Dương vật giả gắn tường Size khủng Large Size Penis

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3048

Danh mục: Dương vật giả gắn tường

1.299.000₫ 2.240.000₫Khuyến mãi: -42%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tính năng: hỗ trợ nữ thủ dâm giải tỏa sinh lý.

Thể loại: dương vật giả gắn tường

Đối tượng sử dụng: Nữ giới

Chất liệu: silicone

Kích thước: 28cm x 5cm

Trọng lượng: 277g

Chất liệu: TPR + silicon cao cấp

Đế gắn tường: có

Chế độ rung: không có

Chống thấm nước

Xuất xứ: Hồng Kong

Hàng cao cấp Nhật Bản mua hàng , bảo hành đổi trả sản phẩm tại xuất khẩu tất cả đẹp các chi nhánh trên toàn quốc theo đúng quy định đấu giá của công ty.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Dương vật giả gắn tường size khủng DV54C

Dương vật giả gắn tường size khủng DV54C là sản phẩm dành cho nhận xét những chị em hỗ trợ , lớn những bạn đồng tính nam thích cảm giác mạnh nơi bán . Với kích thước khủng giảm giá của mình hàng Hiệu , sản phẩm sẵn sàng hạ gục trung tâm bất cứ người sử dụng nào cao cấp , cho mini dù là người có nhu có sinh lý mạnh nhất xuất khẩu . Hãy cùng theo dõi bài viết bên dưới mới nhất để xem mình có phù hợp nơi bán với sản phẩm không mua hàng các bạn tận nơi nhé.

 Mua Dương vật giả gắn tường Size khủng Large Size Penis giá tốt
Bạn rẻ nhất có thể cảm nhận sự khủng khiếp ở đâu của dương vật giả gắn tường size khủng DV54C khi đặt cạnh lon bia.

Thông tin chi tiết dương vật giả gắn tường Size khủng DV54C

Mã sản phẩm: DV54C

Tính năng: Hỗ trợ nữ thủ dâm giải tỏa sinh lý chiết khấu , kích thích mạnh mẽ vào âm đạo cung cấp , nơi nào có thể thay đổi tư thế nhờ khả năng hít tường chắc chắn.

Thể loại: Dương vật giả gắn tường

Đối tượng sử dụng: Nữ giới

Chất liệu: Silicone

Kích thước: 28cm x 5cm

Trọng lượng: 277g

Chất liệu: TPR + silicon cao cấp

Đế gắn tường: có

Chế độ rung: Không có

Chống thấm nước: Có

Xuất xứ: Hồng Kong

 Mua Dương vật giả gắn tường Size khủng Large Size Penis giá tốt
Chiều dài ăn trộm của dương vật giả gắn tường size khủng DV54C vô cùng ấn tượng,

Ưu điểm giá rẻ và tính năng vượt trội mới nhất của DV54C:

Kiểu dáng như thật trên từng đường nét chi tiết.

Chất liệu silicon mềm mại thống kê nhưng đủ cứng có nên mua để thủ dâm.

Có đế dán tường tiện dụng.

Có kích thước giao hàng của size đàn ông châu Âu (28cm*5cm) xuất khẩu sẽ làm ngây ngất chị em ngay cái nhìn đầu tiên.

Thiết kế chân thật mô phỏng y như dương vật thật đặt mua của đàn ông.

Mô tả về cấu tạo thanh lý và công dụng mua sắm của dương vật giả gắn tường Size khủng DV54C:

Dương vật giả gắn tường Size khủng DV54C xuất khẩu được thiết kế dành cho tiki những chị em hỗ trợ , nghiện tình dục to , thích Đài Loan được trải nghiệm tiết kiệm những cảm giác mạnh khác nhau trong báo giá quá trình thủ dâm có nên chọn . Hiểu kiểm tra được tâm lý đó nên nhà sản xuất qua app đã tạo ra dương vật có kích thước đỉnh thanh toán của đỉnh phân phối , khiến có nên mua bất cứ chị em nào cho shopee dù là dâm đãng nhất kho hàng cũng phải gục ngã địa chỉ . Không showroom những vậy showroom , do dương vật này cao cấp được làm từ chất liệu silicon cao cấp nên có độ bền hướng dẫn rất cao tiết kiệm , điều này đồng nghĩa bỏ sỉ với việc bạn đặt mua có thể sử dụng sản phẩm trong thời gian online rất lâu Thái Lan , cực kỳ tiết kiệm.

Có thể nói độ chân thật tự động của dương vật giả là miễn chê đánh giá , khi chị em cầm vào sẽ cảm nhận an toàn được miễn phí những sợi gân xanh bao bọc xung quanh thân link web của dương vật lớn . Pháp Những sợi gân này có nhiệm vụ không gì khác hơn là tạo ra độ ma sát cực kỳ lớn có nên chọn và mang lại khoái cảm sung sướng vận chuyển , dồn dập tuyệt vời cho người sử dụng mini . Không thảo luận những thế phần chân đế dán tường xưởng sẽ đem lại cho thanh toán các nàng nhiều tư thế thủ dâm hơn kho hàng . Bạn lấy hàng có thể dùng tay hay dán lên thống kê các bề mặt nhẵn như tường xưởng , sàn đã qua sử dụng và mặt kính sản xuất để rãnh tay tùy thích phân phối các kiểu.

 Mua Dương vật giả gắn tường Size khủng Large Size Penis giá tốt
Dương vật giả gắn tường size khủng DV54C mua sắm được làm từ silicon cao cấp nên có độ dẻo dai xách tay và mềm mại vô cùng chân thật.

Có thể nói dương vật giả size khủng chính là cuộc cách mạng về kích thước trong phụ kiện những loại dương vật giả kho hàng , shop với kích thước này tại nhà thì khó có một người đàn ông nào dám đọ sức hàng Hiệu với sextoy này hướng dẫn , kể cả giao hàng những anh tây da đen cao to nhất khuyến mãi . Vấn đề hàng giả được đặt ra ở đây chính là sự trải nghiệm nhanh nhất , Trung Quốc nếu không sử dụng món đồ chơi này đại lý thì không biết đến bao giờ chị em mới có đặt mua được trải nghiệm lớn được cảm giác sung sướng mới lạ đến dịch vụ như vậy.

Đây còn là một món đồ chơi thay thế báo giá được cho ở đâu uy tín các anh chồng yếu sinh lý hay có kích thước dương vật khiêm tốn Nhật Bản . Nó giúp ích cho khuyến mãi các anh không chiều nổi vợ phản hồi , trong lúc làm tình dùng nó nơi nào để tiếp tục nguồn cực khoái tận nơi của nàng thảo luận . Với kích thước hấp dẫn thế này cao cấp thì dễ dàng làm thỏa mãn hàng nhái các nàng khó tính nhất.

 Mua Dương vật giả gắn tường Size khủng Large Size Penis giá tốt
Dương vật giả gắn tường size khủng DV54C xuất khẩu được thiết kế y như thật giá bán lẻ với mini những đường gân nổi cộm cực kích thích.

Video review dương vật giả gắn tường size khủng DV54C

Cách sử dụng dương vật giả gắn tường size khủng:

Vệ sinh sản phẩm trước lừa đảo và sau khi sử dụng bằng nước hoặc xà phòng.

Dán dương vật lên sàn hay lừa đảo các bề mặt nhẵn giao hàng để bắt đầu tự sướng phụ kiện được nhiều tư thế hơn.

Có thể dùng thêm gel bôi trơn nơi bán để tăng khoái cảm thương hiệu và thủ dâm giá bán lẻ được trơn tru.

Bảo quản đồ chơi tình dục nơi khô thoáng rẻ nhất , tránh bụi bẩn.

Ý kiến có nên chọn của khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm DV54C:

Chị Ý ngụ tại thành phố Lào Cai chia sẻ: “Chị bị nghiện tình dục link web cũng kiểm tra đã 4 năm nay rồi sản xuất , chị bị ám ảnh lớn bởi thế giới những anh chàng da đen sở hữu dương vật khủng hàng giả . Nhưng ở đây chị chẳng tìm ra đặt hàng được anh tây da đen nào cả khuyến mãi . Vì thế chị quyết định sử dụng dương vật giả gắn tường size khủng DV54C tận nơi để trải nghiệm cảm giác kích thích cực mạnh giao hàng . Sau khi sử dụng sản phẩm xong, chị sướng kho hàng quá thở không ra hơi khuyến mãi , chỉ sau vài phút sử dụng đấu giá , chị to đã gục ngã trước sức mạnh vô biên sửa chữa của sextoy”.

Anh Hoàng ngụ quận 3 thành phố Hồ Chí Minh chia sẻ: “Anh quen bạn trai đến nay quà tặng cũng dịch vụ đã bỏ sỉ được 6 năm rồi amazon , dạo gần đây anh cảm thấy chất lượng đời sống tình dục xách tay của anh tư vấn và bạn anh suy giảm rõ rệt mini . Vì thế anh quyết định là gì đó vận chuyển để cải thiện tình hình này cửa hàng , vậy là hôm sau anh qua app và bạn trai voucher của anh đi đến cửa hàng shopkiss quận 10 thanh toán để mua nơi nào nhưng lại không có ở đâu . Anh đành phải vòng lại quận nhất mới có dương vật giả gắn tường size khủng ở cửa hàng tại nhà . Điều làm anh ấn tượng nhất nhập khẩu của dương vật size khủng này chính là độ bền cực kỳ cao nhập khẩu , cả hai chính hãng đã sử dụng sextoy này chợ được một thời gian đã qua sử dụng rất dài thanh lý , anh báo giá rất hài lòng về điều đó”.

Bạn Ánh ngụ quận Bình Thạnh thống kê , thành phố Hồ Chí Minh cho hay: “Hôm nọ em có mua một dương vật giả có nên mua , cung cấp nhưng kích thước Lazada của sextoy đó có nên chọn quá nhỏ so bình luận với em tham khảo . Em liền liên hệ địa chỉ với tổng đài viên đăng ký của công ty xem có đổi tham khảo được không lừa đảo , tổng đài viên báo phản hồi với em theo yêu cầu nếu như sản phẩm đó chưa bị mất seal đặt hàng thì giá bán lẻ có thể đổi facebook được cung cấp . Vậy là em đổi giá rẻ được món vừa mua địa chỉ để lấy dương vật giả gắn tường size khủng đại lý . miễn phí Khi sử dụng em thấy sextoy hỗ trợ rất mềm mịn khách hàng và chân thật giao hàng , em hàng nhái rất thích siêu thị . Em thấy bạn tổng đài viên giảm giá của công ty nói chuyện có nên chọn rất nhỏ nhẹ gần nhất và lịch sự nhập khẩu , em gần nhất sẽ còn quay lại hàng giả và tiếp tục ủng hộ công ty”.

Mua dương vật giả gắn tường size khủng DV54C ở đâu?

Dương vật giả gắn tường size khủng DV54C hiện đang có ở giá rẻ tất cả giá rẻ các chuỗi mới nhất , hệ thống cửa hàng thuộc thương hiệu Website trên toàn quốc mới nhất . Đến cửa hàng sử dụng , bạn bảo hành sẽ đã qua sử dụng được tận mắt chứng kiến đổi trả và cầm nắm sản phẩm mới nhất , vệ sinh được nhân viên tư vấn nhiệt tình khuyến mãi , nhờ đó bạn phụ kiện sẽ ra quyết định mua hàng một cách chính xác hơn sản xuất . Hoặc bạn link web cũng mới nhất có thể đặt mua sextoy tại website sửa chữa của công ty Website.vn nơi bán để đỡ mất thời gian hơn kiểm tra . Tất cả tận nơi các món đồ chơi tình dục ở đây dịch vụ sẽ mua sắm được hưởng chế độ bảo hành đổi trả rẻ nhất , đúng theo quy định Nhật Bản của công ty.

Đọc thêm bài : Cách thủ dâm cho nữ còn trinh

Zalo – Viber: 0933 828 779  online nếu có thắc mắc sử dụng các bạn mới nhất có thể liên hệ giá bán lẻ để cao cấp được tư vấn.

Hàng thanh toán được giao kín đáo online và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

 Mua Dương vật giả gắn tường Size khủng Large Size Penis giá tốt

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%4.8
Cung cấp Dương vật giả dính tường - Muha Male Root giá rẻ
-31%5
 Mua Dương vật giả gắn tường Tê Tê  cao cấp

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo