Dương vật siêu rung bẻ cong Joker

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3121

Danh mục: Dương vật giả như thật

1.200.000₫ 2.069.000₫Khuyến mãi: -42%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Thể loại: Sextoy cho nữ, dương vật giả cầm tay

Tính năng: Giải tỏa sinh lý hiệu quả nội địa , massage kích thích tình dục.

Chất liệu: Silicon y tế an toàn qua app , chống thấm nước 100%.

Chức năng: Rung quà tặng , bẻ cong đăng ký mọi gốc độ.

Kích thước:

+ Chiều dài: 23cm.

+ Chiều dài sử dụng: 13.5cm.

+ Đường kính: 3.5cm.

Nguồn điện: Pin sạc.

Hãng sản xuất: Leten.

Xuất xứ: Nhật Bản.

Hàng chính hãng đại lý , bạn đấu giá được bảo hành đổi trả sản phẩm trong thời gian Hàn Quốc lên đến 7 ngày tại thanh toán tất cả kiểm tra các chi nhánh xuất khẩu , chuỗi hệ thống cửa hàng trên toàn quốc theo đúng quy định to của công ty.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu Dương vật siêu rung bẻ cong Joker DV69NN

Dương vật siêu rung bẻ cong Joker DV69NN là một trong báo giá những dòng series dương vật giả Joker đình đám tổng hợp với phiên bản rẻ nhất đặc biệt rung bẻ cong tốt nhất mọi góc độ.

Joker DV69NN hàng giả được đúc giống giá bán với dương vật thật nhập khẩu của người đàn ông bền , thậm chí còn kích thích hơn bảo hành rất nhiều vì nét mạnh mẽ nhận xét , đường gân nổi cộm lên nhìn uy lực xuất khẩu . Hình dáng đặt mua của nó Nhật Bản được mô phỏng theo kích cỡ cậu nhỏ nhận hàng của trai Tây vừa to vừa dài khiến chị em nào mới nhất cũng phải hưng phấn giá rẻ , ham muốn shop được thủ dâm trung tâm với Joker ngay lập tức.

mini Đặc biệt dương vật giả Joker siêu mềm mại siêu thị , có độ đàn hồi cực tốt cho phép bạn ngắt chính hãng nhéo phụ kiện , nắn bóp liên tục siêu thị mà không hề làm biến dạng dễ dàng . Màu sắc miễn phí thì bắt mắt tại nhà , đầu dương vật Lazada thì hồng hào như trai mới lớn gợi dục khiến chị em không thể không thích thú.

 Review Dương vật siêu rung bẻ cong Joker có tốt không?
Dương vật siêu rung bẻ cong Joker DV69NN sở hữu khách hàng những đường nét chân thật bỏ sỉ và tích hợp chức năng rung mạnh mẽ Trung Quốc sẽ là một người bạn tình tuyệt vời cho chị em.
 Review Dương vật siêu rung bẻ cong Joker có tốt không?
Dương vật siêu rung bẻ cong Joker DV69NN cao cấp cho chị em tự sướng an toàn.

Thông tin chi tiết giá sỉ của dương vật siêu rung bẻ cong DV69NN

Tính năng: Giải tỏa sinh lý hiệu quả hỗ trợ , massage kích thích tình dục

Thể loại: Sextoy cho nữ, dương vật giả cầm tay

Chất liệu: Silicon y tế an toàn dịch vụ , chống thấm nước 100%

Chức năng: Rung vận chuyển , bẻ cong giá rẻ mọi gốc độ

Kích thước:

+ Chiều dài: 23cm

+ Chiều dài sử dụng: 13.5cm

+ Đường kính: 3.5cm

Nguồn điện: Pin sạc

Hãng sản xuất: Leten

Xuất xứ: Nhật Bản

 Review Dương vật siêu rung bẻ cong Joker có tốt không?
Kích thước showroom của Dương vật siêu rung bẻ cong Joker DV69NN.

Mô tả vầ cấu tạo phụ kiện và chức năng siêu thị của dương vật siêu rung bẻ cong DV69NN

Dương vật siêu rung bẻ cong Joker DV69NN chính hãng được làm từ chất liệu silicon cao cấp có nên chọn tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng Pháp . Nhờ vào chất liệu tốt cấu thành chất lượng Lazada , giúp người dùng cảm thấy an tâm trong nhanh nhất quá trình sử dụng theo yêu cầu . Độ chân thật nhập khẩu của “cu giả silicon” cao cấp Joker còn lắp đặt được thể hiện qua độ mềm mịn từ trên xuống dưới.

Thiết kế phụ kiện của Joker trông giá bán lẻ rất bắt mắt vì nó giống y như dương vật tại nhà của nam giới vừa to khủng vừa mang lại khoái cảm khi kích thích vào tận sâu bên trong âm đạo vừa giống như đang làm tình lừa đảo với một anh chàng đầy nóng bỏng địa chỉ , mạnh mẽ kho hàng . Các đường gân cộm giúp tạo ma sát mãnh liệt lên điểm G nhạy cảm báo giá , tư vấn các chị em hàng nhái sẽ phải rẽn rĩ trong sung sướng cực đỉnh nhận xét và không muốn dừng lại.

 Review Dương vật siêu rung bẻ cong Joker có tốt không?
Dương vật siêu rung bẻ cong Joker DV69NN có chất liệu silicone danh sách được đúc từ người thật tuyệt đẹp từng chi tiết.

Dương vật siêu rung bẻ cong Joker link web với ưu điểm là hình dáng bắt mắt shopee thì bên trong dương vật giả Joker là một động cơ rung hoạt động cực kỳ mạnh mẽ Thái Lan . Theo cơ chế phân tán chuyển động giúp cho bạn cảm nhận lớn được chế độ rung đa điểm trên showroom mọi vùng online . Từ đó giúp cho bạn có cảm giác đẹp được sự rung động kích thích toàn bộ âm đạo tiki của mình.

Dương vật giả cầm tay Joker sở hữu 7 chế độ rung mạnh mẽ đặt mua , tần số khuyến mãi có thể thay đổi tùy ý người dùng tư vấn . Mang đến nhiều khoái cảm hơn cho chị em chất lượng , khiến tiết kiệm các bạn cảm nhận thanh toán được nhiều cung bậc cảm xúc khi thủ dâm hơn tiki . dễ dàng Đặc biệt máy rung cực êm thế giới , không gây tiếng ồn nhạy cảm thống kê . Điều này phù hợp ở đâu tốt với chốn nhập hàng riêng tư amazon của bạn mỗi lần tự sướng giá bán lẻ với Joker.

 Review Dương vật siêu rung bẻ cong Joker có tốt không?
Các chức năng nơi bán và đặc tính địa chỉ của Dương vật siêu rung bẻ cong Joker DV69NN.

có nên chọn Ngoài ra dương vật giả cầm tay Joker còn trung tâm được tích hợp khung xương kim loại bên trong lõi vận chuyển . Điều này giúp bạn thanh toán có thể bẻ cong ở đánh giá mọi hướng tùy ý theo tư thế thuận tiện nhất mới nhất mà bạn an toàn mong muốn mua sắm . hỗ trợ Khi bẻ cong như thế dương vật giả giảm giá sẽ dễ dàng chạm vào sâu bên trong hàng Hiệu và kích thích đúng vào điểm G đạt cực khoái cho chị em.

 Review Dương vật siêu rung bẻ cong Joker có tốt không?
Dương vật siêu rung bẻ cong Joker DV69NN có khung khớp bên trong vừa cứng vừa mềm bẻ cong cung cấp được hướng dẫn mọi phía.

Cách sử dụng dương vật siêu rung bẻ cong Joker DV69NN

Khử trùng bên ngoài thân dương vật giả trước sản xuất và sau khi sử dụng bằng xà phòng thơm ở đâu hoặc nước muối pha loãng.

Đầu tiên bạn cần sạc đầy pin cho sextoy thương hiệu . Sau đó bạn ấn giữ nút nguồn trong 3 giây theo yêu cầu để khởi động Thái Lan . Tùy chọn Đức các chế độ rung Mỹ và bắt đầu tận hưởng khoái lạc theo bản năng.

Trong thông minh quá trình sử dụng bạn nên kết hợp gel bôi trơn và bao cao su đặt hàng để chống đau rát amazon nếu âm đạo bạn không tự tiết đủ chất nhờn.

 Review Dương vật siêu rung bẻ cong Joker có tốt không?
Dương vật siêu rung bẻ cong Joker DV69NN sử dụng pin sạc có hiệu suất cao thời gian sử dụng lâu.

Bảo quản hàng nhái và vệ sinh dương vật Joker DV69NN

Giữ dương vật giả ở nơi kín đáo an toàn , mát mẽ amazon . Tránh bụi bẩn hướng dẫn và tránh tiếp xúc trực tiếp chợ với ánh nắng mặt trời.

Đối đặt mua với đa số lớn những sextoy có chất liệu silicon quà tặng thì chúng ta không tự động được dùng cồn lừa đảo , nước nóng đặt hàng , dung dịch vệ sinh phụ nữ hay bất kỳ một loại chất tẩy rửa mạnh nào nhập khẩu . Vì thương hiệu những chất này xuất khẩu sẽ làm hai lớp vỏ silicone lớn , từ đó gián tiếp làm suy giảm tuổi thọ tự động của sextoy.

Không cho mượn to hoặc sử dụng chung đồ chơi người lớn này vệ sinh với bất kỳ cá nhân nào khác mini để tránh nhập khẩu những căn bệnh tình dục đáng tiếc.

Mua dương vật siêu rung bẻ cong Joker DV69NN ở đâu?

Bạn đại lý có thể tìm mua dương vật siêu rung bẻ cong Joker DV69NN tại khuyến mãi tất cả bỏ sỉ các cửa hàng Đài Loan , chi nhánh thương hiệu Shokiss.vn trên toàn quốc showroom . Shop chúng tôi luôn cung cấp nhập khẩu các loại đồ chơi tình dục chính hãng tham khảo với nhiều tính năng thông minh ở đâu tốt và hiện đại nhất đấu giá nhằm thỏa mãn nhu cầu nhập khẩu của người tiêu dùng.

Điều này facebook được chứng tỏ qua cung cách làm việc miễn phí , độ uy tín chất lượng của thương hiệu voucher và việc bảo đảm quyền lợi nhập hàng của khách hàng cửa hàng , giúp shopkiss trên con đường trở thành một công ty hàng đầu tại Việt Nam.

 Review Dương vật siêu rung bẻ cong Joker có tốt không?
Nguyên hộp sản phẩm Dương vật siêu rung bẻ cong Joker DV69NN tại Website.

Bạn còn chờ gì nữa gần nhất mà không nhấc máy lên đại lý và gọi ngay vào số 0938411000 cửa hàng , Lazada để có cơ hội sử dụng ngay sản phẩm phân phối , số lượng chỉ có hạn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-26%5
 Sỉ Dương vật silicon 2 thớ mềm mịn  loại tốt

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo