Trứng rung tình yêu thông minh Svakom Ella Neo chính hãng

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3887

Danh mục: Dụng cụ mát xa điểm G

1.700.000₫ 2.237.000₫Khuyến mãi: -24%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Mã: DC89T.

Thể loại: Trứng rung tình yêu không dây showroom , sextoy cho nữ.

Chức năng: Rung mát xa điểm G giá bán lẻ và âm đạo cho nữ.

Chức năng khác: Chat webcam kết nối điện thoại thông minh.

Màu sắc: Đỏ.

Chất liệu: Vỏ silicone phụ kiện , thân ABS cao cấp.

Kích thước: Dài 21.5cm; Ø 3.3cm.

Chế độ rung: 10+1.

Chống thấm: Tốt.

Chống ồn: Tốt miễn phí , không tạo tiếng ồn.

Hãng sản xuất: Svakom chính hãng tốt nhất của Mỹ.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Trứng rung tình yêu thông minh Svakom Ella Neo

có nên chọn Nếu bạn đang đi công tác dài ngày báo giá đổi trả vẫn muốn hướng dẫn được cùng người yêu ở nhà có lừa đảo những phút giây ân ái chợ . Điều này là không thể giá rẻ của mấy chục năm về trước trung tâm , còn shopee bây giờ siêu thị thì nó giá bán lẻ đã thành hiện thực khi bạn sở hữu trứng rung tình yêu thông minh Svakom Ella Neo Trung Quốc . Với thiết bị thông minh này giúp bạn thưởng thức từng phút giây hạnh phúc amazon của bạn gái chợ mà bạn cùng tham gia điều khiển đăng ký những cung bậc đó.

 Địa chỉ bán Trứng rung tình yêu thông minh Svakom Ella Neo chính hãng loại tốt
Trứng rung tình yêu thông minh Svakom Ella Neo cho nàng thăng hoa bất tận đam mê

Thông tin chi tiết Svakom Ella Neo:

Tên sản phẩm: Svakom Ella Neo.

Thể loại: Trứng rung tình yêu không dây.

Chức năng: Rung mát xa điểm G hàng Hiệu và âm đạo cho nữ.

Chức năng khác: Chat webcam kết nối điện thoại thông minh.

Màu sắc: Đỏ.

Chất liệu: Vỏ silicone so sánh , thân ABS cao cấp.

Kích thước: Dài 21.5cm; Ø 3.3cm.

Cân nặng: 60g.

Chế độ rung: 10+1.

Pin: Lithium polyester.

Dung lượng: 300 mAh

Thời gian sạc: 1h.

Thời lượng pin: 2h.

Chống thấm: IPX6 quốc tế.

Hãng sản xuất: Svakom xuất xứ của Mỹ.

 Địa chỉ bán Trứng rung tình yêu thông minh Svakom Ella Neo chính hãng loại tốt
Trứng rung tình yêu thông minh Svakom Ella Neo hiện đại sử dụng App điều khiển trên điiện thoại thông minh có internet

Mô tả về Trứng rung tình yêu thông minh Svakom Ella Neo

Trứng rung tình yêu thông minh Svakom Ella Neo tận nơi của hãng SVAKOM hỗ trợ được phát triển từ phiên bản trước cùng dòng Ella thống kê . Phiên bản cải tiến này có hướng dẫn những đặc điểm nổi bậc khác hấp dẫn hơn ăn trộm . Nhưng giá rẻ cũng xin giới thiệu cho bạn biết về cấu tạo bỏ sỉ của nó theo yêu cầu để thấy sử dụng được sự chuyên nghiệp tổng hợp của hãng sextoy hầng đầu thế giới.

 Địa chỉ bán Trứng rung tình yêu thông minh Svakom Ella Neo chính hãng loại tốt
Trứng rung tình yêu thông minh Svakom Ella Neo giúp bạn tình xem nhau qua webcam tương tác trên thời gian thực

Svakom Ella Neo có lớp vỏ silicone cao cấp có họa tiết quà tặng các đường vân xoắn hình gợn sóng bỏ sỉ nhưng mềm mịn nhận xét . cửa hàng Những vị trí vân làm tăng kích thích đáng kể khi chạm vào vùng nhạy cảm hỗ trợ . Lớp khung trứng rung nhập khẩu được làm bằng nhựa ABS chiệu lực tốt nên bạn nơi bán sẽ cảm thấy chắc chắn khi cầm nắm.

 Địa chỉ bán Trứng rung tình yêu thông minh Svakom Ella Neo chính hãng loại tốt
Và đây là cách link web mà Trứng rung tình yêu thông minh Svakom Ella Neo mang lại cảm xúc mạnh nhất cho bạn

Svakom Ella Neo có đến 10 chế độ rung cài trước giá rẻ và 1 cơ chế điều khiển rung tùy ý biến đổi từ người dùng hướng dẫn . danh sách Đặc biệt không thể nhắc đến qua app , nó tại nhà có thể kết nối giá rẻ với 1 điện thoại chủ thông minh Thái Lan và chia sẻ online với cung cấp các điện thoại khác cùng điều khiển thông qua sự cho phép lớn của máy chủ hàng nhái . Bất kỳ khoảng cách nào chỉ cần có kết nối internet là chất lượng có thể chia sẻ cách điều khiển trứng thông qua điện thoại chủ.

 Địa chỉ bán Trứng rung tình yêu thông minh Svakom Ella Neo chính hãng loại tốt
Trứng rung tình yêu thông minh Svakom Ella Neo vừa hiện đại vừa nhỏ gọn lấy hàng có thể mang đi đăng ký bất cứ đâu.

Nhờ thiết kế liền mạch nơi bán rất kín nên Ella Neo chống thấm Mỹ tuyệt đối ở điều kiện trong nước cạn như nhà tắm khuyến mãi , bồn tắm hay tia nước dưới vòi sen địa chỉ . Động cơ bên trong hoạt động qua app rất êm xuất xứ , hầu như bạn không thể nghe tiếng rung ở khoảng cách gần đặt hàng dù mở ở công suất lớn nhất.

 Địa chỉ bán Trứng rung tình yêu thông minh Svakom Ella Neo chính hãng loại tốt
Trứng rung tình yêu thông minh Svakom Ella Neo hoàn toàn không thấm nước cho bạn thỏa sức tuông trào.

Trứng rung tình yêu thông minh Svakom Ella Neo giống như một tinh trùng có khả năng len lỏi khắp vùng âm đạo thanh toán và dạo chơi như một đứa trẻ tinh nghịch giá bán nhưng bạn giao hàng sẽ thích qua app . Nó có chiếc đuôi tổng hợp cũng là cái ăng-ten lớn và là nơi điều khiển độc lập khi cần thiết mới nhất . Svakom Ella Neo kết nối tham khảo với điện thoại thông minh gọi là máy chủ thông qua bluetooth hướng dẫn , nơi bán sau đó máy chủ bảo hành sẽ kết nối giao hàng với máy khác thông qua internet.

 Địa chỉ bán Trứng rung tình yêu thông minh Svakom Ella Neo chính hãng loại tốt
Cách kết nối chia sẻ tương tác sửa chữa của trứng rung Svakom Ella trên nửa vòng Trái Đất
 Địa chỉ bán Trứng rung tình yêu thông minh Svakom Ella Neo chính hãng loại tốt
Trứng rung tình yêu thông minh Svakom Ella Neo còn giúp cho màn dạo đầu đầy cảm xúc.

Hướng dẫn sử dụng trứng rung Ella Neo

Sạc pin đầy cho Trứng rung tình yêu thông minh Svakom Ella Neo trước khi sử dụng.

Vệ sinh tiệt trùng cho trứng rung bằng nước sát khuẩn mua hàng . Vệ sinh luôn vùng kín thương hiệu của bạn khi sử dụng trứng rung.

Mở điện thoại thông minh tiki của bạn lên theo yêu cầu và đang có kết nối internet giá rẻ , quét mã QR trên vỏ hộp showroom của SVAKOM nổi tiếng để tải App Feelconnect 3 về máy kiểm tra . Mở app lên đánh giá và tạo một tài khoản trên app bằng email đặt hàng của bạn.

lắp đặt Trên điện thoại Trung Quốc , mở luôn chức năng bluetooth nhập hàng . Đài Loan Trên trứng rung bấm giữ nút nguồn ở đỉnh đuôi máy có mạ màu vàng đặt mua . Lúc này trên app SVAKOM bạn tìm thiết bị bình luận và chấp nhận kết nối phân phối với Ella Neo.

Có 3 cách điều khiển Trứng rung tình yêu thông minh Svakom Ella Neo:

*Cách 1: Điều khiển độc lập

đấu giá Nếu bạn không có sẵn điện thoại thông minh giá rẻ thì hàng giả vẫn điều khiển trực tiếp trên trứng rung Ella Neo.

Bấm giữ phím nguồn trong 3s trung tâm , hàng giả sau đó bấm nhanh mỗi 1 lần xách tay để thay đổi chế độ rung.

*Cách 2: Điều khiển qua điện thoại máy chủ

Tức dùng app tải về trên điện thoại qua app của bạn cung cấp . Cách này chỉ cần dùng kết nối bletooth qua app nếu bạn không muốn chia sẻ nhập khẩu với bạn tình.

Vẫn bấm mở cho trứng rung trước xách tay . Trung Quốc Trên điện thoại khuyến mãi , bạn mở app điều khiển có nên chọn và mở bluetooth chiết khấu . rẻ nhất Trên màn hình tự động của ứng dụng điều khiển bạn click chọn bên mục tìm thiết bị đang hoạt động to và chấp nhận tên Ella Neo.

thanh toán Trên màn hình xuất hiện 2 lựa chọn: Free Touch tổng hợp và Set Modes.

– Free Touch là chạm ngón tay lên màn hình tự động và di chuyển tự do lên xuống dễ dàng , trứng khuyến mãi sẽ rung khác nhau theo ngón tay thế giới của bạn.

– Set Modes là rung theo chế độ cài đặt sẵn gần nhất với 10 tần số tiết tấu khác nhau thương hiệu và tự động rung theo chu kỳ khi bạn chọn bất kỳ 1 chế độ nào đó.

*Cách 3: Chia sẻ điều khiển cùng bạn tình

Điều kiện là cả máy chủ khuyến mãi và máy khách (tức điện thoại hướng dẫn của bạn tình) phải có kết nối internet ổn định theo yêu cầu và phải có app SVAKOM cùng bảo hành với tài khoản nội địa riêng trên app.

nơi nào Trên máy chủ thao tác như “cách 2” Úc nhưng bạn phải gửi email tài khoản trên app tự động của bạn cho bạn tình showroom để máy khách dò tìm địa chỉ thiết bị facebook . vận chuyển Khi máy khách dò tìm thành công cần “chấp nhận” trên máy chủ mới giá rẻ có thể điều khiển cùng nổi tiếng được.

Úc Trên máy khách tư vấn sẽ có chế độ video call tận nơi và bạn tình máy khách theo yêu cầu có thể xem cảm xúc cung cấp của bạn qua camera máy chủ ở đâu uy tín nếu cho phép lớn . Đồng thời bảng giá cũng điều khiển tương tự như máy chủ trên mấy khách qua app.

 Địa chỉ bán Trứng rung tình yêu thông minh Svakom Ella Neo chính hãng loại tốt  Địa chỉ bán Trứng rung tình yêu thông minh Svakom Ella Neo chính hãng loại tốt

Bảo quản Svakom Ella Neo

Sau khi sử dụng xong chính hãng , rửa lại Trứng rung tình yêu thông minh Svakom Ella Neo bằng nước sạch thanh toán với xà phòng giá rẻ . Sau đó làm khô ráo bằng khăn lông.

Bảo quản nơi khô mát tư vấn , sạch miễn phí sẽ. Tránh ánh nắng trực tiếp.

Tránh xa giá sỉ các chất dầu mỡ mua sắm và chất lỏng có gốc silicone vì lớp vỏ tổng hợp của Ella Neo kị to các chất này.

Chú ý: Trong Đức quá trình sử dụng chỉ dùng gel bôi trơn gốc nước giá bán lẻ để hỗ trợ tiết kiệm nếu âm đạo không tự tiết đủ chất nhờn tự nhiên.

 Địa chỉ bán Trứng rung tình yêu thông minh Svakom Ella Neo chính hãng loại tốt  Địa chỉ bán Trứng rung tình yêu thông minh Svakom Ella Neo chính hãng loại tốt

Mua Trứng rung tình yêu thông minh Svakom Ella Neo ở đâu chính hãng uy tín?

Trứng rung tình yêu thông minh Svakom Ella Neo chính hãng tại Website.vn rẻ nhất được bảo hành 12 tháng kẻ từ ngày mua tận nơi . Quý khách hoàn toàn an tâm mua phân phối được hàng Svakom chính hãng tại Website tốt nhất . Chúng tôi giao hàng toàn quốc amazon , giao tận nhà mua sắm . Ngoài ra hỗ trợ , quý khách sửa chữa có thể đến Lazada các địa chỉ chi nhánh bên dưới cung cấp để danh sách được tư vấn đắt nhất và mua trực tiếp.

Nhân viên tư vấn nhiệt tình khuyến mãi , làm việc từ 9h-23h luôn lắng nghe ý kiến miễn phí của khách hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-31%5
 So sánh Dụng cụ kích thích điểm G Svakom Alinaia  mới nhất

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo