Máy mát xa điểm G cao cấp Nalone Rhythm

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3906

Danh mục: Dụng cụ mát xa điểm G

2.049.000₫ 2.661.000₫Khuyến mãi: -23%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0966712711 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

– Thể loại: Sextoys cho nữ kiểm tra , Dương vật giả cao cấp

– Đối tượng sử dụng: nữ giới

– Kích thước: 20cm x 3.5cm x 3.4cm

– Chất liệu: ABS + silicon cao cấp

– Chế độ: rung + điều khiển thông minh bằng giọng nói

– Năng lượng: pin sạc bằng điện

– Chống thấm nước

– Hãng sản xuất: Nalone

– Xuất xứ từ Nhật Bản

– Ưu điểm: Siêu bền.

Hàng chính hãng Nhật Bản hướng dẫn , sản phẩm dễ dàng được bảo hành đổi trả sản phẩm tại bảo hành tất cả facebook các chi nhánh trên toàn quốc trong 7 ngày đổi trả , theo đúng quy định ở đâu uy tín của công ty.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Máy mát xa điểm G cao cấp Nalone Rhythm DC54V

Máy mát xa điểm G Cao Cấp Nalone Rhythm DC54V là siêu phẩm đến từ thương hiệu đồ chơi Nalone danh tiếng giảm giá của Nhật Bản giá sỉ . facebook Khi nghe đến thương hiệu nổi tiếng thế giới này nội địa , người ta thương liên tưởng ngay đến thông minh những sản phẩm đồ chơi tình dục có độ bền cao danh sách và nhiều chức năng ưu việt qua app . Nói chung bất kỳ sản phẩm nào có xuất xứ từ Nhật Bản đều có độ bền cao qua app , từ chiếc xe máy đến cái nồi cơm điện hay thậm chí là sextoy đi chăng nữa.

 Đánh giá Máy mát xa điểm G cao cấp Nalone Rhythm loại tốt
Máy mát xa điểm G cao cấp Nalone Rhythm DC54V
 Đánh giá Máy mát xa điểm G cao cấp Nalone Rhythm loại tốt
Máy mát xa điểm G cao cấp Nalone Rhythm DC54V dành cho nội địa các chị em tự sướng cực đã.

Thông tin chi tiết Máy mát xa điểm G Cao Cấp Nalone Rhythm DC54V:

Tính năng: Kích thích Pháp , mát xa sâu bên trong âm đạo thảo luận , điểm G ở đâu và hột le cửa hàng , ở đâu có thể kích thích khuyến mãi các vị trí khác như ngực tham khảo , núm ở đâu uy tín , mông đặt hàng , đùi… hỗ trợ đổi mới khoái cảm cho mới nhất các cặp đôi.

Ưu điểm: Siêu bền.

Kích thước: 20cm x 3.5cm x 3.4cm

Chất liệu: ABS + silicon cao cấp.

Chế độ: rung + điều khiển thông minh bằng giọng nói.

Năng lượng: pin sạc bằng điện.

Chống thấm nước.

Hãng sản xuất: Nalone.

Xuất xứ từ Nhật Bản.

 Đánh giá Máy mát xa điểm G cao cấp Nalone Rhythm loại tốt
Máy mát xa điểm G cao cấp Nalone Rhythm DC54V là dụng cụ giúp chị em tự thủ dâm có thể đạt đỉnh cực khoái cao nhất.
 Đánh giá Máy mát xa điểm G cao cấp Nalone Rhythm loại tốt
Trọn bộ sản phẩm Máy mát xa kích thích điểm G Nalone Rhythm.

Ưu điểm thế giới và tính năng nổi trội thế giới của Nalone Rhythm DC54V

Vẻ ngoài hiện đại thanh toán và tinh tế.

Làm từ chất liệu silicon cao cấp có độ mềm mại cao đắt nhất , mang đến phân phối những cái đụng chạm tự nhiên Thái Lan , chân thật cho chị em khi thủ dâm.

Chức năng thông minh điều khiển bằng giọng nói bảng giá và cảm ứng theo nhịp điệu Lazada của âm nhạc dựa vào mức độ âm lượng lớn hay nhỏ.

Kích thước nhỏ gọn dễ dàng Nhật Bản để trong balo rẻ nhất , túi xách mang đi xa.

Chống thấm nước amazon tuyệt đối trong kiểm tra quá trình sử dụng.

Có xuất xứ từ Nhật Bản đặt hàng , đảm bảo an toàn giá bán và chất lượng.

 Đánh giá Máy mát xa điểm G cao cấp Nalone Rhythm loại tốt
Máy mát xa kích thích điểm G Nalone Rhythm có khả năng chống thấm nước cao cấp tuyệt đối vô cùng an toàn.
 Đánh giá Máy mát xa điểm G cao cấp Nalone Rhythm loại tốt
Kích thước tốt nhất của Máy mát xa kích thích điểm G Nalone Rhythm.
 Đánh giá Máy mát xa điểm G cao cấp Nalone Rhythm loại tốt
Thông tin về máy mát xa điểm G cao cấp Nalone Rhythm.

Mô tả về cấu tạo nơi bán và chức năng thảo luận của máy mát xa Nalone Rhythm DC54V

Máy mát xa điểm G Cao Cấp Nalone Rhythm là sản phẩm đồ chơi tình dục đầu tiền trên thế giới sở hữu chức năng thông minh điều khiển bằng giọng nói không dây nhập khẩu . Điểm giá rẻ đặc biệt ở sản phẩm là kích thích điểm G hay âm vật theo nhịp điệu âm nhạc cực đã dễ dàng . Ở thị trường đồ chơi tình dục bảo hành , khó lấy hàng có thể tìm thống kê được món sextoy nào ngon hơn máy mát xa điểm G cao cấp Nalone Rhythm đẹp . Máy có thiết kế hiện đại xuất xứ và tinh tế so sánh với tạo hình gần giống giá bán với dương vật thật có nên mua của đàn ông kèm theo nhánh rung kích dục âm vật quà tặng , nhận xét sẽ khiến “cô bé” ăn trộm của chị em rung lên vì sung sướng.

Điểm cộng cho sản phẩm máy mát xa điểm G Nalone Rhythm là thế giới được làm từ chất liệu silicon mềm mịn nhập khẩu , dễ dàng mơn trớn nhập hàng , vuốt ve đi sâu vào trong âm đạo kích thích điểm G gây hưng phấn đăng ký và giúp chị em dễ dàng đạt cực khoái.

Sản phẩm có hai màu xanh biển nội địa và hồng cánh sen an toàn , nhà sản xuất không chỉ muốn người dùng nước ngoài được giải tỏa nhu cầu sinh lý khi sử dụng sản phẩm sửa chữa mà còn muốn khách hàng phải thống kê được thỏa mãn luôn cả thị giác tiki . Có nhập khẩu như vậy nơi nào thì lớn quá trình thủ dâm xách tay của chị em mới diễn ra một cách trọn vẹn mới nhất và sung sướng nhất.

lừa đảo Bên cạnh đó dịch vụ , sản phẩm còn có chiều dài showroom được thiết kế cong lên một góc 35 độ hàng nhái . Mục đích showroom của việc này là đẹp để khi sản phẩm thâm nhập sâu vào bên trong âm đạo hướng dẫn của chị em báo giá , Đài Loan có thể nhanh chóng chạm giá rẻ được vào điểm G mới nhất và sục cho chị em bắn nước đặt hàng , tê điếng cả người.

Máy mát xa Nalone Rhythm có cơ chế hoạt động giá sỉ khá thú vị mới nhất , link web có thể điều chỉnh bằng cảm ứng thông qua giọng nói tiết kiệm hoặc điều chỉnh trực tiếp nổi tiếng . Tần số rung showroom của máy phụ thuộc vào âm lượng giọng nói thanh toán hoặc âm nhạc rẻ nhất mà máy thu cửa hàng được Đức . Vì vậy giá rẻ , chị em rên càng lớn thế giới thì máy càng rung mạnh nhanh nhất , gia tăng khoái cảm mãnh liệt hơn tiết kiệm . Đưa chị em lên đỉnh một cách nhanh chóng voucher , link web nếu ngại rên tự động thì chị em tư vấn có thể mở nhạc theo âm lượng tăng dần trung tâm để cảm nhận chất lượng được từng cung bậc cảm xúc thăng hoa sung sướng.

 Đánh giá Máy mát xa điểm G cao cấp Nalone Rhythm loại tốt
Sextoy cao cấp máy mát xa kích thích điểm G Nalone Rhythm có chức năng rung theo giọng nói từ xa.

Chưa dừng lại ở đó xuất xứ , sản phẩm máy mát xa điểm G Cao Cấp Nalone Rhythm còn làm cho chị em thích mê bằng chiếc lưỡi liếm hột le điêu luyện tư vấn . Chiếc lưỡi sở hữu cho mình nhiều chế độ hàng Hiệu và cường độ rung khác nhau online . Với mục đích là giúp lấy hàng những chị em đam mê quan hệ tình dục bằng miệng có kho hàng được khoái cảm sung sướng khi đắt nhất được bú liếm hột le mỗi ngày chính hãng mà không cần phải phụ thuộc vào người bạn tình lười nhác chính hãng của mình nữa.

Cách sử dụng Nalone Rhythm DC54V:

Vệ sinh sản phẩm sạch facebook sẽ trước miễn phí và sau khi sử dụng.

Bấm giữ nút ON/OFF nhận xét để khởi động bình luận và tắt đặt mua , điều chỉnh nhánh rung (OUTSIDE) Mỹ , rung đầu (INSIDE) Mỹ . Điều chỉnh rung cảm ứng bằng giọng nói (MUSIC).

Có thể dùng thêm gel bôi trơn có nên mua để tăng khoái cảm.

Bảo quản sản phẩm nơi khô thoáng đắt nhất , tránh bụi bẩn.

 Đánh giá Máy mát xa điểm G cao cấp Nalone Rhythm loại tốt
Cách sử dụng máy mát xa điểm G cao cấp Nalone Rhythm DC54V
 Đánh giá Máy mát xa điểm G cao cấp Nalone Rhythm loại tốt
Máy mát xa điểm G cao cấp Nalone Rhythm DC54V mua ở đâu rẻ nhất?

Ý kiến lừa đảo của khách hàng sau khi sử dụng máy mát xa cao cấp Nalone Rhythm DC54V

Chị Ý ngụ tại quận 7 thành phố Hồ Chí Minh thẳng thắn chia sẻ: “Chị là chị chỉ thích màu sắc rẻ nhất của sản phẩm nhập khẩu , mới đầu nhìn là chị cảm thấy kết rồi thông minh . Sản phẩm có hai màu xanh link web và hồng trung tâm rất bắt mắt Hàn Quốc , phù hợp an toàn với cá tính lấy hàng của chị gần nhất . Độ bền thương hiệu của sản phẩm lắp đặt thì khỏi phải nói rồi ở đâu tốt , tuyệt vời dịch vụ . Nhưng có một điều chị còn hơi lăn tăn là sử dụng sản phẩm nhiều quá tự động , không biết mình có bị nghiện tình dục không ta cao cấp ? Vì chị mê cái khoái cảm sung sướng tuyệt vời tại nhà mà sản phẩm mang lại lắm”.

Chị Mỹ đang sống phản hồi , làm việc đắt nhất , học tập tại tỉnh Quảng Ninh nói: “Chúng tôi giao nhận hàng nổi tiếng rất nhanh lắp đặt mà lại còn tặng quà đi kèm cho tôi nữa đã qua sử dụng , tôi chưa cần sử dụng sản phẩm địa chỉ nhưng chỉ bao nhiêu đó thôi hàng Hiệu cũng khiến một khách hàng như tôi cảm thấy ấm lòng kho hàng . Sau khi sử dụng sản phẩm xong tôi thấy nó có mua hàng rất nhiều chế độ giá rẻ và cường độ rung mạnh nhẹ khác nhau Úc , nên sử dụng cường độ rung từ mức thấp đến mức cao đắt nhất . Mới đầu mua sản phẩm về kiểm tra , tôi có nên mua để cường độ rung ở mức cao nhất thương hiệu , suýt tí nữa là phải gào lên thật to rồi nhận hàng , hú vía”.

Anh Hòa ngụ thành phố Quy Nhơn tỉnh Quảng Ngãi nói: “Chúng tôi rẻ nhất đã cưới nhau giá bán lẻ được 10 năm nay rồi quà tặng , tôi cảm thấy cô ấy gần đây có vẻ như xách tay đã giảm ham muốn rõ rệt giao hàng , chỉ muốn ngủ thôi nơi nào , tiki nhưng tôi phản hồi vẫn còn sung sức lắm phụ kiện . Tôi quyết định sử dụng sản phẩm máy mát xa điểm G Cao Cấp Nalone Rhythm đã qua sử dụng để thay đổi không khí quan hệ tình dục buồn tẻ cho cả hai tham khảo . Thật không ngờ sau khi sử dụng sản phẩm sửa chữa để kích thích cô ấy đặt hàng , cô ấy Lazada đã bình luận rất thích giá rẻ và bắt đầu cho thấy có dấu hiệu tăng ham muốn trở lại rẻ nhất . Nhờ sử dụng sản phẩm máy mát xa điểm G Cao Cấp Nalone Rhythm Úc mà chúng tôi Úc đã cải thiện giá bán được chất lượng đời sống tình dục một cách mỹ mãn”.

 Đánh giá Máy mát xa điểm G cao cấp Nalone Rhythm loại tốt
Máy mát xa điểm G cao cấp Nalone Rhythm DC54V là sản phẩm chính hãng tại shopkiss.

Mua sản phẩm máy mát xa điểm G cao cấp Nalone Rhythm DC54V ở đâu?

chợ Trên thị trường cửa hàng hiện nay voucher , việc tìm vận chuyển được sản phẩm máy mát xa điểm G Cao Cấp Nalone Rhythm này không có gì khó cả mini . Nhưng vận chuyển để tìm nhanh nhất được một sản phẩm đúng hàng chính hãng nơi nào , tận nơi được bảo hành đổi trả sửa chữa , giá cả hợp lý giá bán , đó mới là khó có nên chọn . Vì thế bạn xách tay có thể mua sản phẩm tại website nội địa của công ty hay tại chuỗi hệ thống cửa hàng trên cả nước Thái Lan . Công ty trung tâm sẽ đảm bảo cho bạn shopee tất cả Hàn Quốc những điều vừa nêu Pháp , từ khâu bảo hành đổi trả sản phẩm cho đến khâu giao hàng khách hàng , quyền lợi ở đâu của bạn địa chỉ sẽ tự động được bảo vệ một cách triệt độ Lazada . Nhanh tay liên lạc vào số hotline khuyến mãi của công ty xách tay , vì sản phẩm số lượng có hạn.

 Đánh giá Máy mát xa điểm G cao cấp Nalone Rhythm loại tốt
Máy mát xa điểm G cao cấp Nalone Rhythm DC54V giá rẻ tại shopkiss.

Zalo – Viber: 0938411000  qua app nếu có thắc mắc tham khảo các bạn phân phối có thể liên hệ miễn phí để bỏ sỉ được tư vấn.

Hàng xưởng được giao kín đáo chợ và thu tiền khi quý khách nhận hàng. Đánh giá Máy mát xa điểm G cao cấp Nalone Rhythm loại tốt

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-31%5
 So sánh Dụng cụ kích thích điểm G Svakom Alinaia  mới nhất

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo