Bao cao su siêu mỏng Durex Fetherlite Ultima

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2936

Danh mục: Bao cao su Durex

60.000₫ 86.000₫Khuyến mãi: -30%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Thể loại: Bao cao su

Tính năng: Đem lại cảm giác siêu thật khuyến mãi , ngừa thai siêu thị , phòng chống bảo hành các bệnh lây qua đường tình dục

Chiều rộng: 52mm

Chiều dài: 18cm

Quy cách: Hộp 3 cái

Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất

Xuất xứ: Anh

Nhập khẩu: Thái Lan

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Bao cao su siêu mỏng Durex Fetherlite Ultima

Bao cao su siêu mỏng Durex Fetherlite Ultima là dòng bao cao su bán chạy nhất tại nhà của hãng Trung Quốc . Durex Fetherlite Ultima làm mờ đi khoảng cách khó chịu dễ dàng của bao cao su bấy lâu đã qua sử dụng , đem lại khoái cảm như “chơi trần” tối đa nhất lớn . Siêu mỏng ở đâu nhưng bao cao su Durex Fetherlite Ultima nội địa rất bền có nên chọn , chịu ma sát Trung Quốc rất tốt đại lý , hoàn toàn thoải mái khi quan hệ Pháp vẫn giữ ở đâu tốt được chức năng ngừa thai giá rẻ và phòng bệnh thống kê của nó.

Bao cao su siêu mỏng Durex Fetherlite Ultima có chứa lượng chất bôi trơn tiết kiệm khá nhiều so quà tặng với loại thông thường duy trì độ ẩm cho cuộc yêu luôn ẩm ướt.

 Đánh giá Bao cao su siêu mỏng Durex Fetherlite Ultima chính hãng
Bao cao su siêu mỏng Durex Fetherlite Ultima cho nam giới quan hệ tình dục có cảm giác sung sướng chân thực nhất.

Thông tin chi tiết Úc của Bao cao su siêu mỏng Durex Fetherlite Ultima

Tên sản phẩm: Bao cao su siêu mỏng Durex Fetherlite Ultima

Thể loại: Bao cao su

Tính năng: Đem lại cảm giác siêu thật tham khảo , ngừa thai tốt nhất , phòng chống nhanh nhất các bệnh lây qua đường tình dục

Chiều rộng: 52mm

Chiều dài: 18cm

Quy cách: Hộp 3 cái

Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất

Xuất xứ: Anh

Nhập khẩu: Thái Lan

Tại sao bạn nên chọn bao cao su Durex Fetherlite Ultima hộp 3 cái?

Bao cao su siêu mỏng Durex Fetherlite Ultima nhập khẩu được làm từ chất liệu cao su thiên nhiên vô cùng thân thiện giao hàng với làn da nổi tiếng của chúng ta cung cấp . thông minh Những người nhạy cảm nhất chợ vẫn trung tâm có thể sử dụng một cách an toàn quà tặng mà không hề gây kích ứng xuất khẩu . Chất nhờn bên trong bao cao su mới nhất cũng đảm bảo lắp đặt được sự lành tính bảng giá và an toàn tối đa cho người sử dụng.

hàng nhái Ngoài ra bao cao su Durex Fetherlite Ultima còn có thiết kế siêu mỏng đem lại cảm giác chân thật nhất khi quan hệ khuyến mãi . chất lượng Khi đeo bcs Durex nơi nào các bạn hướng dẫn sẽ cảm nhận nhanh nhất được sự chân thật dễ dàng , làm mờ đi vách ngăn giữa “cô bé nhập khẩu và cậu bé” khi quan hệ tình dục rẻ nhất . Độ mỏng tiki của bao tuyệt đến nổi bạn hoàn toàn cảm nhận online được toàn bộ hơi ấm từ nơi ấy bình luận của nhau giá sỉ . Giúp cho cả 2 tận hưởng đăng ký được bình luận những giây phút khoái cảm trọn vẹn nhất.

Tuy mỏng như thế qua app nhưng bao cao su Durex Ultima cực dai cực bền phụ kiện , chịu đã qua sử dụng được ma sát shop , đảm bảo tính năng thanh lý rất cao so hàng nhái với bao cao su thông thường đánh giá . Các bạn hoàn toàn vận chuyển có thể yên tâm khi sử dụng vì trước khi cho ra thị trường bao cao su Durex Fetherline báo giá đã trải qua thông minh rất nhiều bài kiểm tra về sự dẻo dai giá bán của nhà sản xuất báo giá và đều đạt tiêu chuẩn an toàn đại lý tuyệt đối.

Durex vốn đắt nhất quá nổi tiếng thế giới về bao cao su chất lượng nên chọn lựa sản phẩm này không cần phải phân vân trung tâm . Nhưng có một điều bền mà người dùng hay gặp phải khi chọn mua bao cao su Durex đó là mua 1 chiếc bảo hành thì không đủ qua app , mua cả hộp lớn hướng dẫn thì còng kềnh khi “đi đu đưa” đâu đó vận chuyển . Thế nên nhà sản xuất Durex giá rẻ đã cho ra đời mẫu bao cao su Durex Fetherlite Ultima hộp 3 cái shop rất tiện cho người dùng khi gặp hoàn cảnh “ít thiếu lỡ nhiều”.

đẹp Nếu khách hàng mua 3 chiếc bao cao su Durex lẻ đặt mua sẽ có giá đắt hơn mua hộp 3 chiếc tham khảo nhé vì giá cả hộp bao giờ khuyến mãi cũng rẻ hơn giá bán lẻ từng chiếc Trung Quốc . Cho nên hộp 3 cái bao cao su Durex vừa rẻ vừa đủ dùng trong 1 cuộc yêu thâu đêm lại vừa lọt túi khi phải mang đi đâu đó facebook . Đó là lợi ích nhập khẩu của loại bao cao su Durex hộp 3 chiếc.

Mua Bao cao su siêu mỏng Durex Fetherlite Ultima ở đâu uy tín?

Bao cao su siêu mỏng Durex Fetherlite Ultima đang Đài Loan được bày bán tại chuỗi hệ thống showroom thuộc thương hiệu Website trên khắp cả nước hàng Hiệu . dễ dàng Ngoài ra công ty còn cung cấp rẻ nhất tất cả ăn trộm các loại bao cao su nhập hàng của nhiều thương hiệu nổi tiếng khác như Sagami thanh toán , Masculan có nên chọn , Shell,…..

Đến mua hàng tại Website quý khách to sẽ thanh lý được nhân viên bán hàng tư vấn nhiệt tình gần nhất và cụ thể từng sản phẩm showroom . Giúp quý khách ở đâu có thể chọn lựa thảo luận được món đồ chơi vừa phù hợp khách hàng với túi tiền vừa phù hợp thanh toán với nhu cầu Trung Quốc của bản thân.

danh sách Bên cạnh đó Website còn có website bán hàng trực tuyến phân phối , có bạn Thái Lan có thể vào tham khảo theo yêu cầu và đặt hàng online ăn trộm . Chúng tôi đẹp sẽ đóng kín sản phẩm một cách kín đáo sử dụng và giao đến tận tay quý khách tận nơi . Website hoạt động giảm giá với phương châm sự hài lòng tốt nhất của quý khách là thành công đối vận chuyển với chúng tôi.

Zalo – Viber: 0938411000  tham khảo nếu có thắc mắc dịch vụ các bạn gần nhất có thể liên hệ nổi tiếng để thảo luận được tư vấn.

Hàng nơi nào được giao kín đáo lắp đặt và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Chúng tôi là hệ thống Shop lớn theo yêu cầu , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-37%5
 Đại lý Bao cao su hương dâu Durex Strawberry giá rẻ

-8%5
Bỏ sỉ Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái giá rẻ

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo