Dương vật giả có dây đeo FAAK Anal Dildo dành cho Les

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3105

Danh mục: Dương vật có dây đeo

1.200.000₫ 1.600.000₫Khuyến mãi: -25%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0966712711 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tên sản phẩm: Dương vật giả có dây đeo Faak Anal Dildo

Thể loại: Dương vật có dây đeo ở đâu tốt , Đồ chơi cho Les.

Tính năng: Hỗ trợ an toàn các cặp đồng tính nữ quan hệ tình dục tốt nhất và đạt nhiều khoái cảm.

Chất liệu: Silicon + Da PU cao cấp.

Chiều dài dương vật: 26cm.

Chiều dài sử dụng: 20cm.

Chiều rộng đầu khấc: 5,2cm.

Đường kính thân dương vật: 5,2cm x 5,8cm x 6cm.

Kích thước đai lưng: 67cm.

Kích thước đai đùi: 31cm.

Rung: Không có.

Chống nước: 100% không thấm nước.

Màu sắc: Dây da đánh giá và dương vật màu đen.

Thương hiệu: FAAK.

Xuất xứ: Hồng Kong.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Dương vật giả có dây đeo Faak DC65V

Dương vật giả có dây đeo Faak DC65V là sextoy dành cho Les dùng quà tặng để tăng thêm khoái cảm khi kích thích cho bạn tình dễ dàng lên đỉnh cao nhất xưởng của tình dục nhập hàng . Với hình dáng mô phỏng y như dương vật nhập khẩu của nam giới tốt nhất sẽ giúp người đeo gồm Les xách tay , tomboy nội địa , trans tổng hợp được trải nghiệm cảm giác như mình đang là một người đàn ông thực thụ có nên mua có thể làm tình đánh giá với bạn gái theo nhiều tư thế khác nhau.

Kích thước hàng Hiệu của dương vật vừa to vừa khủng an toàn sẽ giúp cho tiki những bạn nữ nằm dưới hưởng thụ thương hiệu được cảm giác sung sướng mãnh liệt chưa từng có trước đây nội địa . So hướng dẫn với việc quan hệ bằng tay nơi nào thì món đồ chơi này xưởng sẽ làm tăng thêm lực ma sát ăn trộm và kích thích mạnh mẽ vào điểm G nhạy cảm bên trong âm đạo tư vấn hoặc lỗ hậu môn cực sướng đã qua sử dụng . giá sỉ Chắc chắn cô nàng xưởng sẽ phải rên rỉ hỗ trợ và bắn nước liên tục vì mua sắm quá phê.

 Bán Dương vật giả có dây đeo FAAK Anal Dildo dành cho Les giá rẻ
Dương vật giả có dây đeo Faak DC65V là sextoy dành cho bảo hành các cặp đồng tính nữ muốn thỏa mãn cảm giác sung sướng cao nhất ở đâu tốt của tình dục.
 Bán Dương vật giả có dây đeo FAAK Anal Dildo dành cho Les giá rẻ
Dương vật giả có dây đeo Faak DC65V mua sắm được đặt hàng các bạn Les tự động , trans nơi nào , tomboy sử dụng đặt hàng để khiến cho bạn tình nhanh đạt cực sướng cao nhất.

Thông tin chi tiết Dương vật giả có dây đeo Faak DC65V

Thể loại: Dương vật có dây đeo cao cấp , Đồ chơi cho Les.

Tính năng: Hỗ trợ đắt nhất các cặp đồng tính nữ quan hệ tình dục online và đạt nhiều khoái cảm.

Chất liệu: Silicon + Da PU cao cấp.

Chiều dài dương vật: 26cm.

Chiều dài sử dụng: 20cm.

Chiều rộng đầu khấc: 5,2cm.

Đường kính thân dương vật: 5,2cm x 5,8cm x 6cm.

Kích thước đai lưng: 67cm.

Kích thước đai đùi: 31cm.

Rung: Không có.

Chống nước: 100% không thấm nước.

Màu sắc: Dây da thương hiệu và dương vật màu đen.

Thương hiệu: FAAK.

Xuất xứ: Hồng Kong.

 Bán Dương vật giả có dây đeo FAAK Anal Dildo dành cho Les giá rẻ
Kích thước Dương vật giả có dây đeo Faak DC65V.
 Bán Dương vật giả có dây đeo FAAK Anal Dildo dành cho Les giá rẻ
Kích thước đai lưng kho hàng của Dương vật giả có dây đeo Faak DC65V.
 Bán Dương vật giả có dây đeo FAAK Anal Dildo dành cho Les giá rẻ
Dương vật giả có dây đeo Faak DC65V Trung Quốc có thể tủy chỉnh kích thước dây đeo sao cho phù hợp đẹp với cơ thể có nên chọn để cặp đôi có khuyến mãi được cuộc yêu hoàn mỹ nhất.

Mô tả về cấu tạo sản xuất và chức năng hàng nhái của Dương vật giả có dây đeo Faak dành cho Les DC65V

Dương vật giả có dây đeo Faak DC65V lừa đảo được cấu tạo từ silicon kết hợp giảm giá với dây đeo bằng da PU cao cấp mới nhất , không gây kích ứng khi đeo shop , thân thiện tận nơi với môi trường hàng Hiệu và còn đạt chuẩn y tế an toàn cho sức khỏe người dùng.

Chất liệu giá rẻ của dương vật là silicon mềm rẻ nhất , dẻo dai facebook , đàn hồi tốt giúp bạn đánh giá có thể uốn cong dễ dàng bảng giá và còn có độ bền cao nên chị em ở đâu tốt có thể tha hồ thủ dâm trong thời gian dài nơi nào mà không làm hư hỏng sản phẩm.

Chất liệu showroom của dây đeo bằng da PU vô cùng chắc chắn ở đâu tốt lắp đặt có thể tùy chỉnh Lazada được kích thước link web để bảng giá các bạn nữ đấu giá có thể mang vào dễ dàng trước khi làm tình xuất xứ với người yêu lừa đảo . Đồng thời bạn còn bỏ sỉ có thể thay đổi nhiều tư thế quan hệ khác nhau bằng món đồ chơi này dịch vụ để thay đổi không khí yêu càng thêm thú vị hướng dẫn và bạn tình đạt lừa đảo được nhiều khoái cảm hơn.

 Bán Dương vật giả có dây đeo FAAK Anal Dildo dành cho Les giá rẻ
Dương vật giả có dây đeo Faak DC65V sở hữu đầu khấc to tận 5cm đầy gân guốc trông tiki rất kích thích.

Kích thước siêu thị của dương vật đại lý khá to địa chỉ có thể so sánh khách hàng với cậu nhỏ đang cương cứng giá sỉ của hỗ trợ các chàng trai Châu Phi hướng dẫn . Nó mô phỏng hình dáng giống y hệt dương vật khách hàng của người thật từ làn da giá bán , nếp nhăn kho hàng , đầu khấc bảo hành , bìu dái cho đến đại lý những lằn gân cộm nổi lên trông giá bán lẻ rất kích thích đăng ký . Khiến cho chị em nhìn thôi so sánh cũng phải đỏ mặt ăn trộm và còn giúp cho người đeo tự động được trải nghiệm cảm giác sở hữu cu Châu Phi là như thế nào.

 Bán Dương vật giả có dây đeo FAAK Anal Dildo dành cho Les giá rẻ
Dương vật giả có dây đeo Faak DC65V có kích thước to tạo ma sát mạnh mẽ khi quan hệ qua đường âm đạo khuyến mãi hoặc hậu môn khiến bạn tình sướng tê điếng.

Nhờ hình dáng đầy gân guốc kết hợp nước ngoài với kích thước to khủng nên khi đút dương vật vào âm đạo Đức và hậu môn đăng ký của bạn tình tự động sẽ khiến cô nàng giật tê điếng người vì sướng thống kê . Mỗi một cú nhấp sâu đặt hàng của người đeo đặt hàng sẽ khiến cho bạn nữ nằm dưới rên rỉ đánh giá và hô hấp dồn dập vì chưa bao giờ dịch vụ được trải nghiệm cảm giác sung sướng đến Trung Quốc như vậy.

 Bán Dương vật giả có dây đeo FAAK Anal Dildo dành cho Les giá rẻ
Dương vật giả có dây đeo Faak DC65V kiểm tra được làm từ chất liệu silicon mềm mang lại cảm giác êm ái thoải mái khi đút vào âm đạo cực kỳ kích thích.

Món đồ chơi này giá rẻ sẽ còn giúp cho cặp đồng tính nữ vệ sinh có thể đổi vai trò cho nhau online . Chỉ cần tháo dây đeo ra vệ sinh sextoy lại thật sạch rồi người kia đeo vào thống kê và tiếp tục cuộc yêu tận nơi . Vì vậy cả hai đều nổi tiếng có thể đổi trả sẽ thỏa mãn giá bán được nhu cầu đẹp của mình khi sử dụng món đồ chơi FAAK độc đáo này.

cửa hàng Đặc biệt dương vật giả Faak này còn có đế hít tường giúp chị em miễn phí có thể tự cầm trên tay so sánh để thủ dâm nhập khẩu . Hoặc dùng đế hít tường an toàn để gắn vào tận nơi các bề mặt phẳng như mặt bàn tại nhà , sàn nhà Lazada , mặt kính… gần nhất nhằm thay đổi nhiều tư thế khác nhau giá bán lẻ và nhanh chóng đạt đăng ký được cực khoái cao nhất.

 Bán Dương vật giả có dây đeo FAAK Anal Dildo dành cho Les giá rẻ
Dương vật giả có dây đeo Faak DC65V có đế hít tường chắc chắn giúp chị em khuyến mãi có thể gắn ở thanh toán bất cứ bề mặt phẳng nào khi tự thủ dâm một mình.

Ngoài ra khuyến mãi , shopee các bạn nữ dịch vụ có thể mang dương vật giả dây đeo theo trong khuyến mãi những dịp lễ mua sắm đặc biệt mini hoặc nhận hàng những chuyến du lịch xa siêu thị để thay đổi không khí an toàn và làm cho cuộc yêu càng thêm kích thích nước ngoài , thú vị hơn voucher . Nhờ chất liệu gần nhất của sản phẩm có khả năng chống nước tốt thanh lý mà cặp đôi còn thế giới có thể làm tình ngay trong nhà nhắm tự động để thỏa mãn nhu cầu lẫn nhau an toàn và nhanh đạt giao hàng được cực khoái cao nhất trong tình dục.

 Bán Dương vật giả có dây đeo FAAK Anal Dildo dành cho Les giá rẻ
Dương vật giả có dây đeo Faak DC65V chính hãng Faak nổi tiếng có bán tại Website.

Cách sử dụng Dương vật giả dây đeo Faak DC65V

Vệ sinh dương vật bằng xà phòng diệt khuẩn trước nước ngoài và sau khi sử dụng hàng nhái . còn dây đeo nhận xét thì lau bằng khăn ướt nhận hàng đã tẩm cồn quà tặng để bảo đảm an toàn cho sức khỏe.

Đeo món đồ chơi Dương vật giả có dây đeo Faak DC65V sao cho phù hợp tư vấn với kích thước Nhật Bản của cơ thể tận nơi . Kích thích cho âm đạo bạn tình ẩm ướt rồi bắt đầu quan hệ tình dục đắt nhất . Cặp đôi cũng khuyến mãi có thể quan hệ qua đường hậu môn.

 Bán Dương vật giả có dây đeo FAAK Anal Dildo dành cho Les giá rẻ
Cách sử dụng Dương vật giả có dây đeo Faak DC65V.

Dương vật giả này khách hàng có thể tháo ra tổng hợp để sử dụng no như một dụng cụ thủ dâm đầy kích thích khi người yêu vắng nhà.

Dùng Gel bôi trơn thoa lên dương vật tham khảo và âm đạo bảng giá để việc làm tình xưởng được trơn tru xách tay và tránh gây đau rát âm đạo.

Đeo bao cao su vô dương vật giả nhận xét để bảo đảm an toàn cho sức khỏe tình dục.

Các cặp đôi nên khám sức khỏe định kỳ đẹp để bảo đảm an toàn đăng ký và tránh lây nhiễm bệnh xã hội.

Bảo quản sản phẩm nơi sạch giá sỉ sẽ khuyến mãi , ít bụi nhanh nhất , thoáng mát dưới 30 độ C.

Tránh xưởng để sextoy tiếp xúc qua app với ánh nắng mặt trời.

Để xa khỏi tầm tay tiki của trẻ em.

Mua Dương vật giả có dây đeo Faak DC65V dành cho Les ở đâu?

Các cặp đồng tính nữ muốn tăng thêm cảm giác kích thích khi quan hệ đặt hàng hoặc muốn gần nhất được thử cảm giác làm đàn ông sở hữu khoai to siêu khủng dịch vụ thì Trung Quốc có thể mua Dương vật giả có dây đeo Faak DC65V đang phản hồi được bán tại hỗ trợ các cửa hàng Website giá bán . Hoặc bạn shopee cũng voucher có thể online tại nhà đặt hàng tại Website nội địa . chúng tôi có dịch vụ giao hàng trên toàn quốc thông minh , kín đáo vệ sinh và chính sách đổi trả dựa theo tiêu chuẩn Úc của công ty đưa ra.

Zalo – Viber: 0938411000  tận nơi nếu có thắc mắc có nên chọn các bạn xách tay có thể liên hệ rẻ nhất để được tư vấn.

Hàng qua app được giao kín đáo nước ngoài và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-38%5
 Mua Dương vật siêu mềm gắn dây đeo cho Les  cao cấp

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo