Dương vật dây đeo siêu mới lạ dành cho Les – Có thể tháo rời

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3083

Danh mục: Dương vật có dây đeo

649.000₫ 755.000₫Khuyến mãi: -14%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Thể loại: Sextoy đồng tính, đồ chơi cho les

Kích Thước: 17cm x3,5 cm

Chất liệu: Polymer mềm mại

Đặc điểm: Có thể tháo rời

Hãng sản xuất: Loveaider

Bạn cung cấp được công ty bảo hành đổi trả sản phẩm trong 7 ngày tại tổng hợp tất cả đánh giá các chi nhánh trên toàn quốc.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Dương vật dây đeo siêu mới lạ DV65A:

Dương vật dây đeo siêu mới lạ DV65A nơi nào có thể tháo rời bảng giá , sản xuất được sản xuất ra tại nhà nhằm đáp ứng nhu cầu tình dục cho chị em phụ nữ chính hãng , xuất xứ đặc biệt là vệ sinh các đôi bạn đồng tính nữ (Les) sử dụng . Giúp đôi bạn nước ngoài có thể giữ lửa cho tình yêu thêm nồng ấm như link web những giây phút đầu rẻ nhất . Tạo sự đổi mới phụ kiện , tránh nhàm chán khi cả 2 người bên nhau trong 1 thời gian dài thanh toán . Dương vật dây đeo đẹp với thiết kế mới lạ tham khảo sẽ mang đến cho ở đâu uy tín các cặp đôi đổi trả những cảm giác thú vị chưa từng có.

 Sỉ Dương vật dây đeo siêu mới lạ dành cho Les – Có thể tháo rời hàng mới về
Dương vật dây đeo siêu mới lạ DV65A là món đồ chơi tình dục tuyệt vời dành cho địa chỉ các cặp đôi đồng tính nữ.

Thông tin chi tiết dương vật dây đeo siêu mới lạ DV65A

Tính năng: Kích thích âm đạo người yêu như cách quan hệ phản hồi của đàn ông chiết khấu , giúp tốt nhất các bạn les sở hữu hàng nhái được cậu nhỏ như vệ sinh của nam giới.

Thể loại: Sextoy đồng tính, đồ chơi cho les

Kích Thước: 17cm x3,5 cm

Chất liệu: Polymer mềm mại.

Chức năng: Rung.

Đặc điểm: Có thể tháo rời.

Hãng sản xuất: Loveaider

Xuất xứ: Hồng Kong

 Sỉ Dương vật dây đeo siêu mới lạ dành cho Les – Có thể tháo rời hàng mới về
Dương vật dây đeo siêu mới lạ DV65A có thiết kế phần dây đeo chắc chắn kho hàng , dương vật mua sắm thì đẹp mắt Đài Loan và cuốn hút.

Mô tả về cấu tạo nước ngoài và công dụng chất lượng của dương vật dây đeo tốt nhất có thể tháo rời

Dương vật dây đeo siêu mới lạ DV65A vô cùng hoàn mỹ rẻ nhất với lối thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết bảng giá . mới nhất Những đường nét gân guốc trên dương vật giả chợ sẽ mang đến chị em phụ nữ cảm giác đê mê sung sướng shopee , đắm mình vào sâu trong cơn dục vọng chợ . giá rẻ Khi một trong 2 bạn nữ sử dụng dây đeo dương vật giả bình luận để sử dụng phục vụ nhu cầu tình dục cho đối tác Đức , nhận xét thì bản thân Mỹ sẽ hoá thành một chàng trai mạnh mẽ hướng dẫn . Kích thích ở đâu tốt các bạn nhập cuộc mãnh liệt đắt nhất và trơn tru hơn trong từng đường nét amazon , dễ dàng khiến đối tác thỏa mãn ham muốn tình dục đến cực độ.

 Sỉ Dương vật dây đeo siêu mới lạ dành cho Les – Có thể tháo rời hàng mới về
Dương vật dây đeo siêu mới lạ DV65A mới nhất với chất liệu polymer mềm mại cùng thông minh với bảo hành những gân gợn nhẹ ma sát vào âm đạo cho cảm giác sung sướng cao trào.

Dương vật giả kiểm tra được thiết kế đặt mua với kiểu dáng cong lên một góc 75 độ nơi nào , điều này cho phép cậu nhỏ này báo giá có thể dễ dàng thâm nhập sâu vào bên trong âm đạo chính hãng và chạm vào điểm G một cách dễ dàng giao hàng . Giúp chị em nhanh chóng đạt vệ sinh được khoái cảm tột độ.

Hàn Quốc Ngoài ra xung quanh thân dương vật còn có đường vân gợn sóng lên thông minh , nhờ đó bạn nữ nằm ở dưới bảo hành sẽ cảm thấy sung sướng hơn voucher , kích thích hơn kiểm tra . Bạn nữ đóng vai nam khi sử dụng dương vật này facebook sẽ chủ động hơn trong việc làm tình đã qua sử dụng . Từ đó cảm nhận bảng giá được sự sung sướng amazon và thỏa mãn phản hồi của một người đàn ông đích thực khi làm cho người yêu sửa chữa của mình rên rỉ trong sung sướng lừa đảo và khóc thét khi lên đỉnh.

Điều khiến dương vật dây đeo này trở nên facebook đặc biệt là đại lý có thể tháo lắp phần dương vật giả miễn phí và dây đeo tách biệt nhau cao cấp . Nhờ đó bạn chợ có thể dễ dàng cất giấu bền để tránh bị người khác phát hiện theo yêu cầu hoặc dễ dàng mang theo bỏ sỉ và sử dụng trong gần nhất những chuyến du lịch dài ngày amazon . Mặt khác lớn , nhờ vào ưu điểm dương vật nhận xét có thể tháo lắp khỏi dây đeo tư vấn mà bạn Úc có thể sử dụng dương vật mới khách hàng để thay đổi khoái cảm khi quan hệ tình dục link web . Nhờ đó đẹp sẽ giúp bạn tiết kiệm hơn thay vì phải mua bộ dương vật giả dây đeo khác.

 Sỉ Dương vật dây đeo siêu mới lạ dành cho Les – Có thể tháo rời hàng mới về
Dương vật dây đeo siêu mới lạ DV65A có tính năng rung khuyến mãi được tích hợp mang đến cảm giác thú vị Đài Loan và sướng hơn hướng dẫn rất nhiều.
 Sỉ Dương vật dây đeo siêu mới lạ dành cho Les – Có thể tháo rời hàng mới về
Bạn hướng dẫn cũng lấy hàng có thể tháo rời dương vật dây đeo siêu mới lạ DV65A ra tham khảo để link web có thể tự sướng cho mình khi cô đơn như rẻ nhất những chiếc dương vật cầm tay siêu tiện lợi.

Ý kiến hỗ trợ của khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm dương vật dây đeo thắt lưng DV65A

Bạn Mỹ hiện đang sinh sống tại huyện Củ Chi thành phố Hồ Chí Minh chia sẻ: “Mình chơi les nhập khẩu được 3 4 năm nay rồi sản xuất . Nhưng mỗi lần quan hệ tình dục kiểm tra với bạn gái chiết khấu , mình cảm thấy cô ấy không thống kê được thoải mái cho lắm tư vấn , hay nói trắng ra là khó lên đỉnh báo giá . Vì thế mình quyết định sử dụng dương vật dây đeo siêu mới lạ shop . Sau khi sử dụng mình cảm thấy voucher đã chủ động hơn trong việc làm tình lắp đặt với bạn gái”.

Bạn Thúy ngụ quận Tân Phú thành phố Hồ Chí Minh cho biết: “Điều mình thích nhất ở sextoy này chính là phần dương vật giả hỗ trợ có thể tách rời danh sách với dây đeo quà tặng . Nhờ đó mình so sánh có thể dễ dàng cất giấu sextoy sản xuất hoặc mang theo trong to những chuyến đi chơi xa giá rẻ . Mặt khác mình nhập khẩu cũng mua sắm có thể sử dụng dương vật giả khác giảm giá để gắn vào dây đeo voucher để thay đổi cảm giác khi quan hệ tình dục”.

Bạn Hà ngụ Nam Từ Liêm bình luận , Hà Nội chia sẻ: “Điều mình facebook đặc biệt thích ở dương vật giả dây đeo chính là chất liệu silicon chất lượng cao giao hàng , nhờ đó mình hỗ trợ có thể cảm nhận được cảm giác mềm mịn nơi nào , sung sướng đến khó tin đã qua sử dụng . Không như thanh toán những dương vật giả có dây đeo khác nhập hàng , sextoy này ở một đẳng cấp hoàn toàn khác lắp đặt . Mình cực kỳ hài lòng khi sử dụng xin chân thành cảm ơn Website đánh giá đã tìm vận chuyển được một sản phẩm chất lượng khuyến mãi như vậy to và gửi đến tay người tiêu dùng”.

Cách sử dụng dương vật dây đeo siêu mới lạ:

Vệ sinh dương vật dây đeo siêu mới lạ DV65A trước an toàn và sau khi sử dụng bằng cồn y tế báo giá hoặc xà phòng thơm.

Trong phản hồi quá trình sử dụng bạn nên kết hợp gel bôi trơn và bao cao su dễ dàng để tăng khoái cảm lên nhiều lần đã qua sử dụng , tránh đau rát tốt nhất và dễ dàng vệ sinh.

Bảo quản sextoy ở nơi khô thoáng ở đâu , tránh bụi bẩn.

 Sỉ Dương vật dây đeo siêu mới lạ dành cho Les – Có thể tháo rời hàng mới về
Phần dây đeo giá bán của dương vật dây đeo siêu mới lạ DV65A nhanh nhất có thể điều chỉnh dễ dàng nhập khẩu để phù hợp hàng nhái với shopee mọi đối tượng sử dụng.

Mua sản phẩm dương vật dây đeo siêu mới lạ DV65A ở đâu?

Dương vật dây đeo siêu mới lạ DV65A hiện đang có tại phản hồi tất cả quà tặng các chi nhánh thuộc thương hiệu Website trên toàn quốc tham khảo . nổi tiếng Ngoài ra bạn giá bán cũng ăn trộm có thể tìm sản phẩm tại website nơi bán của công ty Website xách tay . Hãy nhanh chóng đặt hàng vì số lượng sản phẩm có hạn địa chỉ . Sản phẩm miễn phí sẽ sử dụng được giao đến cho bạn trong vòng 30 giây mua sắm và còn có cả quà tặng đi kèm thảo luận hoặc hỗ trợ phí ship dành cho chợ những đơn hàng nội thành.

 Sỉ Dương vật dây đeo siêu mới lạ dành cho Les – Có thể tháo rời hàng mới về
Dương vật dây đeo siêu mới lạ DV65A hiện có bán tại có nên chọn các chi nhánh Lazada của Website.vn trên toàn quốc.

Zalo – Viber: 0938411000  đặt hàng nếu có thắc mắc giá sỉ các bạn Thái Lan có thể liên hệ đổi trả để chợ được tư vấn.

Hàng trung tâm được giao kín đáo nội địa và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Chúng tôi là hệ thống Shop lớn xuất xứ , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-38%5
 Mua Dương vật siêu mềm gắn dây đeo cho Les  cao cấp

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo