Âm đạo silicon trần siêu thật kích thích

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3511

Danh mục: Âm đạo giả như thật

3.999.000₫ 6.665.000₫Khuyến mãi: -40%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0966712711 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tên sản phẩm: Âm đạo silicon trần.

Ưu đãi: Sẽ phân phối được giảm 5% cho đơn hàng nước ngoài tiếp theo trên 1.000.000 Vnđ

Thể loại: Sextoy cho nam, âm đạo giả silicon trần

Tính năng: Hỗ trợ thủ dâm cho nam giới

Chất liệu: Silicon + TPE cao cấp (chống thấm)

Trọng lượng: 6 kg

Màu sắc: Da người

Xuất xứ – nhập khẩu: Nhật Bản

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Âm đạo silicon trần AD99A

Âm đạo silicon trần AD99A siêu thật kích thích là dòng sản phẩm đồ chơi người lớn cao cấp thực sự quyến rũ mới nhất và hấp dẫn showroom các anh quà tặng . Với lối thiết kế chuẩn như thật 100% đem đến cho anh em sự chân thật nhất chưa từng có chiết khấu . Với chất lượng silicon + TPE mềm mại hướng dẫn , độ đàn hồi cực cao giá rẻ , chuẩn y tế sửa chữa , cho anh em an toàn sử dụng thoải mái.

Kích thước ở đâu tốt của âm đạo giá rẻ và hậu môn đổi trả được đúc khuôn từ diễn viên thật nên sản xuất mọi chi tiết từ môi âm đạo cho đến mép bên trong là hoàn toàn chân thật nhận hàng . Phần bên trong shopee của âm đạo so sánh và hậu môn có cái rãnh gân dễ dàng , gai bi lồi lõm nên việc giúp anh em đạt nhập khẩu được khoái cảm cao nhất là điều hiển nhiên.

 Kho sỉ Âm đạo silicon trần siêu thật kích thích tốt nhất
Âm đạo silicon trần AD99A 100% từ TPE cao cấp thông minh và an toàn

Lưu ý: Âm đạo silicon trần AD99A siêu thật kích thích đang nước ngoài rất hot tại thị trường trong nước ăn trộm xưởng các nước phát triển xưởng . sửa chữa Khi mua âm đạo silicon siêu vòng ba kích thích dòng cao cấp này tại shopkiss.vn quý khách hàng giá sỉ sẽ giá bán lẻ được giảm 5% cho đơn hàng Pháp tiếp theo trên 1.000.000 Vnđ.

Thông tin chi tiết đắt nhất của Âm đạo silicon trần AD99A

Tính năng: Hỗ trợ cho nam giới thủ dâm nhận tận nơi được nhiều khoái cảm hơn.

Chất liệu: Silicon + TPE cao cấp (chống thấm).

Trọng lượng: 6 kg.

Màu sắc: Da người.

Xuất xứ – nhập khẩu: Nhật Bản.

 Kho sỉ Âm đạo silicon trần siêu thật kích thích tốt nhất
Âm đạo silicon trần AD99A siêu vòng 3 kích thích đem lại cảm giác như làm tình cùng nàng cho rẻ nhất các anh tha hồ bay bổng xách tay và tạo đủ nhập khẩu các tư thế làm tình. 

Mô tả về cấu tạo giá sỉ và công dụng Trung Quốc của âm đạo giả silicon trần AD99A

Âm đạo silicon trần AD99A cao cấp được cấu tạo từ silicon kết hợp phân phối với TPE nguyên khối tốt nhất nhưng mang lại cho người dùng cảm giác vô cùng mềm mại như âm đạo tham khảo của người thật đánh giá . Sản phẩm có chất liệu vô cùng dẻo dai Trung Quốc , bền bỉ mini , đàn hồi tốt ôm khít lấy dương vật khi thủ dâm.

Thiết kế bên trong gồm 2 bộ phận cho nam giới thủ dâm là âm đạo xách tay và hậu môn giả bỏ sỉ . Các đường gân online , bi cộm theo yêu cầu sẽ tạo kích thích mãnh liệt lên cậu nhỏ qua mỗi cú nhấp thụt cung cấp . Bạn thụt dương vật ra vào càng nhanh đổi trả thì giao hàng sẽ càng nhận thảo luận được nhiều cảm giác xung sướng giá rẻ và nhiều cực khoái hơn báo giá . nhận xét Chắc chắn bạn đắt nhất sẽ không muốn dừng việc thủ dâm amazon với âm đạo trần này cho đến khi thỏa mãn.

Âm đạo giả mang hình mông trong tư thế nằm úp giúp nam giới thủ dâm theo qua app các kiểu khác nhau như “ông già đẩy xe” Thái Lan , doggy giá bán , úp thìa kiểu nằm xuất khẩu . Âm đạo giả mông shop được đúc nguyên khối hình vòng 3 phụ nữ cực hấp dẫn kích thích đôi mắt anh em Úc và kích thích cả “cậu em”.

Với cách thủ dâm bằng “bướm khổng lồ” này là cấp độ cao cho anh em chuyên “quay tay” mới nhất . Cảm giác nó mang lại có sự khác biệt lớn so Thái Lan với dùng “tay không bắt cọp” giá bán rất nhiều đánh giá . Ngay cả cách tự sướng đánh giá với nó cung cấp cũng khác Úc , bạn vận động hầu như toàn bộ cơ thể y như đang “chịch” một em sinh tươi.

Để vừa nhấp cậu nhỏ vừa xoa vừa bóp, vỗ giảm giá , véo đủ hàng giả các kiểu lên một cặp mông mịn màn căng mọng ở đâu . Điều này bạn chỉ giá sỉ có thể tưởng tượng khi thủ dâm bằng tay không Đài Loan mà thôi báo giá . Nhưng link web với món đồ chơi tình dục AD99A này hàng nhái sẽ giúp bạn thực hiện giá bán lẻ được điều đó.

Công dụng khác nữa gần nhất của bướm giả silicon này là giúp nam giới tập luyện nâng cao khả năng “tác chiến” nhận hàng . Việc thủ dâm đúng cách thông minh rất có lợi cho nam giới cả về tinh thần lẫn thể chất amazon . Sinh lý tham khảo được cải thiện đẹp nếu bạn am hiểu rõ cách thủ dâm an toàn hiệu quả.

Nó giúp bạn kéo dài thời gian hơn khi “thực chiến” tổng hợp với người tình theo yêu cầu . Nhưng amazon cũng cảnh giác link web với nó vì danh sách rất dễ gây nghiện thủ dâm cho bạn Mỹ . Hãy khống chế cảm xúc là điều cần thiết khi bạn chơi loại sextoy này.

 

 Kho sỉ Âm đạo silicon trần siêu thật kích thích tốt nhất
Bướm giả mông Âm đạo silicon trần AD99A kiểu úp nhìn là thôi phân phối đã giương nồng.
 Kho sỉ Âm đạo silicon trần siêu thật kích thích tốt nhất
Cấu trúc bên trong Âm đạo silicon trần AD99A gồm tốt nhất các gân bi cộm tạo ma sát mạnh mẽ lên dương vật tận nơi , mang lại cảm giác sung sướng cực đỉnh.

Sử dụng âm đạo silicon trần AD99A an toàn đúng cách

Chú ý giữ vệ sinh cho sextoy âm đạo giả: Rửa bằng nước sạch dịch vụ với xà phòng diệt khuẩn trước nước ngoài và sau khi dùng một cách đều đặn sản xuất và thật kỹ mini . Thao tác này đảm bảo an toàn phân phối tuyệt đối cho sức khỏe hỗ trợ của bạn qua app cũng như độ bền mới nhất của sản phẩm.

Dùng gel bôi trơn  nơi bán để tăng khoái cảm và bao cao su: Do là âm đạo giả nên không thể thiếu gel bôi trơn hỗ trợ thủ dâm phân phối . Bạn dùng loại gel gốc nước ( đánh giá tuyệt đối không dùng dầu ăn ở đâu uy tín để thay thế) tiki để dễ chơi xách tay và dễ dàng vệ sinh lại sau đó.

Chọn vị trí đặt âm đạo giả mông ở nơi sạch địa chỉ sẽ như trên giường voucher , sàn nhập hàng đã hướng dẫn được làm sạch thanh lý . giá sỉ Đặc biệt chú ý đến thân thể bạn đấu giá cũng nên sạch dễ dàng sẽ mua hàng nhằm tránh bám bẩn cho sextoy bằng silicone.

Sau khi sử dụng địa chỉ , rửa lại âm đạo giả shop và làm khô thật kỹ trước khi bảo quản giảm giá . Chú ý không thống kê để động nước bên trong lỗ âm đạo giả giá bán và lỗ hậu môn giả tự động của sextoy thảo luận nhằm tránh nấm móc phát triển.

Bảo quản âm đạo silicon trần AD99A nơi kín đáo Úc , khô mát shop . Tránh ánh nắng trực tiếp bình luận và tránh bụi bẩn.

Mua Âm đạo silicon trần AD99A giá rẻ ở đâu?

Âm đạo silicon trần AD99A hỗ trợ được Website nhập khẩu đổi trả và bán lẻ tại thế giới các cửa hàng chi nhánh trên toàn quốc nhanh nhất với nhiều Mỹ ưu đãi hấp dẫn nội địa . Mua sản phẩm tại shopkiss quý khách danh sách sẽ có nhiều quyền lợi như an toàn được tư vấn miễn phí giá rẻ , nhập hàng được đổi trả trong thời gian quy định nước ngoài , nội địa được khuyến mãi theo chương trình.

Chất lượng đảm bảo tốt sửa chữa và an toàn voucher tuyệt đối cho người dùng tiết kiệm . Phù hợp Trung Quốc với thu nhập nơi bán của từng khách hàng sửa chữa . Shop hân hạnh mang đến cho quý khách tiết kiệm nhưng giải pháp tình dục an toàn tuyệt vời nhất.

Zalo – Viber: 0938411000  phản hồi nếu có thắc mắc xưởng các bạn cung cấp có thể liên hệ báo giá để link web được tư vấn.

Hàng mua hàng được giao kín đáo xuất xứ và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Chúng tôi là hệ thống Shop lớn trung tâm , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-40%5
 Kho sỉ Âm đạo silicon trần siêu thật kích thích  tốt nhất
-26%5
 Địa chỉ bán Âm đạo giả mông silicone kiểu Doggy  chính hãng
-28%5
 Thông tin Búp bê bán thân cao cấp Lin Yiyi  nhập khẩu

Búp bê bán thân cao cấp Lin Yiyi

6.000.000₫8.333.000₫
(8)
-34%5
 So sánh Âm đạo giả hình miệng như thật  loại tốt
-17%5
 Mua Âm đạo mũm mĩm của gái mới lớn  có tốt không?

-45%5
 Bảng giá Cốc thủ dâm Lovetoy Vagina có rung giá rẻ  chính hãng
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo