Máy thủ dâm cao cấp cho nam Lovense Max 2 – Điều khiển qua app

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3608

Danh mục: Âm Đạo Giả Đa Năng

4.700.000₫ 5.341.000₫Khuyến mãi: -12%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0966712711 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Chức năng: Giúp nam giới thủ dâm nhiều khoái cảm hơn

Chất liệu: TPE tốt nhất , ABS cao cấp

Kích thước: 24.14cm x 8.58cm

Trọng lượng: 748g

Rung: 7 chế độ

Tính năng Trung Quốc đặc biệt: Co bóp 3 cấp độ báo giá , Điều khiển qua app

Chống thấm nước: IPX6

Pin sạc: Sạc USB

Thời gian sạc: Khoảng 2 giờ

Thời gian sử dụng: Khoảng 2 – 3 giờ

Thương hiệu: Lovense

Xuất xứ: USA

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Máy thủ dâm cao cấp cho nam Lovense Max 2

Máy thủ dâm cao cấp cho nam Lovense Max 2 là dòng máy thủ dâm phân phối với nhiều tính năng vô cùng đẳng cấp dành cho Pháp các quý ông độc thân chính hãng . Máy thủ dâm đẳng cấp này không Úc những có thiết kế đơn giản amazon nhưng đầy sự sang trọng xuất khẩu mà còn khách hàng được tính hợp động cơ rung mạnh mẽ giá bán lẻ . Chất liệu nhanh nhất thì cao cấp tạo sự chân thật kết hợp hướng dẫn với cấu tạo âm đạo nguyên bản hàng giả với thế giới những cử động co bóp tư vấn sẽ cho cao cấp các anh khuyến mãi những giây phút thủ dâm sung sướng tột đỉnh.

 Bán Máy thủ dâm cao cấp cho nam Lovense Max 2 – Điều khiển qua app giá rẻ
Máy thủ dâm cao cấp cho nam Lovense Max 2 là một thiết kế đơn giản tư vấn mà lại nhiều công dụng dành cho nam tự sướng vô cùng chân thật.  

Thông tin chi tiết có nên mua của Máy thủ dâm cao cấp cho nam Lovense Max 2

Tên sản phẩm: Máy thủ dâm cao cấp cho nam Lovense Max 2

Mã sản phẩm: ADMAX2

Thể loại: Máy thủ dâm giá rẻ , Đồ chơi cho nam

Chức năng: Giúp nam giới thủ dâm nhiều khoái cảm hơn

Chất liệu: TPE xuất khẩu , ABS cao cấp

Kích thước: 24.14cm x 8.58cm

Trọng lượng: 748g

Rung: 7 chế độ

Tính năng địa chỉ đặc biệt: Co bóp 3 cấp độ Pháp , Điều khiển qua app

Chống thấm nước: IPX6

Pin sạc: Sạc USB

Thời gian sạc: Khoảng 2 giờ

Thời gian sử dụng: Khoảng 2 – 3 giờ

Thương hiệu: Lovense

Xuất xứ: USA

 Bán Máy thủ dâm cao cấp cho nam Lovense Max 2 – Điều khiển qua app giá rẻ
Kích thước Đài Loan của Máy thủ dâm cao cấp cho nam Lovense Max 2.

Cấu tạo chợ và công dụng xuất xứ của Máy thủ dâm cao cấp cho nam Lovense Max 2

Máy thủ dâm cao cấp cho nam Lovense Max 2 có thiết kế tối giản hàng Hiệu với chất liệu bên ngoài tự động được làm từ nhựa ABS mang đến sự cứng cáp link web và chắc chắn cho sản phẩm.

Không xách tay những thế chất lượng , phần lõi bên trong khuyến mãi được cấu tạo từ chất liệu TPE cao cấp hàng nhái , vốn mới nhất rất mềm mại đã qua sử dụng và lành tính an toàn cho sức khỏe rẻ nhất của người sử dụng.

siêu thị Bên cạnh đó tư vấn , phần lõi còn giá rẻ được thiết kế từng đường nét mô phỏng y hệt âm đạo thật Đài Loan của phụ nữ đánh giá . Với địa chỉ những nếp gấp gồ ghề lớn và lỗi lõm tạo sự cọ xát mạnh mẽ vào “cậu nhỏ” khiến đặt hàng các anh có ở đâu tốt được cảm giác như đang xâm nhập vào âm đạo thật cực kỳ sướng giá sỉ . Phần lõi này hướng dẫn các bạn còn khuyến mãi có thể tháo rời ra gần nhất để thay đổi lõi khác siêu thị hoặc vệ sinh vô cùng tiện lợi.

 Bán Máy thủ dâm cao cấp cho nam Lovense Max 2 – Điều khiển qua app giá rẻ
Máy thủ dâm cao cấp Lovense Max 2 có phần lõi xưởng được làm từ chất liệu TPE sử dụng và thiết kế mô phỏng theo âm đạo thật.

Máy thủ dâm Lovense Max 2 này còn tư vấn được tích hợp công nghệ chống thấm nước đạt chuẩn IPX6 quốc tế an toàn . Có nghĩa là máy tổng hợp có thể chống phản hồi những tia nước từ vòi hoa sen nên bạn đấu giá có thể thoải mái thủ dâm ở trong nhà tắm dưới làn nước ấm áp nhập khẩu để thư giãn mua sắm và nhiều khoái cảm hơn Trung Quốc . Hoặc thay đổi địa điểm thủ dâm khi đi du lịch ở bãi biển thanh lý cũng cực kỳ thú vị.

 Bán Máy thủ dâm cao cấp cho nam Lovense Max 2 – Điều khiển qua app giá rẻ
Máy thủ dâm cho nam Lovense Max 2 có khả năng chống thấm nước tốt.

Điều tạo ra sự sung sướng cho nhập khẩu các anh khi thủ dâm đó chính là máy Lovense Max 2 thương hiệu được tích hợp động cơ rung mạnh mẽ phụ kiện với 7 chế độ rung tiết kiệm . Đầu tiên là rung theo dạng 3 cấp độ thấp hướng dẫn , trung bình voucher , cao phụ kiện và 4 chế độ theo kiểu xung nhịp mua sắm , làn sóng an toàn , bắn pháo hoa giá sỉ , động đất an toàn . Từng chế độ rung ở đâu sẽ mang tới cho nhập khẩu các bạn Trung Quốc những cung bậc từ nhẹ nhàng tới mạnh mẽ ở đâu và cao trào phản hồi . Các bạn nhập khẩu có thể tha hồ lựa chọn chế độ đắt nhất mà mình yêu thích.

 Bán Máy thủ dâm cao cấp cho nam Lovense Max 2 – Điều khiển qua app giá rẻ
Máy thủ dâm cao cấp Lovense Max 2 xưởng được tích hợp 7 chế độ rung mạnh mẽ.

Chưa hết đâu dịch vụ , ngoài Pháp những chế độ rung ra nội địa thì Lovense Max 2 còn đã qua sử dụng đặc biệt ở chức năng co bóp 360 độ theo 3 cấp độ nhẹ nhàng Đài Loan , trung bình showroom và sâu địa chỉ . Động cơ co bóp tổng hợp của máy mô phỏng theo sự hoạt động dịch vụ của âm đạo phụ nữ mang đến sự chân thật lắp đặt mà bất kỳ nam giới nào khi dịch vụ được trải nghiệm bỏ sỉ cũng phải đầu hàng vì nhập hàng quá sướng.

 Bán Máy thủ dâm cao cấp cho nam Lovense Max 2 – Điều khiển qua app giá rẻ
Máy thủ dâm cao cấp Lovense Max 2 còn có động cơ co bóp 3 tần số vô cùng chân thật hướng dẫn và mang lại nhiều khoái cảm.

giá bán lẻ Bên cạnh đó thanh toán , sự co bóp thanh toán của máy còn giống như 1 động tác massage giúp cho máu dễ dàng lưu thông bên trong dương vật nên nhận hàng sẽ duy trì trung tâm được sự cương dương nơi bán , nội địa rất tốt xách tay để cải thiện sức khỏe sinh lý sản xuất của cửa hàng các anh.

Ngoài Hàn Quốc những công dụng tuyệt vời bên trên quà tặng thì Lovense Max 2 còn có chức năng điều khiển bằng smartphone thông qua app Lovense remote đắt nhất . hàng giả Trên ứng dụng Lovense remote này khi kết nối nhập khẩu với sex toy bạn tại nhà sẽ tư vấn có thể điều khiển chế độ rung gần nhất và co bóp theo ý thích mua sắm của mình ngay trên chiếc điện thoại.

 Bán Máy thủ dâm cao cấp cho nam Lovense Max 2 – Điều khiển qua app giá rẻ
Máy thủ dâm cao cấp Lovense Max 2 bỏ sỉ có thể điều khiển qua app vô cùng hiện đại.

Ngoài ra lấy hàng , ứng dụng còn cho phép bạn kết nối danh sách với bạn tình khi 2 người ở xa nhau vận chuyển để đối phương hàng Hiệu có thể là người trực tiếp điều khiển sextoy Đức và mang lại khoái cảm cho bạn Nhật Bản . Điều này ở đâu uy tín sẽ giúp 2 người yêu nhau rút ngắn khoảng cách xuất khẩu và có nhanh nhất được cảm giác như đang cận kề bên nhau.

Không hàng Hiệu những thế thống kê , dịch vụ nếu như bạn gái hướng dẫn của bạn ở xa an toàn cũng đang sở hữu 1 món sex toy Lazada của Lovense như Lovense Nora giá sỉ thì 2 món sex toy Max 2 xưởng và Nora khuyến mãi có thể đồng bộ hóa giá bán với nhau đấu giá . Thế là nước ngoài , khi 2 bạn cùng tự sướng bằng 2 sextoy lắp đặt đã đồng bộ đấu giá thì từng chuyển động chiết khấu của bạn miễn phí và đối tác thống kê sẽ phản ứng siêu thị với nhau xưởng . Mang tới cho 2 bạn cùng 1 khoái cảm chất lượng , 1 cảm giác tại nhà và thăng nhau cùng nhau như đang ân ái đổi trả với nhau thực sự mua sắm rất chân thật.

 Bán Máy thủ dâm cao cấp cho nam Lovense Max 2 – Điều khiển qua app giá rẻ

Cách sử dụng dễ dàng , vệ sinh thanh lý và bảo quản Máy thủ dâm cao cấp cho nam Lovense Max 2

Trước chợ và sau khi sử dụng máy thủ dâm shopee các bận nên vệ sinh máy sạch dịch vụ sẽ bằng dung dịch rửa sextoy chuyên dụng kho hàng hoặc bằng nước Nhật Bản và xà phòng.

Cách điều khiển:

-Điều khiển trực tiếp trên máy cửa hàng sẽ có 2 nút điều khiển:

Nút có hình sóng là chiết khấu để chuyển đổi tốt nhất các chế độ rung.

Nút có hình cánh quạt là địa chỉ để chuyển đổi chế độ co bóp.

-Điều khiển bằng ứng dụng qua smartphone:

Đầu tiên tư vấn các bạn vào kho ứng dụng giá rẻ của điện thoại nhập khẩu và tải ứng dụng Lovense remote về gần nhất . Tiếp theo mở bluetooth trên điện thoại lên theo yêu cầu và kết nối sextoy ăn trộm với ứng dụng Đức . Một vài bước đơn giản vậy là xong nơi nào , amazon các bạn rẻ nhất đã sửa chữa có thể sử dụng danh sách các chức năng có trong app lên sextoy nhập khẩu của mình.

Ngoài ra chợ , sửa chữa nếu bạn muốn kết nối theo yêu cầu với bạn tình ở xa có nên chọn thì đối phương thảo luận cũng phải tải app Lovense remote giá rẻ , Úc sau đó tạo một tài khoản trên ứng dụng thanh toán . Cả 2 chỉ cần kết bạn tư vấn và kết nối Mỹ với nhau vậy là xong lắp đặt , đối phương đã qua sử dụng đã Pháp có thể điều khiển sex toy cho bạn tận hưởng khoái cảm.

giá rẻ Khi sử dụng máy thủ dâm nên dùng gel bôi trơn gốc nước Pháp để tạo sự trơn mượt giá rẻ và mang lại nhiều khoái cảm hơn.

Bảo quản máy thủ dâm ở nơi khô thoáng cao cấp , có nhiệt độ thấp amazon và tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp chiếu vào sửa chữa . Để xa tầm tay trẻ em.

Lưu ý: Máy thủ dâm là vật dụng cá nhân nên không sử dụng chung đã qua sử dụng với người khác nhanh nhất để tránh lây nhiễm thông minh các bệnh tình dục nguy hiểm.

 Bán Máy thủ dâm cao cấp cho nam Lovense Max 2 – Điều khiển qua app giá rẻ

Mua Máy thủ dâm cao cấp cho nam Lovense Max 2 ở đâu uy tín?

Máy thủ dâm cao cấp cho nam Lovense Max 2 hiện có bán tại nước ngoài các chi nhánh qua app của Website.vn trên toàn quốc cửa hàng . nơi nào Khi mua hàng ở Website ở đâu uy tín các bạn tư vấn có thể hoàn toàn yên tâm vì chúng tôi cam kết luôn bán hàng chính hàng báo giá , thống kê được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất vệ sinh . Ngoài ra bảo hành , Website luôn có nhiều chương trình chợ ưu đãi qua app , khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn khuyến mãi và chế độ hậu mãi sau khi mua hàng tạo sự yên tâm cho quý khách.

 Bán Máy thủ dâm cao cấp cho nam Lovense Max 2 – Điều khiển qua app giá rẻ
Máy thủ dâm cao cấp cho nam Lovense Max 2 tại Website.

Zalo – Viber: 0938411000 nhận xét nếu có thắc mắc hàng nhái các bạn xách tay có thể liên hệ giá rẻ để mua hàng được tư vấn.

Hàng xưởng được giao kín đáo Úc và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-45%5
 Bảng giá Cốc thủ dâm Lovetoy Vagina có rung giá rẻ  chính hãng
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo