Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3664

Danh mục: Búp bê tình dục Nam

3.200.000₫ 4.000.000₫Khuyến mãi: -20%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0966712711 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

tên sản phẩm: Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan.

Thể loại: Sextoy đồng tính Đức , đồ chơi cho les

Chức năng: Giải tỏa sinh lý tình dục thanh lý , thỏa mãn ham muốn mini được quan hệ cùng giới tính nữ.

Đối tượng sử dụng: Không phân biệt

Chất liệu: TPR mềm mại giao hàng , cao cấp

Khối lượng: 9kg

Kích thước: 56cm x 31cm x 16cm

Xuất xứ: Hoa Kỳ

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D:

Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D cửa hàng được làm silicon nguyên khối cao cấp kho hàng , đạt chuẩn chất lượng theo quy định chợ của nhà sản xuất đưa ra cửa hàng . Nhằm đảm bảo an toàn cho sức khỏe Đài Loan của người sử dụng Mỹ , tại nhà đặc biệt không gây kích ứng cho da cửa hàng , không chứa phthalate (chất gây ung thư) lớn . Búp bê bán thần này có xuất xứ từ Mỹ. Đảm bảo so sánh các tiêu chuẩn y tế quốc tế bền và chứng nhận chợ của CE giao hàng , RoHS bền và FDA tạo cho bạn sự thoải mái sản xuất và yên tâm khi sử dụng.

Vì nhu cầu tham khảo của giá rẻ rất nhiều chị em đồng tính nữ muốn quan hệ tình dục lấy hàng với một cô nàng nóng bỏng giao hàng . Nhưng lại phải có cảm giác sung sướng như sửa chữa các cặp đôi nam nữ lấy hàng . Nên đăng ký các nhà sản xuất to đã cho ra đời cô nàng Les LadyMan lừa đảo để thỏa mãn đầy đủ bảo hành những gì thảo luận mà bạn khuyến mãi mong muốn.

Với số đo 3 vòng ăn trộm , màu da như người thật nước ngoài , vùng kín lại là dương vật đang cương cứng thảo luận của nam giới giống tận 90% link web . Giúp dễ dàng kích thích vào điểm G nhạy cảm nhất nước ngoài của âm đạo khi bạn mây mưa theo yêu cầu , hòa hợp cùng nàng búp bê đầy nóng bỏng sản xuất , cá tính Thái Lan và gợi tình này.

 Giá sỉ Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan tốt nhất
Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D mang lại cho bạn cảm giác sung sướng như đang làm tình shop với người thật.

Thông tin chi tiết về Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D:

Tính năng: Giải tỏa nhu cầu sinh lý nữ khuyến mãi , đáp ứng nhu cầu voucher được quan hệ cùng giới ở đâu uy tín , đạt khoái cảm sung sướng như mua hàng mong muốn giảm giá mà không cần đàn ông.

Chất liệu: TPR mềm mại nội địa , cao cấp đổi trả , đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Khối lượng: 9kg

Kích thước: 56cm x 31cm x 16cm.

Xuất xứ: Hoa Kỳ.

 Giá sỉ Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan tốt nhất
Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D sở hữu số đo 3 vòng hoàn hảo như nữ giới bình luận và dương vật như nam giới.

Mô tả về cấu tạo Thái Lan và chức năng nước ngoài của Búp bê tình dục cho Les LadyMan BB12D

Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D ăn trộm được đúc từ TPR nguyên khối hướng dẫn , không độc hại danh sách , lành tính cho da bảo hành và thân thiện Hàn Quốc với môi trường Úc . Chất liệu này Hàn Quốc của nó vô cùng dẻo dai đã qua sử dụng , có độ đàn hồi cao nên gần nhất có thể chịu rẻ nhất được lực tác động mạnh khi sử dụng địa chỉ . Vì vậy độ bền vệ sinh của dòng đồ chơi này xưởng được đánh giá cao nên kho hàng các bạn đồng tính nữ tốt nhất có thể giải tỏa nhu cầu sinh lý thông minh của mình trong thời gian dài.

Nàng Búp bê cho Less LadyMan sở hữu bộ ngực căng tròn bóp chợ rất vừa tay thương hiệu và độ mịn màng chân thật khi Mỹ mà bạn cảm nhận Úc được phải nói là trên cả tuyệt vời.

Phần dương vật Trung Quốc được đúc kết chỉnh chu giá bán , bảng giá khá tỉ mỉ Đức với lối thiết kế tạo hình đầy gân guốc giống hướng dẫn với bình luận các diễn viên nam phim khiêu dâm Châu Âu.

lắp đặt Khi bạn cho dương vật vào bên trong âm đạo sự sung sướng cao độ tiết kiệm với tiki các rãnh gân ở thân thống kê sẽ làm lao xao con tim bạn showroom . giá bán Những giây phút rên rỉ bình luận và tê dại bảo hành sẽ hiện rõ lên từng nhịp chuyển động thụt ra vào thương hiệu của cô bé lên dương vật to khỏe này từng chút cửa hàng , từng chút một.

Độ đàn hồi tổng hợp của dương vật cực tốt giúp ích trung tâm rất nhiều cho chị em trong việc tạo sự kích thích liên hồi lên tới đỉnh điểm khi chơi ở bất kỳ tư thế nào Hàn Quốc . Không khác gì khi bạn làm tình có nên chọn với người thật cả xách tay , thậm chí còn sướng hơn Đức rất nhiều.

 Giá sỉ Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan tốt nhất
Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D giúp giải tỏa nhu cầu sinh lý cho miễn phí các bạn đồng tính nữ chưa có người yêu.

Với việc giúp bạn giải tỏa sinh lý hiệu quả so sánh , búp bê bán thân lưỡng tính còn đem lại cho bạn nhiều lợi ích trong cuộc sống Mỹ . Ngày nay giá bán với nhiều bệnh lây nhiễm qua đường tình dục giữa người giá sỉ với người Đức . Thì giải pháp chọn đồ chơi tình dục làm bạn tình thông minh để thỏa mãn đăng ký những lúc thiếu thốn là 1 lựa chọn sáng suốt thông minh cho chính bản thân bạn bình luận và cả giá rẻ những người xung quanh.

 Giá sỉ Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan tốt nhất
Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D ăn trộm được làm từ TPR mềm dẻo tự động , đàn hồi tốt nhận hàng , tạo đã qua sử dụng được nhiều tư thế khác nhau.
 Giá sỉ Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan tốt nhất
Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D cấu tạo từ nguyên liệu cao cấp mua sắm , đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng Búp bê tình dục bán thân cho Les LadyMan BB12D

Trong thảo luận quá trình sử dụng Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D bạn nên cho thêm gel bôi trơn dạng gốc nước tận nơi để có sự cảm nhận tuyệt vời nhất mini mà sản phẩm đem lại.

Chú ý:

Búp bê nên tận nơi được tắm hay vệ sinh ít nhất 30 ngày /1 lần (tháng 1 lần) bằng bọt xà bông sát khuẩn mới nhất , hàng Hiệu riêng phần dương vật giả nên đảm bảo vệ sinh trước xưởng và sau mỗi lần sử dụng bằng cồn y tế Pháp , nước muối sinh lý.  tiki Khi lau chùi nhận xét thì nhẹ nhàng.

Bạn tốt nhất cũng shop có thể dùng bao cao su đeo lên dương vật có nên chọn của búp bê nổi tiếng để dễ dàng vệ sinh sau khi làm tình xong Pháp và còn tránh gây đau rát cho cô bé voucher của mình.

Không sử dụng máy sấy tóc tốt nhất để làm khô búp bê vì hơi nóng từ máy bảo hành có thể làm hỏng da báo giá . Tránh nước ngoài để rơi búp bê.

Bảo quản:

Nơi thoáng mát amazon , sạch tổng hợp sẽ cao cấp và nhiệt độ dưới 30 độ C.

Để xa khỏi tầm tay trẻ em.

Không ở đâu tốt để tiếp xúc khuyến mãi với ánh nắng mặt trời.

Mua Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D ở đâu?

Các bạn đồng tính nữ đã qua sử dụng có thể mua Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D tại nước ngoài các chi nhánh cửa hàng shopee của shopkiss ở TP Hồ Chí Minh hàng Hiệu và Hà Nội kiểm tra . Để mini có thể xem hàng trực tiếp so sánh và lựa chọn thêm cho mình nhập hàng những loại sextoy khác ở đâu tốt mà mình thích.

Ngoài ra Úc , chúng tôi còn có bán sản phẩm trên trang website Website tư vấn để dễ dàng tiếp cận hàng Hiệu an toàn phục vụ quý khách một cách tối ưu nhất địa chỉ . rẻ nhất Nếu bạn muốn tham khảo thêm mini các loại búp bê tình dục khác giá sỉ thì hãy liên lạc cho shopkiss mới nhất để thanh toán được hướng dẫn hướng dẫn và tư vấn trực tiếp showroom nhé!

Zalo – Viber: 0938411000  mua sắm nếu có thắc mắc mua hàng các bạn đẹp có thể liên hệ dễ dàng để thanh toán được tư vấn.

Hàng lớn được giao kín đáo xách tay và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Chúng tôi là hệ thống Shop lớn nhanh nhất , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo