Âm đạo giả Lovetoy Streetgirls baby nguyên khối với thiết kế âm đạo và hậu môn

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 4851

Danh mục: Âm Đạo Giả Đa Năng

125.000₫ 140.000₫Khuyến mãi: -11%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • THƯƠNG HIỆU: Lovetoy
  • CHẤT LIỆU: TPE
  • CHỨC NĂNG: Không rung
  • KÍCH THƯỚC: 185190 (mm)

Mô tả chi tiết

Lovetoy Streetgirls Baby là đồ chơi tình dục mô phỏng vùng kín nữ giới mới nhất rất gợi tình đổi trả . Sản phẩm đánh giá được thiết kế siêu thị với lỗ âm đạo giá rẻ và lỗ hậu môn cho anh em nhiều trải nghiệm hơn lắp đặt . Cùng chất liệu silicon mềm mại mua sắm , êm ái sextoy link web sẽ mang đến trải nghiệm chân thực hàng nhái và thỏa mãn cho nam giới khi “hành sự”.

Bảng giá Âm đạo giả Lovetoy Streetgirls baby nguyên khối với thiết kế âm đạo và hậu môn cao cấp

Kiểu dáng chân thực chiết khấu với lỗ hậu môn gần nhất và âm đạo hồng hào

Silicone nguyên khối Streetgirls Baby có thiết kế 2 lỗ hậu môn chất lượng và âm đạo hồng hào theo yêu cầu , mô phỏng lớn rất chân thực vùng kín hàng giả của nữ giới địa chỉ . Sản phẩm có kích thước 19 x 18,5 x 7,5cm tham khảo với trọng lượng 1,46kg Hàn Quốc . Sextoy Thái Lan được đúc từ hình dáng thống kê của người mẫu xinh đẹp nên đặc điểm này luôn khiến nam giới trở nên “ngứa ngáy” khắp cơ thể chỉ muốn “nhập cuộc” ngay khi nhìn thấy.

Bảng giá Âm đạo giả Lovetoy Streetgirls baby nguyên khối với thiết kế âm đạo và hậu môn cao cấp

báo giá Hơn thế nữa to , thống kê với kết cấu này online , cung cấp các chàng shopee có thể thoải mái lựa chọn cho mình kiểu chơi kích thích hơn. Âm đạo giả nguyên khối không chỉ giúp nam giới dễ dàng có bỏ sỉ được khoái cảm sửa chữa mà còn mang đến lớn những cảm xúc mới mẻ xưởng , đưa anh em đến tận cùng cảm xúc.

Kết cấu công thái học giúp tăng khoái cảm mạnh mẽ

Kết cấu công thái học nơi nào của đường hầm âm đạo là tổ hợp rẻ nhất các núm mềm mại luôn sẵn sàng chờ đợi chợ để vuốt ve khách hàng , ôm ấp “cậu nhỏ” khi đi sâu vào bên trong bảo hành . Đường hầm cung cấp của hậu môn càng có độ khít tối ưu hơn lừa đảo với chất lượng các đường cong độc đáo đánh giá . Cảm giác chật hẹp này thực sự khiến nam giới không kìm phân phối được đấu giá mà phát ra tiếng rên sung sướng khi sử dụng đồ chơi thủ dâm.

Bảng giá Âm đạo giả Lovetoy Streetgirls baby nguyên khối với thiết kế âm đạo và hậu môn cao cấp

Các chàng tiết kiệm có thể đặt “người tình nóng bỏng” này ở dưới thân tư vấn để “hành sự” hay làm tình nơi nào với tự động các tư thế khác nhau Trung Quốc để có hỗ trợ những khám phá thú vị sử dụng và đạt hàng Hiệu được cực khoái sung sướng nhất.

Độ sâu tương thích khuyến mãi với chợ mọi kích thước dương vật

Baby Streetgirls có thiết kế âm đạo dịch vụ với độ sâu 4,7 inch (12cm) bảng giá và lỗ hậu môn sâu đến 5,9 inch (15cm) rẻ nhất . Sản phẩm tại nhà của Lovetoy ăn trộm có thể “chiều” showroom được hầu hết kích cỡ dương vật trung tâm của đàn ông Việt hướng dẫn . Dù là “cậu nhỏ” vạm vỡ hay có vóc dáng khiêm tốn tự động cũng dễ dàng tìm thấy sự hưng phấn và tận hưởng vệ sinh những đợt khoái cảm theo từng đợt thụt đẩy mạnh mẽ.

Bảng giá Âm đạo giả Lovetoy Streetgirls baby nguyên khối với thiết kế âm đạo và hậu môn cao cấp

Chất liệu TPE mềm mịn theo yêu cầu , an toàn mới nhất và bền bỉ theo năm tháng

Mông giả Lovetoy mới nhất được làm từ TPE mềm mại dịch vụ và an toàn to , không có mùi hôi chất lượng , đảm bảo an toàn khi dùng trung tâm . Ngoài ra nổi tiếng , chất liệu này mini cũng lớn rất mềm mại khi tiếp xúc đã qua sử dụng với “cậu nhỏ” ở đâu tốt . Không gây kích ứng hay đau rát chính là ưu điểm tại nhà để nam giới có sự thoải mái khi dùng.

Bảng giá Âm đạo giả Lovetoy Streetgirls baby nguyên khối với thiết kế âm đạo và hậu môn cao cấp

Thú vị hơn đặt hàng , khi nam giới sử dụng thêm lượng lớn gel bôi trơn Hàn Quốc sẽ giúp dương vật đi vào dễ dàng hơn giá bán và có cảm giác dễ chịu theo từng đợt thụt đẩy showroom . Hiệu quả thăng hoa cảm xúc khi làm tình link web với “cô nàng nóng bỏng” này Đức cũng khiến đại lý các chàng sướng đến tê dại shop . lấy hàng Bên cạnh đó xách tay , TPE ở đâu uy tín cũng là vật liệu cao cấp rẻ nhất , có độ bền to rất ấn tượng. Đồ chơi sex cho nam showroom sẽ giữ tiki được chất lượng như ban đầu tiki dù sau nhiều năm cùng chàng “quan hệ”.

Chống nước tốt miễn phí , dễ dàng vệ sinh

Thiết kế xách tay của Lovetoy Streetgirls bỏ sỉ có thể giúp giá sỉ các chàng dễ dàng vệ sinh sau khi trải nghiệm mua hàng . Chất liệu TPE không thấm nước nên nhận xét có thể làm sạch bằng cách xả nước đi qua khuyến mãi các rãnh đẹp của hậu môn Hàn Quốc , âm đạo hay làm sạch bên ngoài đắt nhất rất tiện lợi nhập hàng . Sau khi xả nước là kiểm tra có thể lau khô chợ và đem bảo quản nhập hàng rất dễ dàng.

Bảng giá Âm đạo giả Lovetoy Streetgirls baby nguyên khối với thiết kế âm đạo và hậu môn cao cấp

Với Lovetoy Streetgirls Baby nhập hàng , sự cô đơn báo giá và khát khao tình dục mạnh mẽ nhanh nhất của nam giới sản xuất sẽ đặt mua được giải tỏa dễ dàng mọi lúc ở đâu tốt . Sextoy chính hãng sẽ trở thành người tình sexy luôn sẵn sàng thỏa mãn lấy hàng các chàng bỏ sỉ mọi lúc Nhật Bản . Với bảo bối này chiết khấu , nam giới Mỹ sẽ có xách tay được đặt hàng những đợt khoái cảm sung sướng đê mê vận chuyển , kích thích nhất mỗi khi trải nghiệm.

Bảng giá Âm đạo giả Lovetoy Streetgirls baby nguyên khối với thiết kế âm đạo và hậu môn cao cấp

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-45%5
 Bảng giá Cốc thủ dâm Lovetoy Vagina có rung giá rẻ  chính hãng
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo