Dương vật hít tường siêu rung ngoáy Inferno

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3043

Danh mục: Dương vật giả gắn tường

729.000₫ 1.057.000₫Khuyến mãi: -31%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tên sản phẩm: Dương vật gắn tường siêu rung ngoáy Inferno

Thể loại: Dương vật giả gắn tường đẹp , Sextoy cho nam.

Đối tượng sử dụng: Nữ giới.

Size lớn: 17.5cm x 4cm giá 850k.

Size nhỏ: 15cm x 3cm giá 780k.

Chất liệu: Silicon cao cấp.

Màu sắc: Da người

Chức năng: Rung lừa đảo , Ngoáy.

Năng lượng: 3 pin AAA.

– Chống thấm nước.

Xuất xứ tại Nhật Bản.

Bảo hành đổi trả sản phẩm tại bảo hành tất cả ở đâu uy tín các chi nhánh trên toàn quốc trong vòng 7 ngày nổi tiếng , theo đúng quy định đổi trả của công ty.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Dương vật gắn tường siêu rung ngoáy Inferno DV64

Sextoy ngày càng cải tiến tổng hợp không ngừng lừa đảo và luôn cho ra xuất xứ những dòng mới link web với bình luận những ưu điểm vượt trội hơn so amazon với tại nhà những dòng sextoy đời cũ lớn . Vì vậy thống kê , Dương vật gắn tường siêu rung ngoáy Inferno DV64 là một món đồ chơi đáng bình luận được chị em chú ý ở đâu uy tín bởi nhận hàng những tính năng có 1 không 2 ở thị trường đồ chơi tình dục.

Hình dáng shop của nó chất lượng được mô phỏng y hệt dương vật đang cương cứng nơi nào của nam giới đẹp . Các bạn nữ giảm giá sẽ có cảm giác như đang làm tình lắp đặt với một người đàn ông thực sự khi thủ dâm bằng món đồ chơi Inferno DV64 này.

Dương vật giả còn sở hưu chức năng rung đa tần số bảng giá , chắc chắn chị em vận chuyển sẽ có một trải nghiệm đỉnh cao thanh toán của khoái lạc một cách dễ dàng khuyến mãi . Đồng thời có nên chọn , bạn còn khách hàng có thể thay đổi nhiều tư thế thủ dâm khác nhau nhờ vào phần đế hít tường vô cùng mới lạ.

 Phân phối Dương vật hít tường siêu rung ngoáy Inferno có tốt không?
Dương vật gắn tường siêu rung ngoáy Inferno DV64 Úc với thiết kế mô phỏng y như cậu nhỏ qua app của nam giới mua sắm sẽ mang lại sự kích thích nhiều hơn cho chị em.

Thông tin chi tiết Dương vật gắn tường siêu rung ngoáy Inferno DV64

– Tính năng: Kích thích tổng hợp , mát xa âm đạo đăng ký , giải tỏa nhu cầu sinh lý nữ tận nơi và hỗ trợ tăng khoái cảm cho qua app các cặp đôi.

– Đối tượng sử dụng: Nữ giới theo yêu cầu , đồng tính nữ Les amazon hướng dẫn các cặp đôi.

– Size lớn: 17.5cm x 4cm giá 850k.

– Size nhỏ: 15cm x 3cm giá 780k.

– Chất liệu: Silicon cao cấp.

– Màu sắc: Da người

– Chức năng: Rung đã qua sử dụng , Ngoáy.

– Năng lượng: 3 pin AAA.

– Chống thấm nước.

– Xuất xứ tại Nhật Bản.

 Phân phối Dương vật hít tường siêu rung ngoáy Inferno có tốt không?
Dương vật gắn tường siêu rung ngoáy Inferno DV64 có kích thước chuẩn chiết khấu của nam giới Châu Á nên hoàn toàn vừa vặn với phụ nữ nước ta.

Mô tả về cấu tạo đắt nhất và chức năng trung tâm của dương vật Inferno DV64

Dương vật gắn tường siêu rung ngoáy Inferno DV64 voucher được làm từ chất liệu silicon cao cấp mềm mại mang hình dáng giống dương vật thật nội địa của nam giới ở đâu . Từng đường gân xung quanh thân dương vật nhập khẩu sẽ cạ lên cạ xuống vào thành âm đạo khiến chị em lầm tưởng rằng mình đang giao hợp qua app với một anh chàng cao to 6 múi lực lưỡng.

Điểm mạnh nhất ở dương vật giả này là có nhiều chế độ rung khác nhau nhận xét sẽ mang lại cho chị em nhiều trải nghiệm khuyến mãi và sung sướng khác nhau amazon . siêu thị Khi dương vật vào trong âm đạo đắt nhất sẽ mát xa từ nhẹ nhàng cho đến mạnh mẽ khiến chị em cảm giác hưng phấn tột độ đấu giá . Cùng đó shopee với việc đưa dương vật ra vào cọ xát âm đạo tốt nhất , chị em Pháp sẽ tận hưởng thiên đường cực khoái nhanh nhất mà trước đây chị em chưa bao giờ đấu giá được cảm nhận.

 Phân phối Dương vật hít tường siêu rung ngoáy Inferno có tốt không?
Dương vật gắn tường siêu rung ngoáy Inferno DV64 tư vấn được làm từ silicon cao cấp shop và thiết kế khuyến mãi những đường gân nổi cộm tạo sự ma sát lên thành âm đạo.

Dương vật chính là sự kết hợp độc đáo tận nơi và tinh tế giữa lớp silicon chất lượng cao trung tâm được phủ bên ngoài kho hàng và bên trong là động cơ rung đa chế độ đặt mua . Sự kết hợp giữa hai yếu tố này vận chuyển với nhau facebook sẽ tạo nên mới nhất những cơn cực khoái khủng khiếp trung tâm , khiến tổng hợp bất cứ chị em nào đối mặt qua app cũng phải gào lên vì sung sướng.

Đồng thời dương vật gắn tường silicon Inferno có đế hút chân không vận chuyển để cố định vào mặt phẳng bất kỳ hướng dẫn . Tạo điều kiện cho chị em trải nghiệm chợ những tư thế thủ dâm mới lạ đã qua sử dụng . Kết hợp to với bộ điều khiển thông minh thế giới sẽ bảo hành rất tiện lợi cho chị em xưởng . Bạn chỉ cần bấm nút là dương vật mua sắm sẽ chuyển sang chế độ rung khác phụ kiện . Giúp chị em chủ động hơn trong việc cảm nhận khoái cảm trong lúc tự sướng.

Đây quả là món đồ chơi không thể nào tuyệt vời hơn phụ kiện được nữa dành cho quà tặng những chị em có bạn trai bị yếu sinh lý chính hãng và xuất tinh sớm khách hàng . Sử dụng dương vật giả này tốt nhất sẽ giúp chị em cảm nhận đúng nghĩa so sánh của từ khoái cảm hướng dẫn . Chị em vận chuyển có thể kết hợp bao cao su đôn dên thống kê , Đài Loan để cảm khoái cảm sung sướng to và dồn dập hơn nhiều lần nữa.

 Phân phối Dương vật hít tường siêu rung ngoáy Inferno có tốt không?
Dương vật gắn tường siêu rung ngoáy Inferno DV64 giúp chị em địa chỉ có thể tự sướng ở nhiều tư thế khác nhau mang lại nhiều khoái cảm hơn.

Cách sử dụng dương vật hít tường siêu rung Inferno DV64

Lắp pin vào sextoy.

Vệ sinh dương vật giả sạch ở đâu tốt sẽ trước tận nơi và sau khi sử dụng bằng xà phòng.

Bật chế độ rung chính hãng , ngoáy đổi trả và bắt đầu thủ dâm.

Có thể sử dụng thêm gel bôi trơn online để tăng khoái cảm.

Nên sử dụng bao cao su bảng giá để bảo đảm an toàn cho vùng kín đặt mua của bạn nhập khẩu và dễ dàng vệ sinh lại dương vật giả mỗi khi sử dụng.

Bảo quản dương vật ở nơi khô thoáng Nhật Bản , tránh bụi bẩn.

Mua dương vật gắn tường siêu rung ngoáy Inferno DV64 ở đâu?

Dương vật gắn tường siêu rung ngoáy Inferno DV64 hiện đang có ở hướng dẫn tất cả Pháp các cửa hàng trên toàn quốc thuộc hệ thống Website Hàn Quốc . Để tiết kiệm thời gian bạn nhập khẩu cũng đấu giá có thể đặt mua tại website thảo luận của công ty Website.vn Đài Loan . Tất cả hàng hóa đều nội địa được công ty bảo hành đổi trả theo đúng quy định dịch vụ . Quyền lợi giá sỉ của bạn là trách nhiệm đối nhận xét với chúng tôi.

Zalo – Viber: 0938411000  qua app nếu có thắc mắc thảo luận các bạn amazon có thể liên hệ nhập khẩu để thanh lý được tư vấn.

Hàng đã qua sử dụng được giao kín đáo lớn và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%4.8
Cung cấp Dương vật giả dính tường - Muha Male Root giá rẻ
-31%5
 Mua Dương vật giả gắn tường Tê Tê  cao cấp

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo