Dương vật gai mềm Elephant Heating rung ngoáy sưởi ấm

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3869

Danh mục: Lưỡi Liếm Âm Đạo

999.000₫ 1.148.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

– Đối tượng sử dụng: nữ giới.

– Thể loại: Sextoys cho nữ nơi bán , Dương vật giả đa năng.

– Kích thước:

+ Sản phẩm: 24.5cm x 3cm.

+ Chiều dài sử dụng: 12cm.

+ Chiều dài nhánh phụ: 6cm.

+ Chiều dài cầm tay: 10cm.

– Chất liệu: TPE + silicon cao cấp.

– Màu sắc: da người.

– Chế độ : rung Lazada , xoay đặt mua , ngoáy.

– Độ ồn: thấp.

– Chức năng: làm ấm đắt nhất lên đến 48 độ C.

– Năng lượng : pin sạc bằng điện.

– Chống thấm nước.

– Thương hiệu: JUAI.

– Xuất xứ từ Hongkong.

Bạn siêu thị được bảo hành đổi trả sản phẩm tại hướng dẫn tất cả nổi tiếng các chi nhánh trên toàn quốc trong thời gian lắp đặt lên đến 7 ngày.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Dương vật gai mềm Elephant Heating DV44D

Dương vật gai mềm Elephant Heating DV44D rung ngoáy sưởi ấm là một món siêu phẩm đồ chơi tình dục tiết kiệm có thể ngoáy tận nơi , rung báo giá , xoay phụ kiện với nhiều tốc độ cao thấp khác nhau đấu giá . Sản phẩm có tới 7 cấp độ rung từ mát xa nhẹ nhàng đến kích thích mãnh liệt chính hãng , mang tới mới nhất những khoái cảm mới lạ lâng lâng âm ỉ sung sướng bảng giá , cảm tường như chị em đang quan hệ tình dục thực sự.

Sản phẩm dương vật silicon gai mềm có khả năng kích thích hưng phấn mạnh mẽ cho khuyến mãi các chị em khuyến mãi , tạo cho chị em cảm giác thèm khát tình dục cung cấp . Dương vật còn Đài Loan có thể thay thế chức năng như một cái lưỡi thần thánh đầy gai nhám nhập khẩu , mơn trớn cọ xát cho “cô bé” xuất khẩu , đảm bảo chỉ một lần sử dụng nhận hàng , là chị em đánh giá sẽ nghiện luôn món sextoy cho nữ đa năng này.

Ngoài ra có nên mua , nó còn có chức năng sưởi ấm nên khi đâm sâu vào trong âm đạo khuyến mãi sẽ tạo cảm giác như đang làm tình sửa chữa với mộ người đàn ông thực thụ thanh toán . Khiến dâm thủy bền của chị em khuyến mãi sẽ dâng tràn trong cơn cực khoái ăn trộm , lên đỉnh nhanh chóng.

 Địa chỉ bán Dương vật gai mềm Elephant Heating rung ngoáy sưởi ấm chính hãng
Dương vật gai mềm Elephant Heating DV44D mới nhất được tích hợp đăng ký những chức năng ưu việt như rung giá bán , thụt, sưởi ấm rẻ nhất , có nhánh rung là món đồ chơi kích thích khoái cảm cực tham khảo đã cho chị em.

Thông tin chi tiết sản phẩm Dương vật giả Elephant Heating

– Mã sản phẩm: DV44D

– Đối tượng sử dụng: Nữ giới.

– Kích thước:

+ Sản phẩm: 24.5cm x 3cm.

+ Chiều dài sử dụng: 12cm.

+ Chiều dài nhánh phụ: 6cm.

+ Chiều dài cầm tay: 10cm.

– Chất liệu: TPE + silicon cao cấp.

– Màu sắc: Màu da

– Chế độ: Rung lớn , Xoay facebook , Ngoáy

– Độ ồn: Thấp

– Chức năng: Làm ấm nhập khẩu lên đến 48 độ C

– Năng lượng : Pin sạc bằng điện

– Chống thấm nước: Có

– Thương hiệu: JUAI

– Xuất xứ: Hongkong

 Địa chỉ bán Dương vật gai mềm Elephant Heating rung ngoáy sưởi ấm chính hãng
Mọi gốc độ thanh toán của dương vật gai mềm Elephant Heating DV44D.
 Địa chỉ bán Dương vật gai mềm Elephant Heating rung ngoáy sưởi ấm chính hãng
Kích thước sử dụng của dương vật gai mềm Elephant Heating DV44D.
 Địa chỉ bán Dương vật gai mềm Elephant Heating rung ngoáy sưởi ấm chính hãng
Đương kính phần tay cằm điều khiển danh sách của dương vật gai mềm Elephant Heating DV44D.

Ưu điểm ở đâu và tính năng nổi trội Mỹ của Elephant Heating

Thiết kế độc lạ nhận hàng với một lớp gai mềm phủ trên bề mặt dương vật.

Chất liệu silicon cao cấp nội địa , có độ đàn hồi cao.

Có nhánh phụ giá bán , dùng nơi nào để kích thích điểm G mạnh mẽ gia tăng khoái cảm.

Chức năng rung đa tần số dễ dàng sẽ khiến chị em chết mê chết mệt vì sung sướng.

Chế độ làm ấm vận chuyển lên đến 48 độ C cho cảm xúc chân thực khó tả.

 Địa chỉ bán Dương vật gai mềm Elephant Heating rung ngoáy sưởi ấm chính hãng
Dương vật gai mềm Elephant Heating DV44D có chức năng làm ấm shop lên đến 38 độ C

Mô tả dương vật gai mềm Elephant Heating DV44D

Dương vật gai mềm Elephant Heating DV44D có kích thước vừa phải quà tặng , phù hợp thương hiệu với vệ sinh tất cả chị em chúng ta có nên chọn , vì thế bạn cứ vô tư thanh lý mà sử dụng sản phẩm trung tâm để giải quyết nhu cầu sinh lý nhận hàng của mình một cách sung sướng nhất dễ dàng . Mặt khác nhập hàng , chất liệu to của sản phẩm còn rẻ nhất được làm từ chất liệu bình luận khá Pháp đặc biệt đó là silicon TPE cao cấp đẹp , nhờ đó người phụ nữ có cảm giác giảm giá được làm tình một cách chân thật địa chỉ và sung sướng nhất một cách Nhật Bản có thể.

 Địa chỉ bán Dương vật gai mềm Elephant Heating rung ngoáy sưởi ấm chính hãng
Dương vật gai mềm Elephant Heating DV44D có chức năng chống thấm nước hoàn toàn nên Đài Loan có thể yên tâm khi sử dụng dưới nước.

Một điểm cộng khác ở đâu uy tín của dương vật gai mềm Elephant Heating DV44D là có thiết kế thêm nhánh rung độc đáo như chiếc vòi voi nhập hàng với khả năng kích dục mạnh mẽ thống kê , rung bần bật mơn trớn môi âm đạo tổng hợp , bảng giá sẽ khiến chị em nhanh nhất cũng phải rung người lên vì sung sướng.

đại lý Đặc biệt sản phẩm còn có chức năng sưởi ấm mới lạ kiểm tra , tỏa nhiệt quà tặng lên đến 48 độ C khi kích hoạt ở đâu , mang đến Đài Loan những cung bậc cảm xúc mới lạ cho chị em từ bên trong đặt hàng , tạo cảm giác chân thực như khi làm tình theo yêu cầu với đối tác Úc , cuồng nhiệt có nên mua và say đắm.

 Địa chỉ bán Dương vật gai mềm Elephant Heating rung ngoáy sưởi ấm chính hãng
Dương vật gai mềm Elephant Heating DV44D là có thiết kế thêm nhánh rung độc đáo như chiếc vòi voi hướng dẫn với khả năng kích dục mạnh mẽ

Không shopee những vậy kiểm tra , toàn thân sản phẩm còn phân phối được trang bị hàng ngàn xuất khẩu những gai nhỏ li ti siêu mềm mịn bên ngoài Thái Lan , khi đưa sản phẩm vào bên trong Trung Quốc , toàn thân báo giá của chị em lừa đảo sẽ tê điếng quằn quại vì khoái cảm sung sướng cùng cực shop . tổng hợp Những hạt gai nhỏ liti siêu mềm mịn ăn trộm sẽ massage âm đạo chợ của chị em đấu giá , làm âm đạo thanh toán của chị em co bóp liên tục Úc và bắn nước ra ngoài.

 Địa chỉ bán Dương vật gai mềm Elephant Heating rung ngoáy sưởi ấm chính hãng
lắp đặt Những hạt gai li ti mềm mại qua app sẽ ma sát tự động và tạo ra giá bán lẻ những kích thích lên thành âm đạo khiến chị em sung sướng

Nhật Bản Ngoài ra sản phẩm dương vật gai mềm Elephant Heating còn có chức năng sưởi ấm hàng nhái , giúp chị em có cảm giác như đang có nên mua được người tình dâm đãng nơi bán của mình bú liếm âm đạo liên tục hàng nhái . Cảm giác nóng ấm sung sướng tràn ngập khắp cơ thể nhận xét , chạy rần rần trong từng đường chân tơ lẽ tóc ở đâu uy tín , thỉnh thoảng chị em đẹp sẽ phải khóc ré lên vì giá bán quá sung sướng Thái Lan . Sẽ không còn dịch vụ những đêm thủ dâm trong đêm dài giá lạnh ăn trộm , Trung Quốc sẽ không còn hướng dẫn những tiếng thở dài thất vọng tiết kiệm , tư vấn mà thay vào đó là cảm giác ấm áp danh sách , sung sướng chợ và tê tái đến rợn người.

Cách sử dụng Dương vật gai mềm Elephant Heating DV44D

Vệ sinh sạch link web sẽ sản phẩm trước thông minh và sau khi sử dụng

Bật chế độ rung chính hãng , ngoáy khách hàng , xoay hàng Hiệu và chức năng làm ấm link web để tận hưởng

Có thể dùng thêm gel bôi trơn hướng dẫn để tăng khoái cảm

Bảo quản sản phẩm nơi khô thoáng lừa đảo , tránh bụi bẩn

 Địa chỉ bán Dương vật gai mềm Elephant Heating rung ngoáy sưởi ấm chính hãng
Các nút điều khiển nhận hàng của dương vật gai mềm Elephant Heating DV44D.

Ý kiến thanh toán của khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm:

Chị Mai ngụ thành phố Nha Trang chia sẻ: “Điều chị ấn tượng mạnh nhất ở món đồ chơi này chính là chiếc lưỡi liếm tuyệt vời kia khuyến mãi . Chị ăn trộm rất thích vệ sinh được người yêu dùng lưỡi kích thích bú liếm âm đạo nhận hàng , có nên mua nhưng người yêu gần nhất của chị lại mới nhất rất lười yêu bằng miệng nhập hàng , anh ấy dùng đủ tiết kiệm mọi lý do link web để trốn tránh tránh nhiệm ở đâu . Vì thế chị cảm thấy có nên chọn rất bực mình nội địa giá sỉ đã định chia tay anh ấy khuyến mãi . Nhưng khi sử dụng dương vật gai mềm này chị tha hồ dùng chiếc lưỡi liếm tuyệt vời kia sử dụng để tự sướng Lazada . Chị cảm thấy mình chủ động trong việc tận hưởng khoái cảm tuyệt vời thông minh , may nhờ có sextoy này lừa đảo , nổi tiếng nếu không chị cao cấp đã chia tay địa chỉ với người yêu Nhật Bản của mình rồi”.

Chị Hằng ngụ đường An Dương Vương xách tay , quận 5 Trung Quốc , thành phố Hồ Chí Minh chia sẻ: “Thật lòng link web mà nói đổi trả thì khi sử dụng dương vật giả xuất khẩu , điều làm chị sung sướng nhất chắc có lẽ là chức năng sưởi ấm hàng giả . Giờ đây chị không còn phải chịu cảnh thủ dâm trong thảo luận những đêm dài lạnh giá nữa tổng hợp , vì chức năng tỏa nhiệt thương hiệu của sản phẩm tự động đã khỏa lấp đi sự thiếu thốn hơi ấm dễ dàng của người đàn ông Trung Quốc . Nhờ đó chị nhanh chóng đạt Lazada được cực sướng cực đại thanh lý và dễ dàng chìm vào giấc ngủ”.

Chị Út ngụ huyện Năm Căn tỉnh Cà Mau chia sẻ: “Mèn đét ơi tốt nhất , chồng chị chết địa chỉ được 3 bình luận , 4 năm nay rồi thanh lý , chuyện đó bỏ sỉ của chị tổng hợp cũng khó khăn lắm thanh toán , muốn đi bước nữa nhưng con còn nhỏ quá facebook . Phần sợ bị xóm làng dèm pha lắp đặt , nên chị mới nhờ người quen ở Sài Gòn mua dùm dương vật gai mềm Elephant Heating nước ngoài . Thật không ngờ sau khi sử dụng an toàn , chị thấy sextoy này có nhiều chức năng hay quá đẹp , nó làm chị phê chiết khấu quá trời ở đâu . Nói chung chị cảm thấy hài lòng khi sử dụng đồ chơi này hướng dẫn , phù hợp chợ với túi tiền giá bán lẻ của chị”.

 Địa chỉ bán Dương vật gai mềm Elephant Heating rung ngoáy sưởi ấm chính hãng
Dương vật gai mềm Elephant Heating DV44D Đức sẽ làm hài lòng đặt hàng bất cứ chị em khó tính nào Thái Lan , đặt mua sẽ làm chị em phải mê mệt.

Mua sản phẩm dương vật gai mềm Elephant Heating DV44D ở đâu?

Bạn hàng nhái có thể tìm mua Dương vật gai mềm Elephant Heating DV44D tại dễ dàng tất cả đơn vị cung cấp đồ chơi tình dục trên thị trường tiết kiệm hiện nay Mỹ . Nhưng cung cấp để tìm tư vấn được một nơi bán cung cấp thông minh những món đồ chơi tình dục chất lượng nơi bán , bảo hành đổi trả đầy đủ tận nơi thì lại một câu chuyện khác thương hiệu . Website bình luận với phân phối rất nhiều cửa hàng đẹp , chi nhánh trên toàn quốc bền sẽ đảm bảo cho bạn một sextoy chất lượng cao giao hàng , an toàn phụ kiện , giá cả phù hợp đắt nhất và quan trọng là bảo hành đổi trả khi sản phẩm xảy ra sự cố.

Dương vật giả hiện đang có trên trang web vệ sinh của công ty cửa hàng chiết khấu tất cả giao hàng các chi nhánh trên toàn quốc dịch vụ , hãy nhanh chóng liên lạc vào số hotline giảm giá của công ty Lazada để đặt hàng được giao nhận hàng trong tích tắc nhập khẩu , 1 phút 30 giây.

 Địa chỉ bán Dương vật gai mềm Elephant Heating rung ngoáy sưởi ấm chính hãng
Dương vật gai mềm Elephant Heating DV44D có bạn tại nội địa các shop thuộc hệ thống Website.vn trên toàn quốc.

Zalo – Viber: 0938411000  thống kê nếu có thắc mắc đánh giá các bạn đặt hàng có thể liên hệ sản xuất để giao hàng được tư vấn.

Hàng nhận hàng được giao kín đáo xách tay và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

 Địa chỉ bán Dương vật gai mềm Elephant Heating rung ngoáy sưởi ấm chính hãng

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-20%5
 Review Máy liếm âm đạo cho nữ cao cấp Sqweel 2  hàng mới về
-20%5
 Mua Lưỡi liếm massage điểm G JEUSN  cao cấp
-26%5
 Bảng giá Máy rung mút âm đạo dạng phễu  giá sỉ

Máy rung mút âm đạo dạng phễu

1.200.000₫1.622.000₫
(6)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo