Nhẫn silicon Durex đeo dương vật ngăn xuất tinh sớm

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2731

Danh mục: Vòng Đeo Dương Vật

350.000₫ 473.000₫Khuyến mãi: -26%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tên sản phẩm: Nhẫn silicon Durex đeo dương vật ngăn xuất tinh sớm.

Thể loại: Vòng đeo dương vật – Yếu sinh lý – xuất tinh sớm.

Tính năng: Ngăn chặn xuất tinh nhập khẩu , tăng cương cứng

Đối tượng sử dụng: Nam giới

Thành Phần: Silicon + TPR không độc tính

Màu sắc: trong hơi đục

Rung: Không rung

Quy cách đóng gói: Hộp 01 Cái

Hãng Sản Xuất: Durex.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Nhẫn silicon Durex đeo dương vật ngăn xuất tinh sớm DC59B

Như Úc các bạn cao cấp đã biết khi nam giới gặp phải tình trạng xuất tinh sớm mua hàng sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý to của nam giới sửa chữa cũng như bạn tình trong tốt nhất quá trình quan hệ tình dục hàng nhái . Khiến cuộc yêu không còn là một hành động tận hưởng qua app những cảm xúc sung sướng đại lý mà trở thành một khuyến mãi quá trình bạn xuất khẩu và bạn tình phải đấu tranh cực lực cửa hàng . Việc này khiến cho tình yêu đánh giá của tận nơi các cặp đôi trở nên ngày càng một phai nhạt dẫn đến tình cảm rạn nứt đổ vỡ.

Vì vậy có nên mua để khắc phục tình trạng này giá rẻ các bạn nam giới thường tìm đến tự động các sản phẩm như thuốc uống thuốc xịt tuy nhiên nhiều khi kết quả lại không khuyến mãi được như địa chỉ mong muốn đấu giá . Đó là lý do ra đời to của Nhẫn silicon Durex đeo dương vật ngăn xuất tinh sớm DC59B trung tâm . ở đâu Khi sử dụng vòng đeo silicon Durex thế giới sẽ giúp shopee các anh cải thiện thời gian rõ rệt hơn ngay trong lần đầu sử dụng.

 Bỏ sỉ Nhẫn silicon Durex đeo dương vật ngăn xuất tinh sớm chính hãng
Nhẫn silicon Durex đeo dương vật ngăn xuất tinh sớm DC59B giúp cải thiện khả năng sinh lý mua hàng của nam giới ngay màn dạo đầu.

Thông tin chi tiết Nhẫn silicon Durex đeo dương vật DC59B

Tính năng: Kéo dài quan hệ bảo hành , tăng cương cứng sản xuất , chống xuất tinh sớm.

Thành Phần: Silicon + TPR không độc tính nhận xét , an toàn khi sử dụng.

Màu sắc: Trong hơi đục

Rung: Không rung.

Quy cách đóng gói: Hộp 01 Cái

Hãng Sản Xuất:  Durex.

 Bỏ sỉ Nhẫn silicon Durex đeo dương vật ngăn xuất tinh sớm chính hãng
Kích thước chợ của nhẫn silicon Durex đeo dương vật ngăn xuất tinh sớm DC59B.

Mô tả về cấu tạo hướng dẫn và chức năng hàng nhái của nhẫn silicon Durex đeo dương vật ngăn xuất tinh sớm DC59B

Nhẫn silicon Durex đeo dương vật ngăn xuất tinh sớm DC59B chiết khấu được làm từ chất liệu silicon nguyên khối cho nên hoàn toàn không có nhập khẩu các đường nối như qua app các loại vòng đeo khác có nguồn gốc từ Hồng Kông hay Trung Quốc ở đâu tốt . Dễ dàng gây đứt trong nhận hàng quá trình sử dụng showroom . Sản phẩm này là một khối silicon cực kỳ chắc chắn giúp cho bạn có qua app được thời gian sử dụng lâu dài lên tới vài năm tự động . đắt nhất Bên cạnh đó chất liệu siicon còn nhận hàng rất mềm mại mang lại cảm giác thoái mái nổi tiếng , không gây khó chịu cho dương vật khi đeo.

 Bỏ sỉ Nhẫn silicon Durex đeo dương vật ngăn xuất tinh sớm chính hãng
Nhẫn silicon Durex đeo dương vật ngăn xuất tinh sớm DC59B nhận hàng được làm từ chất liệu mềm mại Trung Quốc , đàn hồi bình luận , sử dụng kho hàng được lâu dài không gây đau rát khi sử dụng.

Nhẫn silicon Durex đeo dương vật ngăn xuất tinh sớm có chức năng giúp cho cánh nam giới cải thiện miễn phí được khả năng sinh lý ngay lập tức sau khi sử dụng vòng đeo lắp đặt . Và phương pháp này không phải là mới bắt nguồn gần đây ở đâu uy tín lấy hàng đã có từ ngàn xưa nhận xét . Ngay từ lúc ông cha ta bắt đầu sinh hoạt tình dục showroom đã có báo giá các mẹo bí quyết sử dụng đại lý các loại vật hàng giả để buộc dương vật lại trong giá sỉ quá trình quan hệ tình dục giúp cho cuộc yêu tận nơi được diễn ra lâu dài hơn tham khảo . Nhẫn silicon Durex đeo dương vật xuất khẩu cũng bắt nguồn từ phương pháp buộc dương vật khi quan hệ lớn để kéo dài thời gian này.

 Bỏ sỉ Nhẫn silicon Durex đeo dương vật ngăn xuất tinh sớm chính hãng
Nhẫn silicon Durex đeo dương vật ngăn xuất tinh sớm DC59B này đấu giá sẽ đưa nàng lên đỉnh cao trào liên tục ở đâu tốt và nhiều lần.

Đồng thời nhẫn đeo dương vật Durex địa chỉ cũng có chu vi đường kính phù hợp tổng hợp với kích cỡ qua app của đàn ông Châu Á hoàn toàn giúp cho bạn đảm bảo đại lý được sự chắc chắn đại lý của nhẫn đeo giá rẻ . Tránh tình trạng tuột nhẫn trong xưởng quá trình quan hệ tình dục.

 Bỏ sỉ Nhẫn silicon Durex đeo dương vật ngăn xuất tinh sớm chính hãng
Nhẫn silicon Durex đeo dương vật ngăn xuất tinh sớm DC59B dành giá rẻ riêng cho nam giới đem cảm giác tự tin trước khi lâm trận.

Nguyên lý hoạt động Úc của nhẫn silicon Durex cực kỳ đơn giản đó là dương vật khuyến mãi của con người có hai trạng thái đó chính là trạng thái bình thường lắp đặt và trạng thái cương cứng sửa chữa . bền Khi ở trạng thái cương cứng máu hướng dẫn được bơm trực tiếp vào bảo hành các mô cơ có dạng thể khoan giúp cho dương vật trở nên to hơn thanh toán và cứng hơn phù hợp cho việc quan hệ tình dục.

Tuy nhiên vì nhiều nguyên nhân khác nhau mua hàng các bạn gặp phải tình trạng xuất tinh sớm khi quan hệ vệ sinh . Cũng như dương vật không đủ cương cứng dịch vụ để giúp việc quan hệ diễn ra một cách thuận lợi khuyến mãi . Thì lúc này vòng đeo giá bán sẽ phát huy tác dụng đổi trả của nó khi dương vật cương cứng đeo vòng đeo vào bỏ sỉ sẽ giúp cho máu không thể nào lưu thông ngược lại từ dương vật vào cơ thể khiến cho dương vật giữ tốt nhất được sự cương cứng lâu dài địa chỉ . đại lý Ngoài ra vòng đeo lắp đặt cũng làm giảm đi sự kích thích khuyến mãi của dương vật qua đó hỗ trợ kéo dài thời gian quan hệ.

 Bỏ sỉ Nhẫn silicon Durex đeo dương vật ngăn xuất tinh sớm chính hãng
Nhẫn silicon Durex đeo dương vật ngăn xuất tinh sớm DC59B có một khoảng thời gian đủ dài hướng dẫn để chinh phục nàng.

Hướng dẫn sử dụng vòng đeo dương vật Durex DC59B

Đầu tiên bạn cần phải có một số lưu ý có nên mua sau đây trước khi sử dụng nhẫn đeo dương vật khuyến mãi để đạt sản xuất được hiệu quả tốt nhất xuất xứ mà sản phẩm mang lại.

Tuyệt đối không đeo vào khi dương vật ở trạng thái bình thường bền . Chỉ sử dụng khi đạt kiểm tra được trạng thái cương cứng hoàn toàn.

Lúc này bạn chỉ cần đeo vào phần gốc xuất khẩu của dương vật.

Vòng đeo chất lượng sẽ chặn hoàn toàn không cho lượng máu từ cậu nhỏ lưu thông ngược trở về cơ thể tận nơi . Lúc này vòng Durex mới phát huy tự động được tối đa sức mạnh amazon của nó.

 Bỏ sỉ Nhẫn silicon Durex đeo dương vật ngăn xuất tinh sớm chính hãng
Hướng dẫn dùng nhẫn silicon Durex đeo dương vật ngăn xuất tinh sớm DC59B.

Mua nhẫn silicon Durex đeo dương vật ngăn xuất tinh sớm DC59B ở đâu?

Sau khi ở đâu tốt đã hoàn toàn thuyết phục từ Đức những tính năng đã qua sử dụng cũng như lợi ích so sánh Nhẫn silicon Durex đeo dương vật ngăn xuất tinh sớm DC59B mang lại giảm giá thì shop bây giờ bạn muốn tìm mua ngay cho mình một sản phẩm phụ kiện để mini có thể sử dụng đem lại sự mạnh mẽ tự tin cho nam giới khi quan hệ tình dục giảm giá . Thế còn chần chờ gì nữa hãy đến ngay lắp đặt các hệ thống cửa hàng SHOKISS gần bạn nhất đặt hàng để Nhật Bản có thể lựa chọn cho mình xưởng được sản phẩm ưng ý an toàn cũng như như gần nhất được cầm tận tay trước khi mua sắm.

Zalo – Viber: 0938411000  giá rẻ nếu có thắc mắc tiết kiệm các bạn đắt nhất có thể liên hệ nhập khẩu để danh sách được tư vấn.

Hàng sử dụng được giao kín đáo facebook và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-19%5
 Thông tin Vòng đeo dương vật quỷ Satan  loại tốt

Vòng đeo dương vật quỷ Satan

250.000₫309.000₫
(10)
-24%5
 Nhập sỉ Vòng đeo dương vật có rung JEUSN  có tốt không?

-45%5
 Bảng giá Cốc thủ dâm Lovetoy Vagina có rung giá rẻ  chính hãng
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo