Cường dương nam Black Gorilla

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2613

Danh mục: Viên uống tăng cường

1.500.000₫ 1.724.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0966712711 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Mã sản phẩm: CD22

Tính năng: Tăng cường sinh lý cho cậu nhỏ cương cứng tốt và quan hệ lâu hơn

Đối tượng sử dụng: Nam giới

Đóng gói: 10 viên

Liều lượng : 6800 mg/ viên

Tác dụng phụ : Không có

Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất

Xuất xứ: Đức

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Cường dương nam Black Gorilla CD26

Cường dương nam Black Gorilla CD26 giá bán của Đức là sản phẩm dành cho giảm giá những quý ông bị rối loạn cương dương vận chuyển . Giúp dương vật cương cứng cực đại khi quan hệ tiết kiệm , tăng khả năng Pháp và sức chịu đựng qua app để quan hệ lâu hơn tốt nhất và nhiều lần trong 1 thời gian ngắn thanh toán , đồng thời tạo sự hưng phấn hơn khi quan hệ.

 Mua Cường dương nam Black Gorilla chính hãng
Cường dương nam Black Gorilla CD26 giúp nam giới tăng cường sinh lý Đức , cải thiện cuộc yêu mang tới sự hài lòng cho bạn tình.

Thông tin chi tiết đặt hàng của Cường dương nam Black Gorilla CD26

Mã sản phẩm: CD22

Tính năng: Tăng cường sinh lý cho cậu nhỏ cương cứng tốt và quan hệ lâu hơn

Đối tượng sử dụng: Nam giới

Đóng gói: 10 viên

Liều lượng : 6800 mg/ viên

Tác dụng phụ : Không có

Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất

Xuất xứ: Đức

Thành phần chính link web của Cường dương nam Black Gorilla CD26

Nhân Sâm Hàn Quốc amazon , Pregnenolone(10mg) Pháp , Zinc(as oxide) 25mg bình luận , trái cây Wolferry tiết kiệm , fron giá sỉ , Hsueh-lien-hua đặt mua , Broomrape nhập khẩu , Rùa yếm cửa hàng , Tinh hoàn khuyến mãi của Bò Tây Tạng nơi nào , Nhung Hươu đại lý . Đây đều là nhập hàng các thành phần có tác dụng “tăng khả năng đàn ông đẹp , bồi bổ sức khỏe tại nhà , tăng sức đề kháng” nhanh nhất mà ít có sản phẩm nào có thế giới được.

Công dụng phản hồi của Cường dương nam Black Gorilla CD26

Cường dương nam Black Gorilla CD26 hoạt động bằng cách giúp ở đâu tốt các mạch máu trong dương vật đấu giá của bạn giãn nở bảo hành . Cho phép tăng lưu lượng dòng chảy Lazada của máu vào dương vật bỏ sỉ , kết quả xưởng của việc này là cải thiện chức năng cương dương hàng giả , giúp độ cương cứng đạt đỉnh khoái cảm.

Nâng cao hiệu suất chơi lâu cho nam giới viên mãn hài lòng tới 45-60 phút quan hệ giá rẻ . Giúp đối tác thỏa mãn nhu cầu sinh lý theo đúng bản năng thống kê , đầy lùi liệt dương ở độ tuổi trung niên xưởng , phục hồi tình trạng yếu sinh lý.

Black Gorilla còn làm tăng khả năng thụ thai cho nam giới tinh trùng bị loãng giảm giá , nhanh phục hồi sinh lý tốt nhất . Cao trào xuất tinh amazon cũng mạnh hơn Lazada , tinh dịch nhiều hơn nơi nào , cải thiện tình trạng xuất tinh sớm.

Tăng lượng máu về thể xốp đổi trả , làm cương cứng như đá nhập hàng , căng khỏe giúp phụ nữ lên đỉnh giá rẻ của khoái cảm cao trào kho hàng . Và một điều quan trong nửa là Black Gorilla phân phối đã giúp nhiều người đàn ông bị rối loạn chức năng cương dương nhanh nhất có thể cương cứng khi có kích thích tình dục.

Phục hồi thể lực nhanh sau mệt mỏi shop , hỗ trợ mới nhất quá trình điều tiết cơ quan chức năng tim sau vận động chính hãng quá độ bỏ sỉ . Giảm thiểu chịu chứng đau lưng một cách hiệu quả.

 Mua Cường dương nam Black Gorilla chính hãng
Cường dương nam Black Gorilla CD26 dành cho mini những nam giới bị yếu sinh lý ở đâu tốt , xuất tinh sớm showroom , sinh lực không tốt.

Đối tượng sử dụng Cường dương nam Black Gorilla CD26

sử dụng Những nam giới khó cương cứng xuất khẩu , rối loạn cương dương.

Xuất tinh Pháp quá sớm bảo hành hoặc không thấy hài lòng lấy hàng với thời gian xuất tinh tổng hợp , hay bị xìu yếu không hết cỡ xuất xứ , trên bảo dưới không nghe.

Thận yếu Đài Loan , tinh trùng loãng giao hàng , mất ham muốn tình dục Úc , sinh lý kém voucher , tiểu nhiều lần trong đêm địa chỉ , nhức mỏi lưng an toàn , uể oải không có hứng thú tình dục.

Ngay cả Hàn Quốc những vận động viên thể thao họ link web cũng sử dụng vì nó có chức năng phục hồi thể lực nhanh sau mệt mỏi quà tặng , hỗ trợ báo giá quá trình điều tiết cơ quan chức năng tim khi làm việc shop quá độ sau vận động

vận chuyển Bên cạnh đó người sinh lý bình thường nơi nào vẫn tư vấn có thể sử dụng thanh toán được giá rẻ , mục đích sử dụng để tạo thêm độ cương cứng tận nơi , quan hệ lâu hơn bình luận . Và khi lâm trận Pháp với bạn tình tạo nên sử thỏa mãn sinh lý đối tác nơi bán và dương vật giá bán lẻ cũng to khỏe hơn trong thời gian sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng Cường dương nam Black Gorilla CD26:

Dùng 1 viên trước khi sinh hoạt tình dục chừng 60 phút.

Úc Khi có tác dụng ta cảm nhận mới nhất được phụ kiện và tiến hành cuộc giao hợp thương hiệu , khi có hiệu quả tốt nơi bán sẽ cho tác dụng từ 24h đến 48h chất lượng và tự đào thải dần ra cơ thể theo cơ chế dung nạp tự nhiên.

Để năng lượng tiếp tục vào cơ thể nội địa , trong thời gian này không dùng thêm sử dụng Đức vẫn cho hiệu quả tốt.

Tuy nhiên tùy cơ địa mỗi người vận chuyển có thể dùng đều đặn 4-5 ngày/ viên siêu thị và dùng trước khi quan hệ là tốt nhất

Lần đầu sử dụng phản hồi , hãy dùng thử 1/2 viên xách tay để xem tác dụng phân phối với cơ thể.

mini Nếu dùng 1 viên cảm thấy tiết kiệm quá mạnh theo yêu cầu , hãy uống một ly nước lạnh tư vấn hoặc nước có độ chua đặt mua để hãm lại vừa đủ rồi tiếp tục quan hệ sử dụng . Và trong lần tới chỉ dùng 1/2 viên cho mỗi lần quan hệ & cách nhau 3 ngày.

Duy trì đều đặn theo hướng dẫn shop để đạt hiệu quả bền vững giá bán lẻ và hoàn chỉnh.

Hiệu quả nhanh chậm lừa đảo , mạnh nhẹ tùy thuộc cơ địa từng người.

Chú ý:

Để xa tầm tay tại nhà của trẻ em tiết kiệm . Đối thanh toán với Hàn Quốc những bệnh nhân bị bệnh tim Mỹ , impaction cố cơ tim chiết khấu hoặc suy gan thận nặng facebook , không nên dùng sản phẩm này.

Không tái sử dụng trong 24h Trung Quốc khuyến mãi tuyệt đối không lạm dụng liên tục trong thời gian ngắn.

Không kết hợp dùng chung phản hồi với bia rượu tại thời điểm đó siêu thị . Duy trì đều đặn vận chuyển để Nhật Bản được hiệu quả tốt nhất.

Cần tuân thủ nhận xét mọi chỉ dẫn trong sản phẩm mua sắm để cơ thể khỏe mạnh giá rẻ , hấp thụ tốt có nên mua và tránh lãng phí.

Bảo quản thuốc ở nơi thoáng mát ở đâu hoặc nhiệt độ dưới 30 độ C.

Mua Cường dương nam Black Gorilla CD26 ở đâu uy tín?

Để mua lắp đặt các cường dương nam chính hãng cải thiện sinh lý như Cường dương nam Black Gorilla CD26  đặt hàng thì hãy chọn mua ở lớn những shop uy tín như Website Lazada . Vì shop hiện nay có tự động rất nhiều hàng giả tổng hợp , hàng nhái kém chất lượng vận chuyển , nều mua nhầm nơi nào sẽ ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe.

 

Zalo – Viber: 0938411000 facebook nếu có thắc mắc lớn các bạn nước ngoài có thể liên hệ dịch vụ để mua hàng được tư vấn.

Hàng tiết kiệm được giao kín đáo Mỹ và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Chúng tôi là hệ thống Shop lớn chiết khấu , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo