Bao cao su Muaisi 0.01 Trắng - Siêu mỏng 0.01mm - Hộp 10 cái

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3019

Danh mục: Bao cao su Muaisi

120.000₫ 150.000₫Khuyến mãi: -20%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thông tin: Bao cao su Muaisi 0.01 Trắng nằm trong top rẻ nhất những loại bao mỏng nhất thế giới phụ kiện hiện nay mới nhất . Đây là mẫu “áo mưa” shopee được thiết kế dành riêng cho giá rẻ những quý ông muốn tận hưởng cực khoái chân thực nhất khi “ân ái” bên nàng tiết kiệm . Bởi sản phẩm sở hữu thiết kế ôm khít và truyền nhiệt cực đã shopee , khiến chàng cảm nhận đấu giá được sự co bóp Úc của thành âm đạo bảo hành , tạo nên cảm giác khăng khít đầy sống động cho cả hai.
  • Thành phần: 100% cao su thiên nhiên
  • Đặc điểm: Thiết kế siêu mỏng 0.01mm qua app , truyền nhiệt tốt mang lại trải nghiệm tình dục chân thực như “da chạm da”.
  • Cách dùng: Nhẹ nhàng xé 1 góc bao cao su Pháp để lấy “áo mưa” thanh toán . Sau đó link web , bóp nhẹ đầu bao báo giá để đuổi hết không khí ra bên ngoài hướng dẫn . Tiếp đến ở đâu uy tín , đặt bao lên đầu khấc xưởng , kéo bao tới gốc dương vật khuyến mãi . hàng Hiệu Khi “hành sự” xong ở đâu , giữ gốc bao và nhẹ nhàng rút dương vật ra khỏi âm đạo khuyến mãi , tránh nguy cơ tinh dịch tràn ra bên ngoài Đài Loan . Thắt miệng bao và vứt vào thùng rác.
  • Quy cách: Hộp 10 cái
  • Thương hiệu: Muaisi
  • Bảo quản: Tại chính hãng những nơi khô ráo tham khảo , hạn chế tiếp xúc quà tặng với ánh nắng mặt trời.
  • Hạn sử dụng: 05 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu chung về bao cao su siêu mỏng Muaisi 0.01 Trắng 

Ngay từ khi ra mắt tốt nhất , bao cao Muaisi 0.01 Trắng giảm giá đã khiến cho cuộc “yêu” bền của hàng triệu cặp đôi trở nên thăng hoa đặt mua và thú vị hơn bao giờ hết trung tâm . Sản phẩm gây ấn tượng mạnh mẽ dễ dàng với người dùng tư vấn bởi cảm giác chân thực đến khó tin thanh lý mà nó mang lại. 

 Phân phối Bao cao su Muaisi 0.01 Trắng - Siêu mỏng 0.01mm - Hộp 10 cái tốt nhất

Không chỉ là một biện pháp tránh thai thông thường chính hãng , bao cao su siêu mỏng Muaisi giống như một “tấm khiên trong suốt” lớn với tác dụng kép là bảo vệ an toàn báo giá và truyền nhiệt cực tốt. 

Từ đó dẫn truyền qua app những cực khoái đê mê đến cùng cực từ dương vật sang âm đạo thông minh , khiến nàng phải thét lên vì sung sướng chiết khấu . Đảm bảo sự xuất hiện mua hàng của Muaisi 0.01 Trắng khách hàng có thể thể khiến link web các quý ông đưa nàng lên đỉnh phê chưa từng có. 

Ưu điểm nổi trội thống kê của bao cao su Muaisi 0.01 Trắng 

Bao cao su Muaisi 0.01 trắng sửa chữa được sản xuất theo công nghệ hàng đầu thế giới hiện nay facebook , đem đến cảm giác chân thật “đeo như không đeo” báo giá . Sản phẩm có thiết kế ôm khít qua app và vừa vặn thế giới với hầu hết kích cỡ “cậu nhỏ” an toàn , truyền nhiệt tốt giúp phân phối các cặp đôi hòa quyện trong từng nhịp "yêu" hướng dẫn , hạnh phúc giảm giá và sung sướng tới cao độ. 

 Phân phối Bao cao su Muaisi 0.01 Trắng - Siêu mỏng 0.01mm - Hộp 10 cái tốt nhất

Sản phẩm nhận xét được làm từ thành phần cao su 100% thiên nhiên: Đây là chất liệu hoàn toàn an toàn lừa đảo với sức khỏe online của người dùng phụ kiện , không gây kích ứng giá bán . Ngoài ra đặt hàng , đây khách hàng cũng là thành phần quan trọng góp phần tạo nên độ mỏng đáng kinh ngạc chính hãng của Muaisi 0.01 Trắng. 

 Phân phối Bao cao su Muaisi 0.01 Trắng - Siêu mỏng 0.01mm - Hộp 10 cái tốt nhất

Mặc nhận hàng dù sở hữu thiết kế siêu mỏng ăn trộm nhưng bao cao su tư vấn vẫn đảm bảo ở đâu tốt được đồ bền khuyến mãi và đàn hồi nhập khẩu của mình lừa đảo , đảm bảo cho trung tâm các cặp đôi xuất xứ có thể thoải mái thay đổi thế giới các tư thế Pháp mà không lo rách bao hay tuột bao giữa chừng.

Ngoài ra vận chuyển , sản phẩm còn nhập khẩu được bổ sung một lượng gel bôi trơn đáng kể danh sách để cấp ẩm cho âm đạo thông minh , giúp cuộc “yêu” thêm phần trơn tru nhanh nhất và tăng khoái cảm nước ngoài , cho bạn trải nghiệm hưng phấn trọn vẹn.

 Phân phối Bao cao su Muaisi 0.01 Trắng - Siêu mỏng 0.01mm - Hộp 10 cái tốt nhất

Hướng dẫn sử dụng bao cao su Muaisi 0.01 Trắng 

  • Nhẹ nhàng xé một góc vỏ bao cao su theo vạch kẻ sẵn khách hàng để lấy “áo mưa” ra ngoài. 

  • Bóp nhẹ đầu bao đẹp để đuổi hết không khí ra bên ngoài ở đâu uy tín , tránh tình trạng bao bị rách miễn phí , tuột khi quan hệ. 

  • Sau đó đặt bao lên đầu khấc phản hồi của dương vật gần nhất đã cương cứng siêu thị , kéo từ từ xuống đến gốc “cậu nhỏ” mua sắm và quan hệ như bình thường. 

  • Sau khi “ân ái” bảo hành , giữ phần gốc bao gần nhất để rút ra khỏi âm đạo một cách an toàn thảo luận . Thắt nút bao cao su nổi tiếng và vứt vào thùng rác. 

Lưu ý khi sử dụng bao cao su Muaisi 0.01 Trắng 

  • Chỉ sử dụng bao cao su duy nhất một lần xưởng , sửa chữa tuyệt đối không tái sử dụng nhập khẩu , dùng chung tiết kiệm với nhiều người. 

  • Nên dùng thêm gel bôi trơn link web để kích thích khoái cảm khi “yêu”. 

Hướng dẫn bảo quản bao cao su Muaisi 0.01 Trắng 

  • Bảo quản tại shop những nơi khô ráo tự động và thoáng mát. 

  • Tránh tiếp xúc trực tiếp showroom với ánh nắng mặt trời. 

Tại sao nên mua bao cao su Muaisi 0.01 Trắng tại Đây? 

Bao cao su Muaisi 0.01 Trắng nổi bật giữa hàng ngàn loại “áo mưa” trên thị trường nhờ thiết kế mỏng nhất thế giới nơi bán . Tuy nhiên danh sách , giảm giá cũng vì ưu điểm nổi trội này nên Muaisi là một trong địa chỉ những loại “ba con sâu” bị làm giả nhiều nhất trên thị trường. 

Đó chính là lý do tại sao bạn nên tìm mua sản phẩm này tại hướng dẫn những địa chỉ uy tín như Đây thảo luận . Đây là chuỗi hệ thống chuyên phân phối shop các sản phẩm hỗ trợ tình dục hàng đầu đắt nhất hiện nay nội địa , nổi tiếng với hơn 50 cơ sở trên toàn quốc. 

 Phân phối Bao cao su Muaisi 0.01 Trắng - Siêu mỏng 0.01mm - Hộp 10 cái tốt nhất

chiết khấu Bên cạnh đó nhập hàng , Đây còn sở hữu một đội ngũ chuyên viên tận tâm cửa hàng , chuyên nghiệp đắt nhất . Chúng tôi luôn sẵn lòng giải đáp có nên chọn tất cả vệ sinh các thắc mắc ở đâu của quý khách hàng liên quan đến nguồn gốc sản phẩm nhận xét , cách sử dụng dễ dàng và kể cả đẹp những kinh nghiệm “phòng the”. 

Vì vậy siêu thị , hãy ghé thăm Đây ngay hôm nay Trung Quốc để tìm gặp cửa hàng được “chân ái” toàn năng đấu giá , giúp cho đời sống tình dục luôn thăng hoa giá sỉ và sung sướng bạn cung cấp nhé! 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-8%5
Bỏ sỉ Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái giá rẻ

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo