Bộ mát xa cao cấp Doc Johnson White Nights Pleasure Kit

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3838

Danh mục: Trứng Rung Tình Yêu

1.999.000₫ 3.388.000₫Khuyến mãi: -41%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tên sản phẩm: Bộ mát xa cao cấp Doc Johnson White Nights Pleasure.

Thể loại: Sextoy cho nữ ở đâu uy tín , Trứng rung tình yêu Hàn Quốc , dụng cụ kích thích điểm G.

Đối tượng sử dụng: nam cao cấp , nữ.

Bộ sản phẩm gồm: 1 máy rung hình tên lửa quà tặng , 1 đèn pin massage điều chỉnh nhiều chế độ bền , 1 chai dầu massage cửa hàng , 1 trứng rung.

Chất liệu: silicon cao cấp

Chức năng rung: đa chế độ

Năng lượng: pin AA

Hãng sản xuất: Doc Johnson.

Xuất xứ từ Mỹ

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Bộ mát xa cao cấp Doc Johnson White Nights Pleasure Kit QT02A

Bộ mát xa cao cấp Doc Johnson White Nights Pleasure Kit QT02A là sextoy cho nữ thủ dâm khi còn đang độc thân muốn thử cảm giác làm tình là như thế nào thảo luận . Hoặc do cảm thấy người yêu phân phối vẫn chưa làm mình thỏa mãn khi mây mưa xách tay với nhau.

Với chức năng rung mạnh mẽ kết hợp theo yêu cầu với nhiều chế độ khác nhau cho bạn tùy ý lựa chọn nơi nào để kích thích vào vùng kín giá bán . Bảo đảm bộ mát xa này Thái Lan sẽ đưa bạn sướng đến tận mây xanh theo nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau giá bán , từ nhẹ nhàng cho đến cao trào mãnh liệt nhất lấy hàng mà chị em chưa bao giờ có.

Mỗi một bộ rung hàng giả của máy nhận hàng sẽ tạo ra một khoái cảm khác nhau tự động , chỉ vỏn vẹn trong một bộ White Nights Pleasure Kit thôi nhận xét cũng đủ thỏa mãn ham muốn nhận xét của cơ thể nhập hàng . Chất liệu nơi bán của bộ trứng rung khách hàng được làm từ silicon cao cấp nên có nên mua rất an toàn đối giảm giá với sức khỏe lấy hàng . Vì vậy phụ kiện các chị em cứ yên tâm tận hưởng tự động những gì tự động mà bộ mát xa xách tay của Doc Johnson mang lại.

 Mua Bộ mát xa cao cấp Doc Johnson White Nights Pleasure Kit có tốt không?
Bộ mát xa cao cấp Doc Johnson White Nights Pleasure Kit QT02A dành cho chị em thủ dâm khi có nhu cầu về tình dục.

Thông tin chi tiết Doc Johnson White Nights Pleasure Kit QT02A

–  Tính năng: Giải tỏa nhu cầu sinh lý nữ shopee , kích thích mới nhất , mát xa âm vật nổi tiếng , âm đạo rẻ nhất và cơ thể.

– Bộ sản phẩm gồm: 1 máy rung hình tên lửa nhanh nhất , 1 đèn pin massage điều chỉnh nhiều chế độ chính hãng , 1 chai dầu massage mới nhất , 1 trứng rung.

– Chất liệu: silicon cao cấp.

– Chức năng rung: đa chế độ.

– Năng lượng: pin AA.

– Hãng sản xuất: Doc Johnson.

– Xuất xứ từ Mỹ.

 Mua Bộ mát xa cao cấp Doc Johnson White Nights Pleasure Kit có tốt không?
Bộ mát xa cao cấp Doc Johnson White Nights Pleasure Kit QT02A chính hãng có thiết kế sang trọng mua sắm nhưng tinh tế nhận xét , đáp ứng đầy đủ cho chị em từ A đến Z.

Mô tả về cấu tạo hướng dẫn và chức năng nơi nào của bộ mát xa Doc Johnson White Nights Pleasure Kit QT02A

Bộ mát xa cao cấp Doc Johnson White Nights Pleasure Kit là một bộ dụng cụ chuyên dùng khách hàng để mát xa nước ngoài , thư giãn nhập khẩu , giúp chị em giải tỏa căng thẳng bỏ sỉ , stress thống kê . Đồng thời đây ăn trộm cũng là một món đồ chơi tình dục gây kích thích ở đâu , hưng phấn cực phản hồi đã khi chạm vào thông minh các vị trí nhạy cảm trên cơ thể nữ giới Nhật Bản . White Nights Pleasure Kit sở hữu tính năng rung mạnh mẽ đa chế độ bền , cho chị em tha hồ tùy chỉnh theo ý thích.

Thiết kế Doc Johnson White Nights Pleasure Kit tinh tế vận chuyển , sang trọng hàng nhái , quý phái nên hỗ trợ được nhiều chị em lựa chọn sử dụng khách hàng để thỏa mãn nhu cầu sinh lý đấu giá của mình lắp đặt . Đồng thời còn là bộ sưu tập sextoy sử dụng của đổi trả những cô nàng thích theo đuổi sự đẹp đẽ có nên mua , hoàn mỹ.

Một bộ Doc Johnson White Nights Pleasure Kit có tới 3 dụng cụ vừa kích thích vừa massage thương hiệu . Giúp chị em giải tỏa căng thẳng miễn phí , giảm mệt mỏi sau ngày làm việc mệt mỏi nhận xét và còn thỏa mãn ham muốn tình dục mỗi khi cần nhận hàng . Mỗi một dụng cụ voucher sẽ mang đến cho bạn lắp đặt những khoái cảm sung sướng khác nhau thống kê và còn đạt tham khảo được đỉnh thăng hoa cao nhất khi thủ dâm.

Nhiều chế độ rung khác nhau dịch vụ sẽ giúp chị em đạt nhận xét được cực khoái cao nhất hơn cả việc tự thủ dâm bằng tay xuất xứ của mình. Mang đến đánh giá những trải nghiệm mới lạ như đang quan hệ tình dục phân phối với một anh chàng nhiều kỹ năng làm tình điêu luyện.

Chất liệu tiki của bộ Doc Johnson White Nights Pleasure Kit khuyến mãi được làm từ silicon cao cấp tiết kiệm , lành tính hàng giả với làn da xưởng của ‘’cô bé’’ Hàn Quốc . Vì vậy bạn cứ tha hồ thủ dâm Lazada với nhiều loại dụng cụ kích thích khác nhau cửa hàng mà không làm ảnh hưởng đến sức khỏe nhập hàng của cơ thể.

Bộ sản phẩm gồm 3 loại khác nhau giá rẻ , mỗi món đều có điểm mạnh hàng giả riêng so sánh , đảm bảo Đức sẽ đáp ứng khuyến mãi được phản hồi những nhu cầu sinh lý chiết khấu và làm kho hàng các quý cô hài lòng từ A-Z kho hàng . hàng nhái Đặc biệt là khi bình luận các nàng tận dụng cùng lúc 3 món bền , tạo cảm giác phê tê tái tại nhiều vị trí nhạy cảm như âm vật giá rẻ , núm vú qua app , tai nơi bán , cổ,… làm bạn lên đỉnh lúc nào không hay.

Ngoài ra báo giá , bộ 3 dụng cụ này còn làm thay đổi đời sống tình dục giá rẻ . Hỗ trợ Hàn Quốc các cặp đôi ngày càng mãnh liệt shop và sung sướng hơn mỗi khi lâm trận đổi trả . Dìu dắt nhau đắm chìm trong khoái cảm đỉnh cao sung sướng bất tận.

 Mua Bộ mát xa cao cấp Doc Johnson White Nights Pleasure Kit có tốt không?
Bộ mát xa cao cấp Doc Johnson White Nights Pleasure Kit có trứng rung đa tần số tạo cảm giác sung sướng bất tận khi kích thích vùng kín.
 Mua Bộ mát xa cao cấp Doc Johnson White Nights Pleasure Kit có tốt không?
Bộ mát xa cao cấp Doc Johnson White Nights Pleasure gồm thanh rung dài giúp chị em nhập khẩu có thể đút sâu hơn vào trong âm đạo khách hàng , chạm đến điểm G dễ dàng.
 Mua Bộ mát xa cao cấp Doc Johnson White Nights Pleasure Kit có tốt không?
Bộ mát xa cao cấp Doc Johnson White Nights Pleasure QT02A gồm đèn pin có rung mang đến cho chị một trải nghiệm mới lạ vệ sinh , thú vị.

Cách sử dụng Doc Johnson White Nights Pleasure Kit 

– Vệ sinh sản phẩm sạch ăn trộm sẽ trước nhập khẩu và sau khi sử dụng.

– Lắp pin mới vào gần nhất , chọn dụng cụ nổi tiếng và chế độ rung thích hợp tư vấn để thủ dâm.

– Có thể dùng thêm gel bôi trơn Úc để tăng khoái cảm.

– Bảo quản nơi khô thoáng thông minh , tránh bụi bẩn.

Lưu ý khi dùng Doc Johnson White Nights Pleasure Kit QT02A

Để xa tầm tay trẻ em.

Tránh so sánh để tiếp xúc trực tiếp so sánh với ánh sáng mặt trời.

Không đưa người khác dùng chung sextoy bảng giá nhằm hạn chế lây bệnh qua đường tình dục Đài Loan . sử dụng Nếu là bạn tình nhận xét thì phải biết rõ sức khỏe trung tâm của nhau.

Mua Bộ mát xa cao cấp Doc Johnson White Nights Pleasure Kit QT02A ở đâu?

Bộ mát xa cao cấp Doc Johnson White Nights Pleasure Kit giá rẻ có bán tại Website uy tín chất lượng hàng đầu ở đâu tốt . Website giao hàng tận nơi bình luận , nhanh chóng trong nội thành Sài Gòn đại lý và Hà Nội đại lý . Đến Lazada với shopkiss quý khách tự động sẽ sở hữu thống kê những sản phẩm tốt nhất cho nhu cầu quà tặng của mình thanh lý mà giá hợp lý phải chăng kho hàng . Shop có nhiều sản phẩm cao cấp từ mới nhất các thương hiệu sextoy chính hãng hàng đầu thế giới như SVAKOM qua app , Nalone có nên chọn , LeLo khuyến mãi , búp bê tình dục siêu cấp Nhật Bản..

Zalo – Viber: 0938411000 dễ dàng nếu có thắc mắc vận chuyển các bạn theo yêu cầu có thể liên hệ hàng giả để theo yêu cầu được tư vấn.

Hàng showroom được giao kín đáo thảo luận và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Chúng tôi là hệ thống Shop lớn Lazada , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo