Thuốc Sifilden 100mg cường dương sildenafil 100 kéo dài thời gian chống xuất tinh sớm có tốt không?

Thuốc Sifilden 100mg giá báo nhiêu?

Giá bán trên thị trường đã qua sử dụng của Sifilden 100mg khoảng 250.000VNĐ – 320.000VNĐ/hộp chứa 1 vỉ gồm 4 viên thuốc màu xanh dương nơi bán . Cũng tùy theo nơi bán tiki mà có mức chênh lệch hỗ trợ , tuy nhiên mức này không bảo hành quá cao hay so sánh quá thấp xuất khẩu và người mua ở đâu uy tín có thể chấp nhận mini được Lazada . Giá thuốc Sìilden 50mg (50) hàng Hiệu sẽ rẻ hơn hàm lượng 100mg.

Thuốc lâu ra Sifilden 100mg bán ở đâu?

Sifilden 100mg hiện mới nhất đã giá rẻ được phân phối nhiều tại hàng giả các bệnh viện hàng giả , hiệu thuốc giá sỉ , shop sinh lý trên toàn quốc Đài Loan . Bạn bền có thể dễ dàng tìm mua tại nhà và sử dụng địa chỉ để cải thiện tình trạng sinh lý hướng dẫn của mình.

Bạn tiki cũng tận nơi có thể mua Online tại shop shop thảo dược tình yêu dễ dàng của chúng tôi tận nơi . Chúng tôi luôn bán cao cấp những loại thuốc tăng cường sinh lý nam giới tốt nhất nơi nào hiện nay nhập khẩu chính hãng từ Ấn Độ thế giới , Thái Lan nổi tiếng , Nhật Bản nơi bán , Singapore chất lượng , Hàn Quốc to , Mỹ mini , Anh link web , Nga.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo