Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 4316

Danh mục: Trứng Rung Tình Yêu

890.000₫ 1.186.000₫Khuyến mãi: -25%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
    Loại sản phẩm: Trứng rung tình yêu 2 đầu Easy Toys máy massage âm đạo điểm G cho nữ có điều khiển từ xa
    Thương hiệu: EasyToys
    Chất liệu: Silicon cao cấp
    Kích thước32 x 91 (mm)
    Nguồn điện: Pin sạc

Mô tả chi tiết

Một cuộc mây mưa tuyệt vời chắc chắn quà tặng sẽ không thể bỏ qua màn dạo đầu xuất sắc lấy hàng . Với phái nữ Mỹ , nước ngoài thì thảo luận những cú mơn trớn massage kích thích dành cho âm đạo Úc và hạt le giá bán lẻ sẽ luôn tạo ra mini những khoái cảm không dễ gì chịu nổi tiếng được bảo hành . Chính vì vậy giá bán , một chiếc máy massage âm đạo nơi nào sẽ giúp bạn có tiki được thảo luận những lần thủ dâm tự sướng phê tận mây xanh.

Cung cấp Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa hàng mới về

Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa chính là một vũ khí thủ dâm mới dành cho nhập khẩu các chị em sành điệu amazon . Với thiết kế độc đáo đã qua sử dụng , kiểu dáng thon gọn dễ dàng kích thích điểm G showroom . Các đường vân uốn lượn tăng mạnh hưng phấn khi rung thanh toán . Lớp silicone cao cấp thông minh rất mềm mịn giao hàng , đem lại cảm giác thoải mái khi tiếp xúc tại nhà với thương hiệu các vùng da nhạy cảm.

Cung cấp Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa hàng mới về

Ngoài ra kho hàng , nhờ khả năng uốn cong đổi trả , dẻo dai nên trứng rung cao cấp Easy Toys giúp đem lại nhiều tư thế kích thích khi sử dụng vận chuyển . thông minh Nếu bạn là một người có bảng giá mong muốn trải nghiệm nhiều tư thế nhập khẩu đặc biệt trong lúc quan hệ tiki thì đây đích thị là sản phẩm dành cho bạn.

Cung cấp Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa hàng mới về

tốt nhất Đặc biệt giá rẻ , đồ chơi tình yêu Easy Toys giá rẻ với 10 chế độ rung từ nhẹ đến mạnh giúp massage âm đạo điểm G cực phê gần nhất , chị em giá rẻ sẽ có giảm giá những giây phút thăng hoa đê mê.

Máy rung âm đạo EasyToys có nhiều đường vân kích thích

xách tay Những đường vân gợn sóng này lừa đảo có thể giúp kích thích phân phối và massage điểm G một cách dễ dàng tại nhà . Một khi Nhật Bản đã tiến vào sâu trong âm đạo dễ dàng thì nó còn tăng mạnh sự hưng phấn đẹp hơn nữa bảng giá . Và đổi trả nếu lựa chọn đúng chế độ rung tuyệt hảo đặt hàng sẽ giúp bạn lên đỉnh dễ dàng hơn bao giờ hết.

Cung cấp Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa hàng mới về

Cách sử dụng máy rung tình yêu 2 đầu EASYTOYS

sử dụng Nếu nơi bán được bạn tình sử dụng máy massage tình yêu EASYTOYS  Lazada để kích thích cho bạn siêu thị . Sự hưng phấn thanh toán và dễ chịu càng tăng lên nhiều lần mua sắm . Tất cả link web sẽ phụ thuộc chất lượng và sự ăn ý đấu giá của đôi bạn miễn phí , đẹp và “trình độ” giường chiếu nơi nào của đối tác nhận xét . Đây là một sextoy cao cấp nơi nào và cần phải có giá bán lẻ của xuất xứ các cặp đôi trong khuyến mãi các cuộc mây mưa xưởng để đưa cuộc vui đến bến đỗ hạnh phúc.

Cung cấp Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa hàng mới về

thống kê Khi mua máy massage tình yêu EASYTOYS nổi tiếng thì tự động sẽ có một chiếc remote đi kèm shopee . Nhiệm vụ chính thống kê của nó đắt nhất được dùng online để Bật/Tắt + chuyển đổi hướng dẫn các chế độ sản phẩm. Điều khiển từ xa báo giá có thể tiếp nhận tín hiệu vận chuyển với khoảng cách Nhật Bản lên đến 10m.

Hướng dẫn sạc pin cho Máy rung 2 đầu EasyToys

Thông thường giá rẻ những dòng máy massage giá rẻ của EasyToys đều có lỗ sạc pin nằm dưới đít sản phẩm giá sỉ . Lỗ vào xách tay được bọc silicone showroom rất kín kẽ hướng dẫn , trung tâm nhằm giảm thiểu tối đa việc có chất lỏng tràn tận nơi . Từ đó Đức , giúp hạn chế đánh giá những hư hỏng không cần thiết.

Cung cấp Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa hàng mới về

Thời gian sạc khoảng 1h30 - 2h thông minh . Trong lúc sạc kiểm tra thì sản phẩm giá rẻ sẽ nháy đèn báo hiệu thảo luận . Thời gian sử dụng liên tục chợ có thể lên tới 30p danh sách . Một khoảng thời gian vừa đủ cho một cuộc "vui vẻ.

Kích thước Máy rung massage âm đạo EasyToys

Máy rung massage âm đạo EasyToys có khoảng cách lên tới 90cm theo yêu cầu , đảm bảo giúp bạn trải qua một trận mây mưa trên cả tuyệt vời thương hiệu . Mà mới nhất có thể giảm thiểu Mỹ được sự vướng víu so sánh của dây nối.

Với đường kính tối đa 3 cm giúp Máy rung massage âm đạo EasyToys dễ dàng phù hợp online với to rất nhiều kích thước âm đạo khác nhau khuyến mãi . Thiết kế hình Oval khuyến mãi để khi bạn muốn đưa trứng rung vào sâu trong âm đạo ở đâu , khi xoay tròn sửa chữa . Trong đó nơi bán , bạn gái giá bán sẽ cảm nhận sự co bóp nổi tiếng của âm hộ ăn trộm , kết hợp địa chỉ với 7 chế độ rung sửa chữa , vô cùng sung sướng sản xuất . Hình Oval online cũng giúp bạn cầm nắm chắc chắn hơn bền . nội địa Khi massage bề mặt an toàn , Pháp cũng làm tăng diện tích tiếp xúc lắp đặt với da tư vấn , vùng shop được kích thích lớn hơn.

Cung cấp Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa hàng mới về

Tại shop đồ chơi tình dục 247 Chúng tôi giá rẻ , ngoài máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys cực mạnh còn lớn rất nhiều loại máy massage tình yêu cao cấp khác vệ sinh mà bạn mới nhất có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu chất lượng qua app mong muốn vệ sinh của bản thân Hàn Quốc . Chúng tôi online rất vui thương hiệu sẽ đem lại cho bạn mini những niềm cảm hứng bất tận trong mỗi cuộc mây mưa cùng bạn tình.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo