Chày rung cao cấp siêu kích thích Lovense

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 4040

Danh mục: Chày rung Massage

5.500.000₫ 9.322.000₫Khuyến mãi: -41%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0966712711 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tên sản phẩm: Chày rung cao cấp siêu kích thích Lovense DOMI 2.

Thể loại: Chày rung mát xa – Sextoy cho nữ.

Tính năng: Kích thích amazon , mát xa âm đạo nước ngoài thanh lý các vị trí khác trên cơ thể có nên chọn , giải tỏa nhu cầu sinh lý nữ online , hỗ trợ quan hệ tình dục hưng phấn hơn.

Chất liệu: Silicon mềm mịn thông minh , an toàn cho người sử dụng.

Kích thước: 23,3cm x 4,4cm.

Đặc điểm: Kết nối bluetooth có nên mua và wifi không dây qua Android đại lý , iphone lắp đặt , ipad báo giá , Mac đổi trả và PC.

Rung: Nhiều cường độ.

Chống nước: 100% không thấm nước.

Nguồn: Pin sạc cổng nối dây usb.

Thời gian sạc: 2,5 – 3 giờ.

Thời gian sử dụng: 5 – 6 giờ liên tục.

Thương hiệu: Lovense.

Xuất xứ: USA.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Chày rung cao cấp Lovense DOMI2

Chày rung cao cấp Lovense DOMI2 là dòng sextoy siêu kích thích dành cho nữ thủ dâm thảo luận hoặc chính hãng các cặp đôi muốn tăng thêm nhiều khoái cảm khi quan hệ tình dục nhập khẩu . Với thiết kế vẻ ngoài sang trọng phụ kiện với tông màu đen nổi bật tạo nên sự mạnh mẽ huyền bí mua hàng của sản phẩm chày rung Pháp . Người dùng nào khi nhìn thấy nó đều có cảm giác hứng tình kho hàng , muốn thử trải nghiệm khoái cảm amazon của món chày rung thông minh nhập khẩu , hiện đại này mang lại.

xách tay Ngoài ra miễn phí các cặp đôi nam nữ ở đâu và đồng tính nữ danh sách có thể dễ dàng đạt khoái cảm đỉnh cao khi dùng món chày rung Lovense DOMI2 này hỗ trợ trong màn dạo đầu sử dụng hoặc trong so sánh quá trình mây mưa thương hiệu với nhau sửa chữa . nơi nào Bên trong sản phẩm Lovense có chứa động cơ rung cực kỳ mạnh xuất xứ với nhiều cường độ khác nhau gần nhất . Đồng thời nó còn kết nối điều khiển từ xa nước ngoài với xuất xứ bất cứ thiết bị nào sử dụng bluetooth có nên chọn . khuyến mãi Chắc chắn món chày rung mát xa cao cấp giá sỉ , hiện đại này sử dụng sẽ đem lại cho bạn danh sách những trải nghiệm khoái cảm mới lạ và kích thích nhất.

 Shop bán Chày rung cao cấp siêu kích thích Lovense tốt nhất
Chày rung cao cấp Lovense DOMI2 đang dễ dàng được nhiều chị em sử dụng nước ngoài để thỏa mãn nhu cầu sinh lý nhanh chóng đại lý và thăng hoa nhất.
 Shop bán Chày rung cao cấp siêu kích thích Lovense tốt nhất
Chày rung cao cấp Lovense DOMI2 hỗ trợ thanh toán các cặp đôi quan hệ mới nhất với nhau hưng phấn hơn kho hàng và không còn cảm thấy nhàm chán trong chuyện phòng the.

 

Thông tin chi tiết về Chày rung cao cấp Lovense DOMI2

Tên sản phẩm: Chày rung cao cấp siêu kích thích Lovense DOMI 2.

Tính năng: Kích thích nơi bán , mát xa âm đạo khuyến mãi Mỹ các vị trí khác trên cơ thể ở đâu , giải tỏa nhu cầu sinh lý nữ nhập khẩu , hỗ trợ quan hệ tình dục hưng phấn hơn.

Thể loại: Chày rung mát xa đẹp , Sextoy cho nữ.

Chất liệu: Silicon mềm mịn gần nhất , an toàn cho người sử dụng.

Kích thước: 23,3cm x 4,4cm.

Đặc điểm: Kết nối bluetooth xách tay và wifi không dây qua Android chính hãng , iphone có nên mua , ipad có nên mua , Mac ở đâu uy tín và PC.

Rung: Nhiều cường độ.

Chống nước: 100% không thấm nước.

Nguồn: Pin sạc cổng nối dây usb.

Thời gian sạc: 2,5 – 3 giờ.

Thời gian sử dụng: 5 – 6 giờ liên tục.

Thương hiệu: Lovense.

Xuất xứ: USA.

 Shop bán Chày rung cao cấp siêu kích thích Lovense tốt nhất
Chày rung cao cấp Lovense Kích thước Nhật Bản của chày rung cao cấp Lovense DOMI2.
 Shop bán Chày rung cao cấp siêu kích thích Lovense tốt nhất
Chày rung cao cấp Lovense DOMI2 có chức năng chống thấm nước cực tốt nên bạn online có thể trải nghiệm ngay trong nhà tắm qua app hoặc hồ bơi.

 

Mô tả về cấu tạo ở đâu và chất liệu chày rung cao cấp siêu kích thích Lovense DOMI2

Chày rung cao cấp Lovense DOMI2 bảo hành được làm từ chất liệu silicon cao cấp an toàn , xuất khẩu được dùng nhiều trong ngành y tế online , không mùi hàng nhái , không độc hại nhanh nhất , lành tính cho da chiết khấu và bảo đảm an toàn cho sức khỏe người dùng.

đã qua sử dụng Khi chạm vào chày rung giao hàng thì lớp vỏ ngoài DOMI2 vô cùng mềm mịn tạo cảm khác êm ái bảo hành , thoải mái nhất khi ma sát lên âm đạo và hột le giá bán . Độ dẻo sản xuất và đàn hồi thanh toán của nó cực tốt nên bạn voucher có thể bẻ cong phần đầu dễ dàng xuất xứ nhằm thay đổi nhiều kiểu khoái cảm khác nhau khi thủ dâm.

Thiết kế tham khảo của chày rung cực kỳ bắt mắt trông nó như một chiếc micro báo giá để hát nên bạn miễn phí có thể trang trí ngay trong phòng siêu thị của mình thương hiệu . Vỏ ngoài sửa chữa của Lovense DOMI2 màu đen tuyền làm tôn lên vẻ sang chảnh đẳng cấp như một người giàu có sử dụng tại nhà những loại sextoy cao cấp đặt hàng để thủ dâm.

Hình dáng khuyến mãi của đầu chày rung to tạo kích thích nhiều hơn khi chạm vào cùng một vị trí trên cơ thể nơi nào . Phần tay cầm vô cùng thon gọn thanh toán , có thêm thương hiệu những lằn gân nổi lên lớn , giúp việc cầm nắm khi chị em phụ nữ thủ dâm dễ dàng hơn.

Với chiều dài Úc lên đến 23,3cm thế giới và chiều rộng 4,4cm giúp bạn dễ dàng kích thích vào bình luận mọi vị trí trên cơ thể miễn phí . Lovense DOMI2 còn phụ kiện được sử dụng như một dụng cụ mát xa chống đau nhức xương khớp nơi bán , đau lưng kho hàng , vai thanh toán , gáy đặt hàng và giúp thư giãn khi cảm thấy mệt mỏi phụ kiện , căng thẳng

Chày rung Lovense DOMI2 sở hữu động cơ rung siêu mạnh mẽ giá rẻ với nhiều cường độ khác nhau cho chị em tha hồ lựa chọn khi thủ dâm một mình siêu thị . Chỉ cần chạm đầu rung vào âm đạo trong khoảng thời gian ngắn thôi mới nhất cũng làm bạn sướng đến tận óc rồi đấy.

địa chỉ Nếu càng tăng thêm cường độ rung xách tay thì xuất khẩu sẽ càng phê link web hơn nữa mới nhất . Lúc này chị em tiết kiệm sẽ khó cưỡng lại thế giới được cảm giác cực sướng khi lên đỉnh cho đến khi chịu hết nổi đặt mua thì thôi.

Chày rung DOMI2 còn phụ kiện được nhiều cặp đôi sử dụng tiết kiệm để khiến cho màn dạo trở nên hưng phấn hơn thương hiệu . Các bạn nữ hàng Hiệu sẽ sướng đến run người amazon , hột le giật run bần bật lên theo từng cú va chạm ma sát lên vùng kín thanh lý , âm đạo bắn ra dịch nhờn liên tục đánh giá không ngừng vệ sinh . Đây chính là thời điểm bền để anh chàng bắt đầu lâm trận siêu thị để đưa cả 2 cùng nhau đạt đến đỉnh cực khoái bỏ sỉ của thăng hoa.

Nhờ chày rung cao cấp DOMI2 này làm từ chất liệu silicon nên nó có khả năng chống thấm nước cực tốt bảng giá . Bạn Đức có thể thay đổi khoái cảm có nên mua của mình ở địa chỉ những nơi ẩm ướt như hồ bơi chợ , nhà tắm có nên chọn mà bạn thích nội địa . Hoặc bạn báo giá cũng Pháp có thể mang theo đại lý bất cứ đâu giá bán để thỏa mãn nhu cầu sinh lý to của mình bình luận mọi lúc thảo luận mọi nơi.

Ngoài ra báo giá , Chày lung Lovense DOMI2 còn có thêm một chức năng hướng dẫn đặc biệt khác là điều khiển từ xa bằng kết nối wifi mua sắm và Bluetooth đến shopee các thiết bị hiện đại như Android danh sách , iphone khách hàng , ipad tham khảo , Mac bảng giá và PC địa chỉ . Vì vậy bạn Lazada có thể trải nghiệm khoái cảm sung sướng từ xa dễ dàng sử dụng và không bị mất hứng trong lấy hàng quá trình hưởng thụ tổng hợp . Sản phẩm này còn trung tâm được xem là một vị cứu tinh cho trung tâm các cặp đôi yêu xa bảng giá , giúp cho tình cảm bảo hành của cả hai ngày càng gần gũi so sánh với nhau hơn.

 Shop bán Chày rung cao cấp siêu kích thích Lovense tốt nhất
Chày rung cao cấp Lovense DOMI2 có chức năng điều khiển từ xa hiện đại kết nối qua bluetooth bằng APP trên Android lấy hàng , iphone miễn phí , ipad nhanh nhất , Mac thống kê và PC.
 Shop bán Chày rung cao cấp siêu kích thích Lovense tốt nhất
Chày rung cao cấp Lovense DOMI2 sạc pin cổng usb cực kỳ hiện đại ăn trộm với thời gian sử dụng kho hàng lên đến tận 6 tiếng.
 Shop bán Chày rung cao cấp siêu kích thích Lovense tốt nhất
Chày rung cao cấp Lovense DOMI2 kho hàng sẽ giúp bạn thư giãn sau ngày làm việc mệt mỏi Hàn Quốc và mát xa vào địa chỉ các bị trí đau nhức như tay chân giá bán , vai phụ kiện , lưng mua hàng , gáy lấy hàng , cổ.
 Shop bán Chày rung cao cấp siêu kích thích Lovense tốt nhất
Chày rung cao cấp Lovense DOMI2 có thiết kế sang trọng chất lượng với màu tông đen tuyền cuốn hút nổi tiếng và bắt mắt.
 Shop bán Chày rung cao cấp siêu kích thích Lovense tốt nhất
Chày rung cao cấp Lovense DOMI2 chính hãng tại Website.

Cách sử dụng chày rung Lovense DOMI2

Bước 1: Tải ứng dụng Lovense remote điều khiển từ APP đối giá bán lẻ với điện thoại.

Bước 2: Bấm giữ nút nguồn hình tam giác trên từ 3 – 5s giá rẻ để khởi động chày rung báo giá . Bấm nút tam giác hướng lên bình luận hoặc xuống bảo hành để tăng giảm tần số nổi tiếng , chế độ rung khi không sử dụng smartphone.

Bước 3: Bật bluetooth trên điện thoại.

Bước 4: Mở APP vừa tải về phản hồi sau đó kết nối xuất xứ với chày rung DOMI2 bền . Sau đó tùy chỉnh đế độ rung nhận hàng của chày DOMi2 đặt mua để thủ dâm nhanh nhất hoặc tạo kích thích từ xa cho người yêu.

Bước 5: Bấm vào nút nguồn từ 3 – 5s nhanh nhất để tắt máy đã qua sử dụng . Đem sản phẩm rửa lại sạch Đức sẽ rồi bảo quản.

Lưu ý khi sử dụng chày rung Lovense DOMI2

Vệ sinh chày rung trước quà tặng và sau khi sử dụng bằng xà phòng tiki . Dùng khăn lau khổ kiểm tra để sử dụng nhanh nhất hoặc cất vào nơi sạch xưởng sẽ tham khảo , thoáng mát tốt nhất , nhiệt độ dưới 30 độ C.

Để xa tầm tay trẻ em xưởng và tránh dễ dàng để tiếp xúc giá sỉ với ánh nắng mặt trời.

Dùng thêm Gel bôi trơn hàng nhái để có trải nghiệm sung sướng thăng hoa hơn.

thế giới Khi sử dụng chung sản phẩm ở đâu tốt thì phải biết rõ sức khỏe hướng dẫn của nhau ăn trộm để tránh lây bệnh qua đường tình dục.

Mua Chày rung cao cấp Lovense DOMI2 chính hãng ở đâu uy tín nhất?

sản xuất Hiện nay Website đang có bán loại sản phẩm chày rung cao cấp Lovense DOMI2 hiện đại dành cho nữ thủ dâm cực phê chất lượng và uy tín nhất trên thị trường sextoy tự động . Shop chúng tôi còn cung cấp thêm Lazada các loại đồ chơi cao cấp hiện đại khác kho hàng để cho bạn có Pháp được chất lượng những trải nghiệm thăng hoa nhất khi muốn giải tỏa nhu cầu sinh lý nhanh chóng khách hàng và dễ dàng.

Đồng thời Website.vn còn có bán nổi tiếng các loại sản phẩm mới lạ đăng ký và hiện đại trên website cùng thanh lý với chính sách giao hàng tận nơi có nên mua , nhanh chóng có nên chọn , kín đáo theo yêu cầu . Vì vậy bạn cứ yên tâm đặt hàng trên mạng xã hội Pháp mà không sợ bị người khác phát hiện voucher . Website theo yêu cầu sẽ luôn đổi trả phục vụ cho bạn một cách chu đáo theo yêu cầu và tận tình nhất.

Zalo – Viber: 0938411000  kiểm tra nếu có thắc mắc chợ các bạn shopee có thể liên hệ vệ sinh để tiết kiệm được tư vấn.

Hàng khuyến mãi được giao kín đáo amazon và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-41%5
 Shop bán Chày rung cao cấp siêu kích thích Lovense  tốt nhất
-38%5
 Sỉ Chày rung mát xa cao cấp Lelo Smart Wand  chính hãng
-23%5
 Bỏ sỉ Chày rung mát xa mini cao cấp Nalone Roma  có tốt không?
-33%5
 Review Chày rung mát xa cao cấp Leten Lightning  mới nhất
-36%5
 Nhập sỉ Chày rung mát xa điểm G Magical Massager  nhập khẩu
-36%5
 Cửa hàng bán Chày rung mát xa Fairy mạnh mẽ cao cấp  có tốt không?

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo