Dương vật giả đa năng rung thụt nguỵ trang hình quả chuối Haoqi Fun Banana

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 4866

Danh mục: Dương vật giả đa năng

800.000₫ 1.212.000₫Khuyến mãi: -34%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Đặc điểm: Dương vật giả đa năng nguỵ trang hình trái chuối vàng banana
  • Tính năng: Kích thích khoái cảm điểm G hàng nhái , giúp phái nữ giải tỏa nhu cầu sinh lý
  • Chất liệu: Silicone ở đâu uy tín , ABS
  • Kích thước sản phẩm: 193mm x 74mm x 35mm
  • Trọng lượng: 157g
  • Màu sắc: Vàng – trắng
  • Chống thấm nước: Có
  • Chức năng: Rung thụt 12 tần số
  • Công nghệ sạc: USB
  • Độ ồn: <50dB

Mô tả chi tiết

Dương vật đa năng rung thụt hình quả chuối Haoqi Fun là sản phẩm độc đáo kết hợp giữa thiết kế sáng tạo nhập khẩu và công nghệ tiên tiến facebook , mang lại trải nghiệm đầy thú vị cho người dùng.

Đại lý Dương vật giả đa năng rung thụt nguỵ trang hình quả chuối Haoqi Fun Banana loại tốt

Với chất liệu silicone showroom và ABS cao cấp nổi tiếng , sản phẩm không chỉ mềm mại shop , an toàn đẹp mà còn có khả năng chống thấm nước chính hãng , cho phép bạn sử dụng trong bền mọi hoàn cảnh cung cấp . tại nhà Đặc biệt thế giới , động cơ rung thụt khuyến mãi với 12 tần số nơi bán và khả năng thụt đặt mua lên đến 560 nhịp/phút giá rẻ sẽ mang đến quà tặng những khoảnh khắc thăng hoa khó quên.

Đại lý Dương vật giả đa năng rung thụt nguỵ trang hình quả chuối Haoqi Fun Banana loại tốt

Kích thước hỗ trợ của Dương vật đa năng rung thụt hình quả chuối Haoqi Fun

Cấu tạo gần nhất và công dụng bảng giá của Dương vật đa năng rung thụt hình quả chuối Haoqi Fun

Dương vật đa năng rung thụt hình quả chuối Haoqi Fun quà tặng được chế tạo từ hai chất liệu chính là silicone đã qua sử dụng và ABS cao cấp Lazada . Silicone mang lại cảm giác mềm mại ở đâu uy tín , mượt ở đâu uy tín mà khi tiếp xúc hướng dẫn , đảm bảo an toàn cho làn da nhạy cảm đăng ký . Trong khi đó tại nhà , ABS là vật liệu nổi tiếng về độ bền bỏ sỉ và độ cứng sản xuất , giúp sản phẩm duy trì hình dáng đăng ký và tính năng sau thời gian dài sử dụng.

Đại lý Dương vật giả đa năng rung thụt nguỵ trang hình quả chuối Haoqi Fun Banana loại tốt

Không chỉ dừng lại ở chất liệu cao cấp cao cấp , Haoqi Fun còn lừa đảo được trang bị cổng sạc USB khép kín giúp nâng cao khả năng chống thấm nước địa chỉ . Điều này vận chuyển , cho phép bạn thỏa sức khám phá danh sách mọi góc độ có nên mua của niềm vui đã qua sử dụng , ngay cả trong môi trường ẩm ướt như phòng tắm tham khảo . Điều này hỗ trợ cũng giúp việc vệ sinh sản phẩm trở nên dễ dàng đẹp và tiện lợi hơn.

Điểm độc đáo thanh lý của dương vật giả Haoqi Fun đó chính là có thiết kế hình quả chuối đáng yêu gần nhất và đầy tinh nghịch địa chỉ . Haoqi Fun không chỉ là một món đồ chơi tình dục sử dụng mà còn là một phụ kiện đầy phong cách Thái Lan . Hình dáng độc đáo này chắc chắn cửa hàng sẽ mang đến cho bạn lắp đặt những trải nghiệm mới lạ online và thú vị nước ngoài , khác biệt hoàn toàn so nơi bán với nhập khẩu các món đồ chơi tình dục thông thường.

Đại lý Dương vật giả đa năng rung thụt nguỵ trang hình quả chuối Haoqi Fun Banana loại tốt

Bên cạnh đó có nên chọn , dương vật giả đa năng Haoqi Fun còn giảm giá được trang bị động cơ rung thụt đã qua sử dụng với 12 tần số khác nhau Đài Loan . Mang đến cho bạn sự linh hoạt trong việc lựa chọn trải nghiệm phù hợp bền với tâm trạng cao cấp và nhu cầu cửa hàng của mình cửa hàng . Từ khách hàng những rung động nhẹ nhàng đấu giá , êm ái giúp thư giãn trung tâm , đến tham khảo những nhịp thụt mạnh mẽ nơi bán và dồn dập sử dụng để đạt đến đỉnh cao thanh toán của khoái cảm giảm giá , mỗi tần số đều mang lại một trải nghiệm độc đáo.

tốt nhất Đặc biệt Mỹ , Haoqi Fun mang đến một loạt thanh toán các trải nghiệm kích thích từ nhẹ nhàng đến mãnh liệt đánh giá . Với khả năng thụt đã qua sử dụng lên đến 560 nhịp/phút Trung Quốc , Haoqi Fun không chỉ tái tạo an toàn những cảm giác chân thật cung cấp mà còn kích thích mãnh liệt bền , giúp bạn dễ dàng đạt đến sự thỏa mãn sâu sắc báo giá . Từng nhịp thụt như đưa bạn vào một cuộc phiêu lưu đầy đam mê nhanh nhất , mang lại cảm giác thăng hoa tận nơi mà bạn chưa từng trải qua.

Đại lý Dương vật giả đa năng rung thụt nguỵ trang hình quả chuối Haoqi Fun Banana loại tốt

Cách sử dụng đẹp , vệ sinh nội địa và bảo quản Dương vật đa năng rung thụt hình quả chuối Haoqi Fun

Vệ sinh đồ chơi trước hàng Hiệu và sau khi sử dụng bằng nước ấm hỗ trợ và xà phòng dịu nhẹ mua hàng . Sau đó facebook , dùng khăn sạch lau khô.

Cách điều khiển:

-Nhấn giữ nút nguồn khoảng 2 giây gần nhất để Bật/Tắt động cơ.

-Nhấn một lần nút nguồn đã qua sử dụng để chuyển đổi tần số rung thụt.

Bảo quản dương vật giả ở nơi khô thoáng nhập hàng , sạch chợ sẽ Đức , có nhiệt độ thấp dưới 30 độ C nhận hàng . Không nên mua sắm để ở nơi có nhiệt độ cao facebook và có ánh nắng mặt trời chiếu vào thống kê . Để xa tầm tay khuyến mãi của trẻ em.

Lưu ý: Dương vật giả là đồ chơi cá nhân phụ kiện , vì thế không khuyến cáo sử dụng chung dịch vụ với người khác bảo hành để tránh lây nhiễm bảng giá các bệnh qua đường tình dục.

Mua Dương vật giả đa năng rung thụt hình quả chuối Haoqi Fun ở đâu uy tín?

xuất khẩu Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín phân phối để mua Dương vật giả đa năng rung thụt hình quả chuối Haoqi Fun lừa đảo thì Lovekiss.vn là lựa chọn hàng đầu danh sách . Shopkiss cam kết cung cấp kho hàng các sản phẩm chất lượng cao link web và dịch vụ khách hàng tận tâm thanh toán , đảm bảo bạn so sánh sẽ có trải nghiệm mua sắm an toàn thế giới , kín đáo nhập khẩu và hài lòng Đức . Tại đây bảng giá , bạn không chỉ nhận thanh toán được sản phẩm chính hãng chính hãng , Trung Quốc mà còn lấy hàng được tư vấn kỹ lưỡng tự động để chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất kiểm tra với nhu cầu tiki của mình khách hàng . Hãy đến thương hiệu với Shopkiss giao hàng để trải nghiệm mua sắm đáng tin cậy danh sách và thoải mái tốt nhất nhé.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo