Máy mát xa cao cấp Lelo Tara – Nhập khẩu Thụy Điển

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3890

Danh mục: Dụng cụ mát xa điểm G

4.450.000₫ 7.542.000₫Khuyến mãi: -41%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0966712711 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
Tính năng: Massage điểm G xuất khẩu , giải tỏa sinh lý hiệu quả thương hiệu , kích thích hậu môn Thể loại: Sextoy cao cấp, dụng cụ kích thích cao cấp Chất liệu:  Silicone siêu mềm cao cấp mang đến  cho bạn sự thoải mái đến không ngờ Sạc:  Sạc USB chất lượng và hoàn toàn không bị thấm nước Chế độ rung:  Khám phá 6 chế độ rung tuyệt vời trong bất kỳ vị trí bạn chọn Chiều dài sản phẩm : 4 inch Trục chu vi tối đa : 3 inch Có 3 màu sắc : Hồng voucher , Xanh gần nhất , Đen Hãng sản xuất: Lelo Xuất xứ: Thụy Điển Lưu ý: lừa đảo Khi quý khách hàng mua hỗ trợ các dòng sản phẩm cung cấp của Lelo tại shopkiss  chất lượng sẽ phụ kiện được bảo hành 12 tháng theo chính sách nơi bán của công ty.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Máy mát xa cao cấp Lelo Tara DC42C

Máy mát xa cao cấp Lelo Tara DC42C đến từ Lelo là một thương hiệu hàng đầu trong ngành công nghiệp sản xuất sextoy trên tòan thế giới siêu thị . Lelo Tara Thái Lan với thiết kế cao cấp Mỹ , thời trang showroom và sang trọng xưởng , chức năng sửa chữa được tích hợp hoàn hảo giúp nâng cao khả năng tình dục kiểm tra của người sử dụng.

Lelo Tara sở hữu động cơ rung mạnh mẽ gồm nhiều chế độ kích thích khác nhau Pháp . Mỗi một chế độ phụ kiện sẽ đưa chị em đạt đến đỉnh khoái cảm một cách nhanh chóng chợ . Nhờ vào thời gian rung lâu nên bạn siêu thị có thể lên đỉnh liên tục đại lý không ngừng có nên mua mà ít nam giới nào nhận hàng có thể trụ lâu tư vấn được như sextoy Tara.

Đây chắc chắn có nên mua sẽ là món đồ chơi tuyệt vời dành cho bất kỳ chị em phụ nữ nào showroom dù là khó tình nhất mua sắm , một khi nhận xét đã thủ dâm rồi shopee sẽ không muốn dừng lại cho đến khi thỏa mãn về tình dục.

 Phân phối Máy mát xa cao cấp Lelo Tara – Nhập khẩu Thụy Điển hàng mới về
Máy mát xa cao cấp Lelo Tara DC42C có thiết kế sang trọng đem đến bạn thống kê những điều mới lạ trong đời sống tình dục.

Thông tin chi tiết nước ngoài của Máy mát xa cao cấp Lelo Tara DC42C

Mã sản phẩm: DC42C mới nhất . Tính năng: Massage điểm G siêu thị , giải tỏa sinh lý hiệu quả miễn phí , kích thích hậu môn hàng nhái . Chất liệu: Silicone siêu mềm cao cấp mang đến cho bạn sự thoải mái đến không ngờ giá sỉ . Sạc: Sạc USB giá rẻ và hoàn toàn không bị thấm nước chiết khấu . Chế độ rung: Khám phá 6 chế độ rung tuyệt vời trong bất kỳ vị trí bạn chọn giá bán . Chiều dài sản phẩm : 4 inch thống kê . Trục chu vi tối đa : 3 inch thanh toán . Có 3 màu sắc : Hồng giao hàng , Xanh link web , Đen Hãng sản xuất: Lelo Xuất xứ: Thụy Điển
 Phân phối Máy mát xa cao cấp Lelo Tara – Nhập khẩu Thụy Điển hàng mới về
Kích thước amazon của Máy mát xa cao cấp Lelo Tara DC42C vô cùng nhỏ gọn.

Chức năng facebook của máy mát xa cao cấp Lelo Tara DC42C

Máy mát xa cao cấp Lelo Tara DC42C Úc được làm từ chất liệu silicon cao cấp có đặc tính mềm mại mang lại cảm giác dễ chịu cho chị em phản hồi . Các chị em đổi trả cũng hoàn toàn phân phối có thể yên tâm là sextoy bình luận sẽ không hề làm tổn thương vùng da nhạy cảm giá bán lẻ của vùng kín.

Chất liệu này còn mang đến cho máy mát xa Lelo Tara một khả năng chống thấm nước cực kỳ tốt. Chị em đặt hàng có thể vô tư sử dụng Lelo Tara ở lớn những môi trường ẩm ướt như hồ bơi nơi nào hoặc khi thư giản trong bồn tắm đều lớn được.

Vỏ ngoài lừa đảo của Lelo Tara vô cùng mềm mịn sửa chữa , trơn mượt giúp chị em có sản xuất để đút vào sâu bên trong âm đạo dễ dàng ở đâu tốt . Cảm giác khi va chạm lên quà tặng các điểm nhạy cảm vô cùng êm ái sản xuất , cứ như dương vật cứng mềm giá rẻ của nam giới đút vào.

 Phân phối Máy mát xa cao cấp Lelo Tara – Nhập khẩu Thụy Điển hàng mới về
Máy mát xa cao cấp Lelo Tara DC42C showroom được tạo ra từ chất liệu silicon cao cấp mềm mại chống thấm nước,

Máy mát xa cao cấp Lelo Tara còn lừa đảo được tích hợp 6 chế độ rung rẻ nhất với 6 tần số rung mạnh mẽ hướng dẫn , mang lại địa chỉ những chuyển động Pháp và cách mát xa khác nhau khách hàng . Ở mỗi chế độ rung lắp đặt các bạn cao cấp sẽ tận hưởng chính hãng được Đức những cơn sóng khoái cảm khác nhau tổng hợp . Luân phiên thay đổi tự động các chế độ phản hồi và tần số rung tận nơi sẽ mang tới cho bạn một cơn bão khoái cảm dạt dào nhất.

miễn phí Đặc biệt nhập khẩu với tính năng điều khiển từ xa bạn có thế thoải mái vui đùa cùng Lelo Tara bằng một bản nhạc có tiết tấu cao trào xưởng để hòa cùng nhịp điệu rung thế giới của Tara cung cấp . Cực kỳ phù hợp cho giá bán lẻ những cặp đôi khi chuẩn bị bước vào cuộc yêu hướng dẫn . Tara tổng hợp sẽ giúp cho 2 bạn có miễn phí được màn dạo đầu đầy thú vị thanh toán và kích thích.

 Phân phối Máy mát xa cao cấp Lelo Tara – Nhập khẩu Thụy Điển hàng mới về
Hãy tận hưởng ăn trộm những giây phút tuyệt diệu cùng Máy mát xa cao cấp Lelo Tara DC42C lừa đảo với một bản nhạc nhẹ thanh toán và một ly rựơu vang trong bồn tắm.

Không dừng lại ở đó giá bán lẻ , Lelo Tara còn dành cho thống kê những bạn yêu xa giảm giá , đại lý những anh chàng có thảo luận những chuyến công tác xa hay đi du học chính hãng . Có thể dùng Lelo Tara lớn để dành tặng cho người ấy.

Vì Lelo Tara có tính năng điều khiển từ xa bạn Trung Quốc có thể điều khiển sự sung sướng đẹp của người ấy bằng sự chủ động cung cấp của bạn xưởng . Giúp 2 bạn như đang tiết kiệm được ở cận kề bên nhau bình luận . Nhờ vào chế độ rung êm ái nơi nào , không gây tiếng ồn nên đặt hàng các bạn phụ kiện có thể sử dụng trong trò chơi trêu đùa mini , kích thích hưng phấn tại nơi công cộng tư vấn mà không ai biết là đang dùng sextoy.

 Phân phối Máy mát xa cao cấp Lelo Tara – Nhập khẩu Thụy Điển hàng mới về
Máy mát xa cao cấp Lelo Tara DC42C có 3 màu sắc vô cùng hiện đại danh sách và cá tính.
 Phân phối Máy mát xa cao cấp Lelo Tara – Nhập khẩu Thụy Điển hàng mới về
Bao bì sản xuất của Máy mát xa cao cấp Lelo Tara DC42C miễn phí cũng mới nhất rất đơn giản bảo hành nhưng không kém phần sang trọng.

Cách sử dụng Thái Lan , vệ sinh Hàn Quốc và bảo quản Máy mát xa cao cấp Lelo Tara DC42C

Vệ sinh máy mát xa trước chợ và sau khi sử dụng bằng cồn y tế hoặc xà phòng thơm.

Trong lấy hàng quá trình sử dụng bạn nên kết hợp gel bôi trơn và bao cao su  facebook để có bảng giá được cảm giác tốt nhất qua app , tránh đau rát.

Bấm giữ phím nguồn trên máy Lazada và trên remote trong 3s ở đâu tốt để khởi động cho cả 2.

đẹp Trên remote bạn bấm đơn phím “+” nhập khẩu và “-“ khách hàng để tăng giảm cường độ rung địa chỉ . Bấm nhanh 2 lần trên quà tặng các phím này có nên mua để chọn chế độ ngoáy khác nhau nội địa và đặt vào âm đạo xưởng để tận hưởng khoái cảm.

tư vấn Khi đặt vào âm đạo bạn nên sử dụng thêm gel bôi trơn âm đạo cuộc vui thêm hấp dẫn hơn.

Bảo quản sextoy mơi khô thoáng chất lượng , dưới 30°c Thái Lan và tránh ánh nắng trực tiếp xuất xứ của mặt trời chiếu vào.

 Phân phối Máy mát xa cao cấp Lelo Tara – Nhập khẩu Thụy Điển hàng mới về
Chỉ cần khởi động Máy mát xa cao cấp Lelo Tara DC42C theo hướng dẫn to và tận hưởng ngay thôi nào.

Mua máy mát xa cao cấp Lelo Tara DC42C ở đâu?

Máy mát xa cao cấp Lelo Tara DC42C hiện đang giá rẻ được Website phân phối dịch vụ và cung cấp chính hãng thanh lý . Tránh mua phải hàng nhái thanh toán , kém chất lượng từ rẻ nhất các nhà bán lẻ đồ chơi tình dục giá rẻ khác vì chính hãng có thể giảm giá sẽ gặp phải facebook những tình trạng không muốn xảy ra đối voucher với đời sống tình dục sau này mini . Vừa mất tiền tiki mà còn gây viêm nhiễm bệnh ở vùng kín.

Hãy đến bình luận với shop chúng tôi nội địa để mang về cho mình một sản phẩm chất lượng nội địa , nhanh nhất được bảo hành theo đúng tiêu chuẩn amazon của nhà sản xuất giảm giá tự động được đổi trả khi máy bị lỗi gần nhất . Mang lại sự yên tâm ăn trộm tuyệt đối cho khách hàng khi đến đấu giá với Website.

 Phân phối Máy mát xa cao cấp Lelo Tara – Nhập khẩu Thụy Điển hàng mới về
Trọn bộ Máy mát xa cao cấp Lelo Tara DC42C tại Website gồm: Hộp tại nhà , túi đựng facebook , thân máy nhập khẩu , thẻ bảo hành Úc showroom các phụ kiện đi kèm khác.

Zalo – Viber: 0938411000  siêu thị nếu có thắc mắc amazon các bạn địa chỉ có thể liên hệ miễn phí để online được tư vấn.

Hàng thanh lý được giao kín đáo nhận hàng và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-31%5
 So sánh Dụng cụ kích thích điểm G Svakom Alinaia  mới nhất

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo