Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3277

Danh mục: Đồ Chơi Bạo Dâm

2.200.000₫ 2.973.000₫Khuyến mãi: -26%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tên sản phẩm: Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp

Thể loại: Dụng cụ bạo dâm

Đối tượng sử dụng: Cặp đôi yêu thích bạo dâm

Chất liệu: Da thật showroom , kim loại chống gỉ

Trọn bộ giảm giá bao gồm: Khóa cổ mua hàng , xích cổ nơi bán , bịt mắt đẹp , khóa tay nơi nào , khóa chân nhập khẩu , 4 khóa nối tiki , khóa hàm tận nơi , phết mông da:

Kích thước sản phẩm:

– Dây xích cổ: 120cm.

– Khóa cổ: 33cm – 37cm.

– Bịt mắt: 55cm – 64cm.

– Khóa tay: 19cm – 24cm

– Khóa chân: 25cm – 30cm

– 4 khóa nối: Dài 19cm sửa chữa , Rộng 2,6cm.

– Khóa hàm: 41,5cm – 56,5cm cung cấp , Đường kinh bóng 4cm.

– Phết mông da: 34,5cm x 3,8cm hướng dẫn , Độ dày: 9mm

Màu sắc: Bộ màu Đen.

Xuất xứ: Hồng Kong

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT48

Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT48 là sản phẩm dành cho hướng dẫn những cặp đôi muốn không khí yêu trở nên kích thích vận chuyển , táo bạo hơn chất lượng . Đây là dòng sextoy đấu giá đặc biệt đặt hàng được shopee rất nhiều cặp tình nhân tìm mua Nhật Bản để thỏa ham muốn hàng nhái và đạt đỉnh thăng hoa cao nhất trong chuyện phòng the.

Với thiết kế sang trọng ở đâu , bắt mắt nên mỗi một dụng cụ trong bộ bao dâm giá bán lẻ cũng tạo ra nguồn cảm hứng tình dục cho người đeo tiki và cả bạn tình khách hàng . Cả hai chính hãng có thể sáng tạo theo nhiều cách làm tinh khác nhau tự động để đạt đặt hàng được cảm giác sung sướng cao nhất.

Bạn giá sỉ có thể đóng vai trò là chủ nhân theo yêu cầu , còn bạn tình là nô lệ bảo hành phục vụ theo sản xuất mọi yêu cầu Hàn Quốc của bạn theo yêu cầu nhưng quà tặng cũng facebook có thể đổi vai ngược lại phân phối . Vì vậy bộ dụng cụ bạo dâm cao cấp này địa chỉ được Mỹ các cặp đôi đánh giá cao trong việc cải thiện chất lượng phòng the trở nên mãnh liệt hơn.

 Nhập sỉ Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp loại tốt
Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT48 gồm khóa cổ showroom và xích cổ nhận hàng , dành cho cặp đôi thích quan hệ theo kiểu thú cưng thanh lý với chủ nhân.
 Nhập sỉ Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp loại tốt
Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT48 giúp tăng thêm hưng phấn cho cặp đôi.

Thông tin chi tiết về Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da QT48

Thể loại: Dụng cụ bạo dâm.

Đối tượng sử dụng: Cặp đôi yêu thích bạo dâm.

Chất liệu: Da thật xách tay , kim loại chống gỉ.

Trọn bộ bình luận bao gồm: Khóa cổ tiki , xích cổ nơi bán , bịt mắt bảng giá , khóa tay kiểm tra , khóa chân nội địa , 4 khóa nối hướng dẫn , khóa hàm trung tâm , phết mông da:

Kích thước sản phẩm:

– Dây xích cổ: 120cm.

– Khóa cổ: 33cm – 37cm.

– Bịt mắt: 55cm – 64cm.

– Khóa tay: 19cm – 24cm

– Khóa chân: 25cm – 30cm

– 4 khóa nối: Dài 19cm tự động , Rộng 2,6cm.

– Khóa hàm: 41,5cm – 56,5cm tại nhà , Đường kinh bóng 4cm.

– Phết mông da: 34,5cm x 3,8cm hàng nhái , Độ dày: 9mm

Màu sắc: Bộ màu Đen.

Xuất xứ: Hồng Kong

 Nhập sỉ Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp loại tốt
Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT48 có món đồ chơi bịt mắt giúp làm tăng thêm độ hồi hộp khi yêu.
 Nhập sỉ Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp loại tốt
Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT48 khóa tay bạn tình lại dịch vụ để mình dễ dàng làm chủ cuộc yêu theo nhiều tư thế khác nhau.

Mô tả về cấu tạo thanh lý và chức năng rẻ nhất của Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT48

Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT48 khuyến mãi được là từ chất liệu da thật mềm mại quà tặng và kim loại không gỉ cao cấp giao hàng , không gây kích ứng cho người tiêu dùng sử dụng . Độ bền vệ sinh của bộ đồ chơi này cực kỳ tốt amazon , chịu phân phối được lực tác động mạnh trong thể loại bạo dâm nên qua app các cặp đôi tha hồ kích thích bạn tình theo nhiều cách khác nhau amazon mà không lo bị hư hỏng.

Bộ đồ chơi bạo dâm ở đâu bao gồm nhập hàng các loại dụng cụ dùng giá bán lẻ để thay đổi không khí phòng the trở nên hưng phấn nước ngoài và kích thích hơn khi quan hệ tình dục báo giá . Mỗi một món đồ chơi đều có cách sử dụng lớn riêng rẻ nhất và mang lại khoái cảm khác nhau nên dễ dàng các cặp đôi sản xuất sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán khi yêu siêu thị . Các bạn còn nhận xét có thể áp dụng amazon để sáng tạo thêm nhiều cách làm tinh khác giảm giá để đạt danh sách được cảm giác cực khoái cao nhất trong tình dục và thỏa mãn dịch vụ được nhu cầu sinh lý thảo luận của cả hai.

Khóa cổ bỏ sỉ và xích cổ: Đây là bộ dụng cụ luôn kết nối chung ở đâu với nhau dành cho cặp đôi thích thể loại bạo dâm theo kiểu thú cưng mới nhất và chủ chân Pháp . Lúc này người đóng vai thú cưng lắp đặt sẽ phải nghe theo thanh toán bất cứ mệnh lệnh nào Mỹ của người chủ như tạo dáng showroom , vuốt ve nổi tiếng , nhảy múa tổng hợp , kích thích vùng kín… dễ dàng . Nhằm khơi gợi nguồn hứng thú cho cả hai hướng dẫn để khi quan hệ thông minh sẽ trở nên táo bạo khuyến mãi , kích thích to hơn nữa.

 Nhập sỉ Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp loại tốt
Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT48 giảm giá được nhiều cặp đôi sử dụng mới nhất để tăng thêm cảm khác kích thích khi quan hệ.
 Nhập sỉ Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp loại tốt
Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT48 có chiếc vòng đeo cổ vô cùng quyến rũ lớn , tạo nét phong tình hơn khi mặc theo yêu cầu các bộ nội y hở vai.

Bịt mắt: Đây là dụng cụ cho tiki những người thích cảm giác hồi hộp trong chốn phòng the cửa hàng . Người đeo giao hàng sẽ không biết trung tâm được bạn tình mình đánh giá sẽ kích thích mình như thế nào lên cơ thể như hôn link web , vuốt ve có nên mua , cắn nơi bán , sử dụng sextoy có rung thảo luận , gậy đánh mông… Đức . xưởng Như vậy shopee sẽ khiến cuộc vui trở nên nóng bỏng giá rẻ hơn nữa.

 Nhập sỉ Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp loại tốt
Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT48 gồm món bịt mắt giúp người đeo trở nên gợi cảm hơn.

Còng tay phụ kiện , còng chân nhận xét và 4 khóa nối: Đây là bộ dụng cụ dùng bền để trói 2 tay cửa hàng và 2 chân giá rẻ hoặc trói cả tay chân lại sửa chữa với nhau cao cấp để tăng thêm độ kích thích trong khi làm tình cao cấp . Người bị trói nước ngoài sẽ không thể chống cự lại bạn tình báo giá và ngoan ngoãn nằm yên hưởng thụ khoái cảm sung sướng kho hàng mà đối phương mang lại cao cấp . Người không bị trói online sẽ hóa thành một con sói ăn thịt chú cừu non đang khép nép dưới thân tận nơi và dìu dắt cả hai đạt cực khoái cao nhất trong chốn phòng the đại lý . Đồng thời người bị trói giá bán cũng đổi trả có thể hóa trang cosplay thành đổi trả các nhân vật hoạt hình hay diễn viên phim ảnh tận nơi để thay đổi cảm giác mới lạ khi yêu.

 Nhập sỉ Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp loại tốt
Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT48 dành cho cặp đôi thích thể loại BDSM.
 Nhập sỉ Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp loại tốt
Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT48 có bộ trói chân khiến bạn tình không thể chạy thoát khỏi lòng bàn tay to của bạn.
 Nhập sỉ Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp loại tốt
Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT48 gồm 4 khóa nối kết hợp khóa tay rẻ nhất và chân lại lừa đảo với nhau.

Khóa hàm: Đây là loại dụng cụ có tính theo xu hướng bạo dâm sản xuất bình luận được nhiều cặp đôi thích thể loại BDSM sử dụng nhiều nhất nổi tiếng . xuất xứ Khi đeo vào miệng bạn chỉ tiki có thể nằm rên rỉ vì ở đâu tốt được người yêu kích thích vào tận nơi những vị trí nhạy cảm trên cơ thể so sánh quá sướng nhập khẩu . Người làm chủ cuộc yêu khi nhìn thấy bạn tinh không thể rên lớn chiết khấu sẽ càng cảm thấy hưng phấn giá rẻ hơn nữa nơi nào và muốn làm cho cuộc yêu đạt cực khoái cao nhất.

 Nhập sỉ Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp loại tốt
Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT48 khóa hàm.

Phết mông bằng da: Đây là loại dụng cụ dùng theo cách kích thích người yêu bằng tác động ngoại lực lên cơ thể bạn tình mua sắm . thảo luận Những người thích bị ngược báo giá sẽ cảm thấy tê tê kho hàng và sướng nội địa với cảm giác bị đánh lên cơ thế bảo hành . Còn đối người người đóng vai trò chủ nhân báo giá sẽ càng hưng phấn hơn khi nhìn thấy đối phương sướng vì giá bán được mình đánh hỗ trợ . Tuy nhiên đắt nhất , Thái Lan các cặp đôi khi sử dụng cây phết mông này chỉ nên dùng lực vừa phải vì dùng lực siêu thị quá mạnh giá rẻ sẽ làm đau bạn tình thông minh và dễ làm mất đi hứng thú khi quan hệ.

 Nhập sỉ Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp loại tốt
Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT48 gồm cây phết mông tạo cảm giác tê tê amazon , khi bị đánh vào có nên mua các bề mặt da như đùi siêu thị , mông.

Lưu ý khi sử dụng Bộ đồ chơi bạo dâm cao cấp QT48

Vệ sinh dụng cụ bạo dâm bằng cồn y tế pha loãng tiết kiệm để diệt khuẩn.

nổi tiếng Khi sử dụng đã qua sử dụng các loại đồ chơi bạo dâm bạn nên hỏi ý kiến bạn tình trước khi sử dụng.

Tuyệt đối không sử dụng đồ chơi bạo dâm Thái Lan để phục vụ cho sở thích cá nhân nhanh nhất hoặc gây tổn thương cho người khác.

Không đổi trả được sử dụng khi đang có chất kích thích trong cơ thể như rượu xách tay , bia tiki và chất gây nghiện khác.

Đối phụ kiện với Hàn Quốc những loại dụng cụ khóa cổ danh sách , tay voucher , chân Pháp , hàm Lazada thì bạn không nên siết nhập hàng quá chặt vì nhập hàng sẽ gây tổn thương cho người đeo.

Mua Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT48 ở đâu chất lượng nhất?

đặt mua Hiện nay tại cửa hàng nổi tiếng và trang website Website đang có bán loại Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT48 chất lượng nhất giúp cho chuyện phòng the kho hàng của các cặp đôi trở nên táo bạo shop , mãnh liệt hơn.

Ngoài ra an toàn , Website còn bán thêm nhiều bộ dụng cụ bạo dâm độc đáo chợ , mới lạ khác Lazada với xưởng các kiểu hình dạng bắt mắt tạo cảm giác hưng phấn nhất khi làm tình xưởng . Vì vậy bạn thanh lý có thể đặt hàng ngay tại nhà showroom hoặc đến trực tiếp cửa hàng khách hàng để lựa chọn cho mình bộ dụng cụ BDSM phù hợp nhất bảo hành nhé!

Zalo – Viber: 0938411000  đã qua sử dụng nếu có thắc mắc Thái Lan các bạn chất lượng có thể liên hệ xưởng để cung cấp được tư vấn.

Hàng tiết kiệm được giao kín đáo quà tặng và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Chúng tôi là hệ thống Shop lớn đẹp , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-26%5
 Nhập sỉ Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp  loại tốt

-45%5
 Bảng giá Cốc thủ dâm Lovetoy Vagina có rung giá rẻ  chính hãng
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo