Bộ kẹp vú có lục lạc đính nơ dễ thương

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3296

Danh mục: Đồ Chơi Bạo Dâm

350.000₫ 500.000₫Khuyến mãi: -30%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Thông tin sản phẩm

Tên sản phẩm: Bộ kẹp vú có lục lạc đính nơ dễ thương

Mã sản phẩm: BZ09E

Thể loại: Dụng cụ bạo dâm

Tính năng: Tăng sự gợi cảm cho phái nữ xưởng , kích thích nhũ hoa khách hàng , tăng hưng phấn cho cặp đôi khi quan hệ tình dục 

Chất liệu: Kim loại

Màu sắc: Hồng

Đặc điểm: Có chuông lục lạc khuyến mãi , có nơ dễ thương 

Xuất xứ: HongKong 

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Bộ kẹp vú có lục lạc đính nơ dễ thương (BZ09E) 

Bộ kẹp vú có lục lạc đính nơ dễ thương (BZ09E) là món đồ chơi bạo dâm dễ thương dành cho hỗ trợ những bạn nữ muốn thu hút sự chú ý ở đâu của bạn tình thanh lý hoặc cặp đôi đang tìm kiếm sự mới mẻ chốn phòng the Đức . Với thiết kế đính kèm chuông lục lạc cao cấp và chiếc nơ điệu đà màu hồng sữa sau đuôi mỗi chiếc kẹp lắp đặt , bộ kẹp vú BZ09E chắc chắn nhập hàng sẽ giúp bạn gái trông ngọt ngào giá bán và gợi cảm hơn khi trên giường. 

Đồng thời tư vấn , kích thích hưng phấn cho cánh mày râu tham khảo , khiến chiết khấu các chàng muốn Pháp được “chinh phục” nàng ngay lập tức xách tay để khuyến mãi được nghe Mỹ những âm thanh đầy khêu gợi mua hàng . thanh lý Nếu bạn đang tìm một bộ kẹp vú có lực kẹp chắc chắn lại vừa đáng yêu khách hàng thì đây chắc chắn là gợi ý không thể bỏ qua đâu đấy. 

 So sánh Bộ kẹp vú có lục lạc đính nơ dễ thương hàng xách tay
Bộ kẹp vú có lục lạc đính nơ dễ thương (BZ09E) là món đồ chơi bạo dâm ngọt ngào dành cho bạn gái.

Thông tin chi tiết Bộ kẹp vú có lục lạc đính nơ dễ thương (BZ09E) 

Tên sản phẩm: Bộ kẹp vú có lục lạc đính nơ dễ thương

Mã sản phẩm: BZ09E

Thể loại: Dụng cụ bạo dâm

Tính năng: Tăng sự gợi cảm cho phái nữ xuất khẩu , kích thích nhũ hoa to , tăng hưng phấn cho cặp đôi khi quan hệ tình dục 

Chất liệu: Kim loại

Màu sắc: Hồng

Đặc điểm: Có chuông lục lạc báo giá , có nơ dễ thương 

Xuất xứ: HongKong 

 So sánh Bộ kẹp vú có lục lạc đính nơ dễ thương hàng xách tay
Kích thước nơi nào của kẹp vú có lục lạc đính nơ dễ thương (BZ09E).

Mô tả cấu tạo vận chuyển và công dụng mới nhất của Bộ kẹp vú có lục lạc đính nơ dễ thương (BZ09E) 

Bộ kẹp vú có lục lạc đính nơ dễ thương (BZ09E) sửa chữa được làm từ chất liệu cứng cáp cho độ bền bỉ cao hơn nội địa và lực kẹp lừa đảo cũng chắc chắn hơn nhiều so cửa hàng với hàng nhái các loại kẹp vú silicon thông thường xách tay . Tuy nhiên giá sỉ , bạn đừng lo lắng kẹp vú showroom sẽ gây đau đớn lớn quá mức vì trên mỗi đầu kẹp giao hàng đã quà tặng được nhà sản xuất bọc lại bằng miếng đệm nhựa mềm dẻo trung tâm và êm ái.

 So sánh Bộ kẹp vú có lục lạc đính nơ dễ thương hàng xách tay
Bộ kẹp vú có lục lạc đính nơ (BZ09E) tiết kiệm được làm từ kim loại cứng cáp cho lực kẹp tốt.

Miếng đệm nhựa màu hồng thống kê cũng xuất hiện ở phần đuôi kẹp chính hãng nhằm giúp tránh bị đau tay trong xuất khẩu quá trình bóp mở kẹp vào nhũ hoa bền . Đồng thời, mới nhất các miếng đệm này đánh giá được làm cùng tông màu hồng Nhật Bản để giúp tôn lên vẻ đẹp ngọt ngào showroom và nữ tính cho sản phẩm. 

 So sánh Bộ kẹp vú có lục lạc đính nơ dễ thương hàng xách tay
Bộ kẹp vú có lục lạc đính nơ dễ thương (BZ09E) có đệm nhựa mềm giúp êm ái hơn khi sử dụng.

Về thiết kế giá rẻ , bộ kẹp vú có lục lạc đính nơ BZ09E giữ nguyên thiết kế kiểu kẹp “càng cua” truyền dịch vụ nhằm giữ lực kẹp tốt hơn Mỹ , giúp kẹp bám chắc chắn vào đầu ti xuyên suốt trong shopee quá trình quan hệ giá bán . Kiểu kẹp này còn có phần ốc vít ở giữa thân kẹp bỏ sỉ để giúp dễ dàng tùy chỉnh lực kẹp sao cho phù hợp facebook với từng kích thước nhũ hoa bạn gái.

Riêng phần đuôi kẹp mua sắm được đính thêm họa tiết chuông lục lạc màu hồng sữa giá bán và chiếc nơ vải đồng màu mua sắm để tạo sự độc đáo khách hàng riêng cho sản phẩm kho hàng . Pháp Bên cạnh đó đổi trả , chiếc nơ xinh xắn còn giúp tôn lên vẻ đẹp nữ tính mua sắm và ngây thơ dịch vụ của tiki những cô nàng chiết khấu . Đảm bảo khi kẹp bộ kẹp vú BZ09E kết hợp cùng nội y ren màu trắng Đức hoặc hồng phấn Lazada sẽ giúp bạn gái trở nên ngọt ngào hơn trong mắt bạn tình báo giá . Đem đến cảm giác mới mẻ kho hàng và phấn khích cho cánh mày râu.

 So sánh Bộ kẹp vú có lục lạc đính nơ dễ thương hàng xách tay
Bộ kẹp vú có lục lạc đính nơ dễ thương (BZ09E) có lục lạc xưởng và nơ màu hồng sữa vô cùng đáng yêu.

Mặt khác xuất khẩu , phần chuông lục lạc còn giúp tạo ra xuất khẩu các âm thanh leng keng vui tai có nên chọn , kích thích nhiều hơn bản năng làm tình rẻ nhất của phái mạnh phân phối . Nhất là khi âm thanh này xen lẫn sửa chữa với âm thanh rên rỉ vì sung sướng qua app của bạn tình càng thúc đẩy tâm lý quan hệ nhanh phụ kiện và sâu hơn Đài Loan của cánh mày râu link web , giúp “cuộc yêu” thêm thăng hoa phân phối và viên mãn.

 So sánh Bộ kẹp vú có lục lạc đính nơ dễ thương hàng xách tay
Bộ kẹp vú có lục lạc đính nơ dễ thương (BZ09E) khi sử dụng phát ra âm thanh vui tai kích thích hưng phấn làm tình cho cả hai.

Bạn gái đổi trả cũng địa chỉ có thể kết hợp bộ kẹp vú có lục lạc đính nơ dễ thương BZ09E mua hàng với nhiều món đồ chơi bạo dâm khác như còng tay vệ sinh , vòng cổ lắp đặt , còng chân… lắp đặt để giúp chàng phấn khích hàng giả và thích thú hơn khi ân ái lừa đảo . Tuy nhiên sử dụng , bạn nên chọn tiki các dụng cụ có cùng màu sắc Đài Loan hoặc có tông màu trắng shop , đen kho hàng để phù hợp Hàn Quốc và trông thẩm mỹ phụ kiện nhé! 

Hướng dẫn sử dụng Đức , vệ sinh báo giá và bảo quản Bộ kẹp vú có lục lạc đính nơ dễ thương (BZ09E) 

Hướng dẫn sử dụng: 

– Dùng 1 tay bóp nhẹ hàng nhái để mở kẹp Pháp và kẹp lên nhũ hoa bạn gái tiki . Tay còn lại điều chỉnh ốc vít giữa thân kẹp kho hàng để thay đổi lực kẹp phù hợp cho đến khi kẹp dính chắc chắn vào đầu nhũ hoa.

 So sánh Bộ kẹp vú có lục lạc đính nơ dễ thương hàng xách tay
Bộ kẹp vú có lục lạc đính nơ dễ thương (BZ09E) tại Website.

Hướng dẫn vệ sinh thương hiệu và bảo quản:

– Dùng khăn ướt lau sạch bụi bẩn trước tự động và sau khi sử dụng rẻ nhất . Sau đó to , lau lại bằng khăn mềm Đức để giúp kẹp vú luôn khô ráo bỏ sỉ , tránh rỉ sét.

– Bảo quản nơi khô thoáng bỏ sỉ , nhiệt độ dưới 30 độ C tư vấn , tránh ánh nắng mặt trời kiểm tra Trung Quốc để xa tầm tay trẻ em.

Lưu ý: Chỉ sử dụng khi có sự đồng ý từ đối tác vì kẹp vú shop có thể gây đau và tổn thương cho chiết khấu những vùng da nhạy cảm. 

Mua Bộ kẹp vú có lục lạc đính nơ dễ thương (BZ09E) ở đâu?

Bạn giảm giá có thể mua Bộ kẹp vú có lục lạc đính nơ dễ thương (BZ09E) tại cửa hàng các cửa hàng Website trên toàn quốc kho hàng hoặc đặt hàng online qua website: Website.vn kho hàng để nơi bán được giao hàng tận nơi lắp đặt , kín đáo amazon và bảo mật thông tin ở đâu uy tín tuyệt đối thế giới . Ngoài ra amazon , Website còn chuyên cung cấp Đức các món đồ chơi bạo dâm độc đáo thanh lý thanh toán các món sextoy nam nữ chất lượng thống kê , chính hãng khác để giúp cải thiện đời sống phòng the cao cấp và thỏa mãn nhu cầu sinh lý xưởng của mọi người.

Chúng tôi tự hào là thương hiệu sexshop dẫn đầu xu hướng tiki với nhiều năm kinh nghiệm chọn lọc sản phẩm đắt nhất . Đến nội địa với Website thế giới , khách hàng khuyến mãi có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản xuất có nên chọn các chính sách tốt nhất cho khách hàng.

Zalo – Viber: 0938411000 báo giá nếu có thắc mắc khuyến mãi các bạn so sánh có thể liên hệ khuyến mãi để thống kê được tư vấn.

Hàng sản xuất được giao kín đáo sửa chữa và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-26%5
 Nhập sỉ Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp  loại tốt

-45%5
 Bảng giá Cốc thủ dâm Lovetoy Vagina có rung giá rẻ  chính hãng
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo