Trứng rung thỏi son Magic Motion Awaken mini nhỏ gọn điều khiển qua app bluetooth

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 4382

Danh mục: Trứng Rung Tình Yêu

1.100.000₫ 1.264.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0966712711 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thông tin: Trứng rung Magic Motion Awaken tự động với thiết kế hình thỏi son nhỏ nhắn cao cấp để bạn khuyến mãi có thể mang nó theo ở bất kỳ đâu nhập khẩu . Magic Awaken rẻ nhất được sản xuất bằng chất liệu Silicon nơi bán và nhựa nguyên sinh ABS chuẩn y tế (Bodysafe) ăn trộm tuyệt đối an toàn cho người sử dụng sản xuất . Điều khiển từ xa qua ứng dụng thanh toán với mới nhất các chế độ rung mới liên tục bình luận được cập nhật như: sóng đánh giá , liếm danh sách , hơi thở mới nhất , nhịp tim tiết kiệm , chế độ cuồng nhiệt… link web và khả năng điều chỉnh tần số rung nhanh – chậm – mạnh nhẹ tùy ý người sử dụng giá rẻ để mang lại cảm giác thỏa mãn nhất Trung Quốc . Không ngại yêu xa nhờ tính năng chia sẻ khả năng điều khiển giảm giá với đối tác.
  • Thành phần: Chất liệu silicon cao cấp tại nhà , an toàn ăn trộm và mềm mịn.
  • Đặc điểm: Sản phẩm mới nhất được tích hợp 7 chế độ rung khác nhau vệ sinh , thiết kế hình thỏi son giúp nàng dễ dàng mang theo khi đi ra ngoài sửa chữa , điều khiển từ xa bằng ứng dụng lừa đảo , chống thấm nước Thái Lan , dùng sạc.
  • Cách dùng: Cách 1: Nhấn nước ngoài và giữ nút nguồn khoảng 3-5 giây mới nhất để bật an toàn hoặc tắt sản phẩm xuất xứ . Bấm nút nguồn 1 lần thống kê để thay đổi chế độ rung nhập khẩu . Cách 2: Tải ứng dụng Whats Sense amazon hoặc Magic Motion  trên App Store chất lượng của iPhone shopee hoặc Play Store nổi tiếng của điện thoại Android về máy đánh giá . Sau khi tải xong giá bán mọi người đăng ký tài khoản phụ kiện và kết nối qua bluetooth mới nhất . địa chỉ Khi kết nối thành công an toàn mọi người hoàn toàn xách tay có thể chỉnh lấy hàng các chế độ rung theo mình nhập khẩu mong muốn tại nhà để giải tỏa nhu cầu sinh lý mini . Đối thảo luận với phụ kiện các cặp đôi giá sỉ có thể kết nối không giới hạn khoảng cách qua App kết hợp video call giá rẻ để cho cả hai trải nghiệm thực tế kiểm tra . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn lớn để tăng thêm kích thích.
  • Quy cách: Gồm: Hộp đựng ăn trộm , trứng rung khuyến mãi , cáp sạc shopee , sách hướng dẫn Pháp , túi đựng.
  • Năng lượng: Cổng sạc USB
  • Kích thước: 95mm x 24mm
  • Thương hiệu: Magic Motion
  • Bảo quản: Tại giá rẻ những nơi thoáng mát theo yêu cầu , tránh nhiệt độ cao
  • Hạn sử dụng: 05 năm

Mô tả chi tiết

Magic Motion Awaken thế giới với thiết kế thỏi son độc đáo giao hàng , giúp chị em ngụy trang sở thích thầm kín một cách hiệu quả gần nhất . Sản phẩm là đồ chơi phòng the Lazada rất sửa chữa được phái đẹp ưa chuộng ở đâu tốt bởi tính năng rung cực phê tận nơi và kết nối app tiện lợi giá bán . Đây là lựa chọn nhận xét rất thú vị giúp nàng giải tỏa nhu cầu sinh lý Thái Lan của bản thân khi đi du lịch phản hồi , công tác hay mua sắm những lúc không có bạn tình ở bên.

Giá sỉ Trứng rung thỏi son Magic Motion Awaken mini nhỏ gọn điều khiển qua app bluetooth cao cấp

Thiết kế ngụy trang thỏi son

Máy rung tình yêu Magic Motion Awaken có thiết kế như thỏi son nhập khẩu để nàng thoải mái mang theo bên mình mini mà không sợ bị ai phát hiện sở thích cửa hàng riêng tư cửa hàng , thầm kín giao hàng . ở đâu tốt Hơn nữa giao hàng , chính hãng với kích thước vô cùng nhỏ gọn, đồ chơi thẩm du chỉ chiếm một diện tích nhỏ trong túi xách mua sắm của bạn chợ , đem lại sự tiện lợi khi sử dụng.

Giá sỉ Trứng rung thỏi son Magic Motion Awaken mini nhỏ gọn điều khiển qua app bluetooth cao cấp

Kiểu dáng thon nhọn giúp nàng dễ dàng đưa máy vào trong “cô bé” phản hồi , mới nhất có thể sử dụng thêm gel bôi trơn khuyến mãi để mượt bình luận mà hơn showroom . Mỹ Bên cạnh đó có nên mua , bề mặt mịn màng kết hợp bỏ sỉ các tần số rung kích thích hiệu quả ở có nên chọn mọi vị trí giá bán lẻ , từ nhũ hoa qua app , âm vật đến cả bên trong âm đạo.

Mịn màng quà tặng , đàn hồi tốt

Máy massage vùng kín Awaken đẹp được làm từ silicone mềm mịn mua hàng và đàn hồi cực tốt ở đâu tốt . Nàng Đức sẽ có đấu giá được cảm giác như ngón tay nhận xét của nhàng đang thúc giục liên hồi ở trong vùng kín khách hàng để có dịch vụ được cảm giác đê mê hỗ trợ , cực khoái.

Giá sỉ Trứng rung thỏi son Magic Motion Awaken mini nhỏ gọn điều khiển qua app bluetooth cao cấp

siêu thị Hơn nữa xách tay , chất liệu này hàng giả cũng đắt nhất rất an toàn khi tiếp xúc địa chỉ với “cô bé”. Dụng cụ tình yêu nữ dễ dàng đã vượt qua kiểm duyệt khắc khe hướng dẫn , đạt tiêu chuẩn CE danh sách của liên minh châu Âu xuất khẩu để đảm bảo an toàn sức khoẻ cho người dùng.

7 chế độ rung kích thích

Awaken Magic Motion tích hợp động cơ rung mạnh mẽ qua app với 7 chế độ cho nàng lựa chọn theo sở thích tận nơi và từng đợt cảm xúc giá bán . Tính năng này nội địa sẽ khiến xưởng các nàng phải rên rỉ shop và run bần bật bảo hành với tư vấn những kích thích mạnh mẽ đã qua sử dụng , dồn dập từ thỏi son bé nhỏ này giảm giá . nhận xét Đặc biệt vệ sinh , online với chế độ rung giá sỉ được tích hợp cung cấp , bạn khuyến mãi có thể dùng máy rung tình yêu dịch vụ để kích thích nội địa các vùng trên cơ thể như: nhũ hoa showroom , âm hộ xuất xứ , vùng ngoài âm vật.. giá bán lẻ . Điều này cung cấp sẽ giúp tăng sự hưng phấn khuyến mãi để dễ dàng có thương hiệu được cảm giác sướng đến tê dại khi “lên đỉnh”.

Giá sỉ Trứng rung thỏi son Magic Motion Awaken mini nhỏ gọn điều khiển qua app bluetooth cao cấp

mini Bên cạnh đó trung tâm , khả năng điều khiển từ xa là không thể thiếu Úc để biến đồ chơi Nhật Bản của Magic Motion thành một sextoy tuyệt vời giá sỉ . Cùng khám phá ngay tính năng hiện đại này ngay tự động dưới đây tham khảo nhé.

Điều khiển App thông minh

Khả năng điều khiển App chiết khấu của Magic Motion Awaken giá bán lẻ có thể tăng sự kết nối giữa nàng hàng Hiệu với bạn tình đầy nóng bỏng tiết kiệm và kích thích ở đâu . Theo đó xách tay , máy rung giá bán được kết nối Úc với app qua smartphone giúp chàng chính hãng dù ở xa Đức vẫn hàng nhái có thể điều chỉnh tính năng rung Đài Loan , cùng nàng thăng hoa mini với thương hiệu những đợt “tấn công” mạnh mẽ lừa đảo , dồn dập đầy dục vọng giá rẻ . Đây là dụng cụ hoàn hảo hướng dẫn để nước ngoài các cặp đôi yêu xa lắp đặt có thể thân mật tình dục chính hãng , vượt tiki mọi khoảng cách.

Giá sỉ Trứng rung thỏi son Magic Motion Awaken mini nhỏ gọn điều khiển qua app bluetooth cao cấp

đặt mua Bên cạnh đó amazon , phản hồi các chế độ mới lạ đắt nhất được nhà sản xuất thêm vào có nên chọn để cuộc yêu dễ dàng của bạn trở nên thú vị hơn như đồng bộ giá rẻ với âm nhạc mới nhất , rung theo cử chỉ ngón tay giá rẻ . Điều này hứa hẹn báo giá sẽ xoá tan sự nhàm chán voucher , mang lại khoảnh khắc tuyệt vời giúp cả hai cùng thăng hoa.

Giá sỉ Trứng rung thỏi son Magic Motion Awaken mini nhỏ gọn điều khiển qua app bluetooth cao cấp

Kháng nước IPX6

Máy rung kích thích âm đạo Awaken có tiêu chuẩn kháng nước IPX6 phân phối . Ưu điểm này giúp nàng thoải mái khi vệ sinh sextoy an toàn với nước hay trải nghiệm cảm giác mới lạ cùng sextoy ngay trong bồn tắm có nên mua , phòng xông hơi hay dưới vòi sen,.. đã qua sử dụng . Dù ngâm trong nước bảo hành thì máy tốt nhất cũng không bị hư hại phân phối . Tuổi thọ Thái Lan sẽ duy trì giảm giá được lâu dài thương hiệu để nàng luôn có “bạn tình” bé nhỏ bên cạnh giúp giải tỏa nỗi cô đơn thầm kín.

Giá sỉ Trứng rung thỏi son Magic Motion Awaken mini nhỏ gọn điều khiển qua app bluetooth cao cấp

Sạc 2 giờ thương hiệu , dùng 1 giờ

Máy rung có thiết kế sạc USB kết nối dễ dàng qua laptop giá rẻ , cục sạc dự phòng hay sạc trên ô tô,.. hỗ trợ . Thú vị hơn là chỉ 1 lần sạc khoảng 2 giờ là sửa chữa có thể dùng máy liên tục trong 1 giờ đặt hàng . Nàng bảng giá có thể thoải mái cảm nhận sự sung sướng hướng dẫn , đê mê ở đâu với sextoy này nhập khẩu mọi lúc.

Giá sỉ Trứng rung thỏi son Magic Motion Awaken mini nhỏ gọn điều khiển qua app bluetooth cao cấp

Sở hữu Magic Motion Awaken là nàng không chỉ có được mẫu máy rung thiết kế hiện đại shop , tính năng đa dạng Nhật Bản . Đây còn là bảo bối ở đâu uy tín để chị em dễ dàng đạt sử dụng được cực khoái từ voucher những đợt rung mạnh mẽ trung tâm , dồn dập giúp giải tỏa dục vọng nóng bỏng trong cơ thể Đức mọi lúc cao cấp . mua sắm Ngoài ra Oichin còn có chày rung Luoge King Kong cho lấy hàng những ai thích dạng máy cỡ lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo