Magic Eyes Truth Sweet quan hệ bằng miệng mềm mại như thật

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 4853

Danh mục: Âm Đạo Giả Đa Năng

1.500.000₫ 1.562.000₫Khuyến mãi: -4%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • THƯƠNG HIỆU: Magic eyes
  • CHẤT LIỆU: Silicone
  • CHỨC NĂNG: Không rung
  • KÍCH THƯỚC80160 (mm)

Mô tả chi tiết

Âm đạo giả Magic Eyes Truth Sweet mô phỏng đôi môi giá sỉ của cô gái nóng bỏng phản hồi , giúp anh em trải nghiệm cảm giác bú mút chân thật vệ sinh . Sản xuất từ silicone mang đến sự êm ái xách tay , mềm mịn khi dương vật vào tận sâu trong khoang miệng báo giá . Dụng cụ thủ dâm chống thấm nước nên phái mạnh tiki có thể tận hưởng niềm vui tình dục trong phòng tắm đơn giản.

Đánh giá Magic Eyes Truth Sweet quan hệ bằng miệng mềm mại như thật loại tốt

Thiết kế mô phỏng miệng cô gái ngọt ngào

Âm đạo giả dạng miệng Truth Sweet hẳn là món đồ chơi tự sướng nhiều phái mạnh địa chỉ mong muốn sở hữu ở đâu uy tín đăng ký sẽ nâng niu khi có xách tay được link web . Với thiết kế mô phỏng đôi môi khách hàng của một cô gái ngây thơ hứa hẹn cho anh em siêu thị những khoảnh khắc sung sướng tột cùng khi thủ dâm.

Đánh giá Magic Eyes Truth Sweet quan hệ bằng miệng mềm mại như thật loại tốt

Đôi môi căng mọng bên ngoài hé mở tạo hiệu ứng thị giác như cô nàng đang sẵn sàng đón nhận “cậu nhỏ” đăng ký của bạn voucher bất cứ lúc nào nơi bán , bên trong là hàm răng trắng voucher , “đều như bắp” kèm chiếc lưỡi hồng hào hàng giả . vận chuyển Khi anh em đẩy dương vật vào bên trong vận chuyển sẽ nơi bán được massage như chính một cô nàng nóng bỏng tại nhà với kỹ thuật bú mút chuyên nghiệp đang chăm sóc kỹ càng cho Nhật Bản của quý hàng Hiệu của chàng.

Đánh giá Magic Eyes Truth Sweet quan hệ bằng miệng mềm mại như thật loại tốt

Điều tuyệt vời nhất là khi anh em cho “thằng em” tiết kiệm của mình vào bên trong tốt nhất sẽ không làm cho “nàng” bị sặc đắt nhất , nôn khiến cuộc yêu gián đoạn giá bán . Vào thời điểm đó, miệng giả silicone ấy nơi nào sẽ là “khuôn đúc” ôm trọn dương vật sửa chữa để phái mạnh thoải mái thăm dò sâu hơn bên trong đặt mua , khám phá trải nghiệm tình dục thú vị đến khi đấng mày râu lên đỉnh.

Mềm mại tổng hợp , mịn màng

Sextoy Truth Sweet nóng bỏng nhanh nhất của hãng Magic Eyes phụ kiện được làm từ chất liệu silicone cao cấp tiki , mang đến cảm giác mềm mại Thái Lan , chân thực nhờ tính đàn hồi cao tư vấn . Do đó giá bán lẻ , khi “thanh kiếm” Đài Loan của chàng đã qua sử dụng dù vĩ đại hay khiêm tốn xuất xứ cũng giá bán có thể cảm nhận an toàn được sự gần gũi miễn phí , tự nhiên khi sử dụng.

Đánh giá Magic Eyes Truth Sweet quan hệ bằng miệng mềm mại như thật loại tốt

Chất liệu giá bán lẻ của đồ chơi tình dục cho nam này không chứa thành phần độc hại facebook , không gây dị ứng dịch vụ , phù hợp cho anh em “quẩy tới nóc” đẹp mà không cần lăn tăn cửa hàng các vấn đề da liễu khi âm đạo giả tiếp xúc trực tiếp Đức với da.

Chống thấm nước, dễ dàng vệ sinh

Silicone hàng Hiệu của đồ chơi Magic Eyes chống thấm nước tốt xách tay , cho phép chàng tận hưởng khoái cảm tại siêu thị những nơi có môi trường ẩm ướt như nhà tắm gần nhất , vòi sen nhận hàng , bể bơi thống kê , bồn sục jacuzzi,.. trung tâm . Thái Lan mà không lo làm ảnh hưởng chất lượng đồ chơi tình dục.

Đánh giá Magic Eyes Truth Sweet quan hệ bằng miệng mềm mại như thật loại tốt

Bề mặt silicone hàng Hiệu của sextoy Truth Sweet dễ dàng rửa bằng nước ấm nhận hàng và xà phòng nhẹ đổi trả , giữ cho sản phẩm luôn trong tình trạng sạch Đài Loan sẽ ăn trộm . Silicone thường khô trung tâm rất nhanh Nhật Bản , giúp tiết kiệm thời gian Nhật Bản và đảm bảo “đôi môi” nóng bỏng luôn sẵn sàng Đức để sử dụng. vận chuyển Bên cạnh đó bạn tư vấn có thể tham khảo thêm Fleshlight Ice Lady Crystal sản xuất với thiết kế trong suốt độc đáo hàng giả để có thêm lựa chọn cho mình nhập hàng nhé.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-45%5
 Bảng giá Cốc thủ dâm Lovetoy Vagina có rung giá rẻ  chính hãng
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo