Dương vật gắn tường có rung Loveaider Oriental Rome

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3052

Danh mục: Dương vật giả gắn tường

1.299.000₫ 1.493.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tính năng: hỗ trợ nữ thủ dâm giải tỏa sinh lý

Thể loại: dương vật giả gắn tường

Đối tượng sử dụng: Nữ giới

Kích thước: dài 18cm nhanh nhất , rộng 4.2cm

Chất liệu: Silicon cao cấp

Trọng lượng: 550g

Chế độ rung: có đa chế độ rung khác nhau

Năng lượng : 3 pin AAA

Chống thấm nước

Hãng sản xuất: Loveaider

Nhập khẩu từ Mỹ

Không như mini những trang web khác phản hồi , Shopkiss hiện đang sở hữu cho mình chuỗi hệ thống cửa hàng trên toàn quốc giá bán lẻ . Vì thế bạn thông minh sẽ địa chỉ được bảo hành đổi trả sản phẩm trong thời gian 7 ngày theo đúng quy định an toàn của công ty.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu sản phẩm Dương vật gắn tường có rung Loveaider Oriental Rome DC52C

Dương vật gắn tường có rung Loveaider Oriental Rome DC52C cung cấp xứng đáng là một siêu phẩm Úc với đầy đủ tự động những tính năng cần thiết theo yêu cầu để đưa chị em lên đỉnh trong vòng một nốt nhạc.

Sản phẩm có màu sắc giống y đúc đến 99% dương vật thật trung tâm , đảm bảo giảm giá sẽ làm chị em hài lòng giao hàng . Giúp giải tỏa nhu cầu sinh lý một cách hoàn hảo cho giá rẻ những cô nàng đang trong tình trạng độc thân tận nơi , cần sự an ủi vỗ về vào miễn phí những lúc lẻ loi mua sắm . Đây giao hàng sẽ là món đồ chơi tuyệt vời an toàn phục vụ cho ở đâu những đêm cô đơn thèm khát sự chiều chuộng từ cánh mày râu.

 Phân phối Dương vật gắn tường có rung Loveaider Oriental Rome mới nhất
Khả năng bám dính phần gốc dương vật gắn tường có rung Loveaider Oriental Rome DC52C vào tốt nhất các bề mặt cố định cho bạn thoải mái thay đổi kiểu yêu mình thích.

Thông tin chi tiết dương vật gắn tường có rung Loveaider Oriental Rome DC52C

Mã sản phẩm: DC52C

Tên sản phẩm: Dương vật giả gắn tường có rung Loveaider Oriental Rome

Tính năng: Hỗ trợ thủ dâm giải tỏa sinh lý

Thể loại: dương vật giả gắn tường

Đối tượng sử dụng: Nữ giới

Kích thước: Dài 18cm nước ngoài , rộng 4.2cm

Chất liệu: Silicon cao cấp

Trọng lượng: 550g

Chế độ rung: Có đa chế độ rung khác nhau

Năng lượng : 3 pin AAA

Chống thấm nước: Có

Hãng sản xuất: Loveaider

Nhập khẩu: Mỹ

 Phân phối Dương vật gắn tường có rung Loveaider Oriental Rome mới nhất
Dương vật gắn tường có rung Loveaider Oriental Rome DC52C có kích thước phù hợp Đài Loan với phụ nữ Châu Á.

Mô tả về cấu tạo tổng hợp và công dụng dễ dàng của dương vật Loveaider Oriental Rome DC52C

Dương vật gắn tường có rung Loveaider Oriental Rome DC52C giao hàng được thiết kế hoàn thiện tỉ mỉ đến từng đường nét báo giá , chi tiết hàng Hiệu để nhận hàng có thể giống hình dáng bỏ sỉ của cậu nhỏ nhất mới nhất . Nhưng lại có phần săn chắc tổng hợp , cứng cáp hơn nhận hàng , khách hàng nhằm kích thích gây hưng phấn cực độ đối miễn phí với chị em phái đẹp so sánh . Điểm mới nhất đặc biệt ở dương vật là có 2 hòn dái tự động được tạo hình như thật báo giá , vệ sinh sẽ khiến chị em thích thú.

Đồng thời dương vật giả DC52C còn đã qua sử dụng được làm từ chất liệu silicon cao cấp so sánh , mềm mại chân thật như da người theo yêu cầu . hàng nhái Khi đưa dương vật vào âm đạo địa chỉ , chị em nổi tiếng sẽ có cảm giác như địa chỉ được quan hệ tình dục sử dụng với 1 anh chàng lực sĩ đô con amazon . đăng ký Những đường nét gân guốc ở dương vật nổi lên thể hiện sự gợi tình mãnh liệt tận nơi , đưa chị em vào thiên đường cực lạc nơi nào , chìm đắm trong dục vọng.

 Phân phối Dương vật gắn tường có rung Loveaider Oriental Rome mới nhất
Dương vật gắn tường có rung Loveaider Oriental Rome DC52C dịch vụ được làm từ chất liệu silicon cao câp mềm mại sửa chữa và an toàn cho người sử dụng.

Dương vật giả Loveaider Oriental Rome hàng Hiệu được tích hợp chức năng rung đa chế độ nổi tiếng và nhiều tần số khác nhau siêu thị , nhẹ nhàng len lỏi mát xa từ bên trong cho cô bé dịch vụ của Trung Quốc các quý cô link web . Giữa đánh giá những đêm cô đơn hàng nhái mà có anh chàng dương vật giả này chăm sóc tư vấn thì còn gì tuyệt vời cung cấp hơn nữa mua hàng , nhất là đối xưởng với hàng nhái những chị em độc thân có nhu cầu cao hàng giả , luôn trong tình trạng thèm khát tình dục cao cấp . Dương vật cao cấp Loveaider tại nhà sẽ là công cụ đắc lực giúp chị em thủ dâm lớn , giải tỏa ham muốn tình dục giá bán lẻ , thỏa mãn Pháp được nhu cầu sinh lý nổi tiếng của cơ thể một cách tuyệt vời.

Cánh mày râu có nên mua cũng Thái Lan có thể mua dương vật gắn tường có rung Loveaider Oriental Rome phụ kiện để tận dụng vào màn dạo đầu dễ dàng của cuộc giao hoan tổng hợp . Bằng cách kích thích gây hưng phấn cho cô bé tham khảo của nàng nổi tiếng , khơi dậy sự ham muốn cho bạn tình dễ dàng . kiểm tra Chắc rằng khi rẻ nhất được chăm sóc tận tình ở màn dạo đầu gần nhất sẽ khiến cô ấy cuồng nhiệt hơn khi nhập cuộc amazon và giúp cả 2 cùng nhau thăng hoa sửa chữa , sung sướng hết mình trong cuộc vui.

 Phân phối Dương vật gắn tường có rung Loveaider Oriental Rome mới nhất
Dương vật gắn tường có rung Loveaider Oriental Rome DC52C không chỉ dành cho chị em tự sướng nhanh nhất mà đây còn là trợ thủ đắc lực giúp quà tặng các anh đưa bạn tình lên đỉnh dễ dàng hơn.

Hướng dẫn sử dụng Dương vật gắn tường Oriental Rome LoveAider đúng cách:

Vệ sinh dương vật giả Loveaider Oriental Rome này bằng nước phân phối và xà phòng trung tâm để sát khuẩn trước khi sử dụng.

Lắp pin cho bộ điều khiển đúng cách theo hướng dẫn đánh giá . Tiếp theo kết nối dây nguồn cho phần dương vật giả.

Cho dương vật giả xâm nhập vào âm đạo thương hiệu sau đó bấm phím chọn chế độ theo ý muốn trên bộ điều khiển Mỹ và bắt đầu thưởng thức.

Sử dụng Gel bôi trơn bôi lên toàn thân dương vật giả này (trừ phần đế) Đài Loan để hàng nhái quá trình diễn ra hấp dẫn hơn an toàn . giá bán lẻ Nếu âm đạo đắt nhất của bình luận các bạn nữ khuyến mãi đã tự tiết đủ dịch nhờn showroom thì đắt nhất có thể không cần dùng Gel.

Đặt đồ chơi này ở nơi sạch đã qua sử dụng sẽ trong khi dùng.

Sau khi dùng xong rửa lại phần dương vật giả bằng xà phòng kiểm tra và nước sạch sửa chữa , lau khô.

Bảo quản sextoy nơi kín đáo cung cấp , thoáng mát lừa đảo và tránh bụi bẩn.

Chú ý không rửa bộ điều khiển gần nhất mà chỉ lau vệ sinh vận chuyển và tháo pin ra khỏi khay pin trước khi bảo quản.

Lưu ý: Đây là sản phẩm cá nhân nên khuyến cáo không nên sử dụng hướng dẫn với người khác tự động nếu không đủ tin tưởng về an toàn sức khỏe tình dục.

 Phân phối Dương vật gắn tường có rung Loveaider Oriental Rome mới nhất
Cách lắp pin vào remote điều khiển nội địa của dương vật gắn tường có rung Loveaider Oriental Rome DC52C.

Ý kiến giá rẻ của khách hàng sau khi sử dụng Loveaider Oriental Rome DC52C

Chị Hạ ngụ huyện Hóc Môn thành phố Hồ Chí Minh cho biết: “Điều làm chị cực kỳ ấn tượng ở dương vật Loveaider Oriental Rome đó chính là đánh giá những sợi gân xanh nổi lên rõ mồn một Hàn Quốc và bao bọc xung quanh thân dương vật đăng ký . Mới chỉ nhìn vào thôi đăng ký giảm giá đã cảm thấy kích thích rồi huống chi là sử dụng qua app . nhập hàng Những đường gân này tạo thêm sự ma sát trong dịch vụ quá trình sử dụng giúp chị cảm nhận tham khảo được cơn cực sướng dồn dập đến ngộp thở giá bán , nói chung là nó làm chị sướng lắm”.

Chị Thu tiểu thương chợ Bến Thành ở Sài Gòn cho hay: “Chị thích nhất là chức năng hít tường xuất khẩu của dương vật giả siêu thị , nhờ đó chị link web có thể sử dụng lớn được sextoy ở nhiều tư thế khác nhau nơi bán , đã qua sử dụng đặc biệt là tư thế doggy sản xuất mà chị đăng ký rất yêu thích giảm giá . Chị không ngờ sản phẩm lại sở hữu nhiều chức năng khác nhau đến Đức như vậy sửa chữa , nhờ đó chị không bao giờ cảm thấy nhàm chán khi sử dụng sextoy này”.

Chị Lan ngụ quận Tân Bình thành Phố Hồ Chí Minh chia sẻ: “Điều làm chị cực kỳ ấn tượng thanh lý với dương vật gắn tường có rung đó chính là bộ điều khiển giá rẻ . Vì chỉ cần chúng ta bấm vài remote điều khiển là amazon đã theo yêu cầu có thể thay đổi cửa hàng được bảo hành những chức năng rung ngoáy địa chỉ của đồ chơi một cách dễ dàng nổi tiếng . Điều này vô cùng tiện lợi trong mới nhất quá trình thủ dâm khuyến mãi , không như Nhật Bản những dương vật không có remote điều khiển khác dễ dàng , mỗi lần muốn chuyển sang một chế độ rung dễ dàng , ngoáy khác ta phải dừng lại online và tìm nút điều khiển nơi nào để ấn vào tiết kiệm , shop rất bất tiện cho tốt nhất quá trình thủ dâm miễn phí , làm mất cảm hứng”.

Mua dương vật gắn tường có rung Loveaider Oriental Rome DC52C ở đâu?

lừa đảo Hiện nay Dương vật gắn tường có rung Loveaider Oriental Rome DC52C đẹp được bày bán tràn lan trên thị trường qua app , thật giả lẫn lộn dễ dàng . Việc sử dụng sản phẩm Trung Quốc của cung cấp các đơn vị không có cửa hàng bên ngoài Đài Loan , kho hàng mà chỉ có trang web mang đến rủi ro cao cho bạn lấy hàng . mua sắm Khi sử dụng Nhật Bản được vài ngày là hư ở đâu tốt , không thể nào bảo hành đổi trả sản phẩm ở đâu shopee được cả dịch vụ . Nhưng đối amazon với Website.vn tổng hợp của chúng tôi hàng nhái với chuỗi hệ thống cửa hàng trên toàn quốc sẵn sàng hỗ trợ bao đổi trả sản phẩm phụ kiện , bảo vệ quyền lợi khách hàng.

bỏ sỉ Bên cạnh đó tham khảo , bạn còn lừa đảo được hỗ trợ phí giao hàng xuất xứ , có quà tặng kèm theo cho hàng nhái những đơn hàng nội thành cung cấp . thế giới Ngoài ra ở đâu uy tín các bạn còn rẻ nhất được tư vấn qua app những mặt hàng có giá cả phù hợp có nên chọn với nhu cầu đánh giá và tình hình tài chính cá nhân.

 Phân phối Dương vật gắn tường có rung Loveaider Oriental Rome mới nhất
Dương vật gắn tường có rung Loveaider Oriental Rome DC52C hiện có bán tại tại nhà các chi nhánh siêu thị của Website.vn trên toàn quốc,

Zalo – Viber: 0938411000  cung cấp nếu có thắc mắc shopee các bạn phản hồi có thể liên hệ địa chỉ để trung tâm được tư vấn.

Hàng nơi bán được giao kín đáo địa chỉ và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

 Phân phối Dương vật gắn tường có rung Loveaider Oriental Rome mới nhất

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%4.8
Cung cấp Dương vật giả dính tường - Muha Male Root giá rẻ
-31%5
 Mua Dương vật giả gắn tường Tê Tê  cao cấp

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo