Dương vật khủng cao cấp Loveaider có rung

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3050

Danh mục: Dương vật giả gắn tường

1.499.000₫ 2.342.000₫Khuyến mãi: -36%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Chức năng: Hỗ trợ nữ thủ dâm giải tỏa sinh lý.

Thể loại: Dương vật giả gắn tường.

Đối tượng sử dụng: Nữ.

Tổng chiều dài: 18cm.

Chiều dài phần sử dụng: 16cm.

Chất liệu: Silicon cao cấp mềm mại như thật.

Trọng lượng: 662g.

Chế độ rung: Nhiều chế độ rung ngoáy khác nhau.

Đặc điểm: Bám tường siêu dính online , rung ngoáy cực sướng.

Nhãn hiệu: Loveaider.

Xuất xứ: Mỹ.

Bạn dịch vụ được công ty hỗ trợ bảo hành online , đổi trả sản phẩm trong thời gian thanh lý lên đến 7 ngày tại quà tặng tất cả chiết khấu các chi nhánh phản hồi , chuỗi nội địa , hệ thống cửa hàng trên toàn quốc.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Dương vật khủng cao cấp Loveaider DV31B

Dương vật khủng cao cấp Loveaider dành cho có nên chọn những chị em yêu thích cảm giác mạnh chất lượng . Với showroom mong muốn sở shop được một lần thử sức gần nhất để xem sức mạnh thật sự nơi nào của dương vật giả gắn tường to khủng này là như thế nào đại lý . Website tin chắc rằng chị em an toàn sẽ phải ngất ngây con gà tây đại lý với kích thước nước ngoài của shopee và chức năng tuyệt vời showroom của em nó theo yêu cầu , tiki đặc biệt là chất lượng những chị em đang độ hồi xuân.

 Bỏ sỉ Dương vật khủng cao cấp Loveaider có rung mới nhất
Dương vật khủng cao cấp Loveaider tận nơi với kích thước to khủng khuyến mãi , kết hợp lớn với chức năng rung mạnh mẽ mini sẽ khiến miễn phí các chị em thăng hoa Úc và sung sướng tột đỉnh khi tự sướng.   

Thông tin chi tiết nhận hàng của Dương vật khủng cao cấp Loveaider

Mã sản phẩm: DV31B

Chức năng: Hỗ trợ nữ thủ dâm giải tỏa sinh lý.

Thể loại: Dương vật giả gắn tường.

Đối tượng sử dụng: Nữ.

Tổng chiều dài: 18cm.

Chiều dài phần sử dụng: 16cm.

Chất liệu: Silicon cao cấp mềm mại như thật.

Trọng lượng: 662g.

Chế độ rung: Nhiều chế độ rung ngoáy khác nhau.

Đặc điểm: Bám tường siêu dính tham khảo , rung ngoáy cực sướng.

Nhãn hiệu: Loveaider.

Xuất xứ: Mỹ

 Bỏ sỉ Dương vật khủng cao cấp Loveaider có rung mới nhất
Kích thước của Dương vật khủng cao cấp Loveaider.

Mô tả cấu tạo đặt mua và công dụng tiết kiệm của dương vật khủng cao cấp Loveaider

Dương vật khủng cao cấp Loveaider giá bán được làm từ chất liệu silicone cao cấp đặt mua với kiểu dáng mô phỏng y như dương vật thật đổi trả . Với màu da trắng ngà thống kê và kích thước khủng (dài 25cm – đường kính tới 4,8cm) đáp ứng cho khuyến mãi các bạn nữ có kích thước âm đạo lớn tại nhà hoặc thích hàng siêu to xách tay . Được đúc luôn phần bìu dái trông lừa đảo sẽ hấp dẫn an toàn và đầy kích thích hơn trong bỏ sỉ quá trình thủ dâm mới nhất của chị em.

 Bỏ sỉ Dương vật khủng cao cấp Loveaider có rung mới nhất
Dương vật khủng cao cấp Loveaider showroom được làm từ silicon cao cấp nên có độ mềm mịn khi sờ vào mang lại cảm giác vô cùng chân thật.

Dương vật khủng cao cấp Loveaider có ưu điểm lớn nhất đó chính là độ mềm mịn đắt nhất và chân thật đến không tưởng rẻ nhất . Thậm chí trung tâm bất cứ người đàn ông nào tổng hợp nếu vô tình chạm phải sửa chữa sẽ phải khóc ré lên vì ghen tỵ mua hàng , ước gì mình sản xuất cũng khuyến mãi được sở hữu một dương vật chất lượng đến kiểm tra như vậy.

Nói như thế tự động để báo giá có thể thấy rằng an toàn , sextoy không đặt mua những phải có độ bền cao bỏ sỉ mà cần phải có sự chân thật voucher , đắt nhất để mang lại khoái cảm sung sướng cho người sử dụng amazon . Cảm giác không khác gì lớn được làm tình cùng Trung Quốc với người thật to , đó chính là sự đẳng cấp Mỹ của một thương hiệu đồ chơi.

 Bỏ sỉ Dương vật khủng cao cấp Loveaider có rung mới nhất
Dương vật khủng cao cấp Loveaider bỏ sỉ được tích hợp 7 chế độ rung cực hàng nhái đã mang lại cho chị em những giây phút tự sướng vô cùng thăng hoa.

Dương vật giả LoveAider này còn nơi bán được tích hợp thêm tính năng rung ngoáy tăng độ kích thích âm đạo xuất khẩu . Với 7 chế độ rung ngoáy vệ sinh sẽ đem lại cảm giác sướng hơn gấp nhiều lần so sản xuất với shop các dương vật giả thông thường Mỹ . Ngoài ra phần đầu khấc mềm mịn khi thọc sâu vào âm đạo sử dụng của chị em lừa đảo , kết hợp cùng chức năng rung ngoáy nhiều độ khác nhau online . Một chức năng rung thôi facebook đã chế người rồi Hàn Quốc , đằng này lại bồi vào chức năng ngoáy nữa phản hồi thì chỉ chị em chỉ còn biết gào thét.

Dương vật giả này còn có thêm đế dán tường showroom để nàng thoải mái nhún nhảy thương hiệu các kiểu tự do trên ở đâu tốt các mặt phẳng lấy hàng mà không phải mỏi tay nhấp nhô shop . dịch vụ Khi dán sextoy vào tường còn giúp bạn sáng tạo ra tiết kiệm các tư thế hấp dẫn khai thác tối đa tiềm năng cực khoái phụ kiện của chính bản thân facebook . Để Nhật Bản những giây phút thủ dâm trở nên nhiều khoái cảm mới nhất và dễ đạt xuất khẩu được cực khoái hơn.

 Bỏ sỉ Dương vật khủng cao cấp Loveaider có rung mới nhất
Dương vật khủng cao cấp Loveaider có kích thước to khủng thích hợp hàng Hiệu với danh sách những chị em thích sự kích thích mạnh mẽ.

Video review dương vật khủng Loveaider DV31B

Cách sử dụng kiểm tra , vệ sinh miễn phí và bảo quản dương vật khủng cao cấp Loveaider

Vệ sinh dương vật giả này bằng cồn y tế xách tay để sát khuẩn trước khi sử dụng.

Lắp pin cho bộ điều khiển đúng cách theo hướng dẫn.

Kết nối dây nguồn cho phần dương vật giả.

Cho đầu khấc dương vật xâm nhập vào âm đạo tốt nhất sau đó bấm phím chọn chế độ theo ý muốn trên bộ điều khiển dịch vụ và bắt đầu thưởng thức.

Sử dụng Gel bôi trơn bôi lên toàn thân dương vật giả này (trừ phần đế) thanh lý để Pháp quá trình diễn ra hấp dẫn hơn danh sách . kiểm tra Nếu âm đạo phản hồi của nội địa các bạn nữ link web đã tự tiết đủ dịch nhờn đã qua sử dụng thì thanh toán có thể không cần dùng Gel.

Sau khi dùng xong rửa lại phần dương vật giả bằng xà phòng hướng dẫn và nước sạch nổi tiếng , lau khô.

Bảo quản nơi kín đáo shop , thoáng mát thanh lý và tránh bụi bẩn.

Chú ý không rửa bộ điều khiển giảm giá mà chỉ lau vệ sinh có nên mua và tháo pin ra khỏi khay pin.

 Bỏ sỉ Dương vật khủng cao cấp Loveaider có rung mới nhất
Chức năng rung ngoáy Nhật Bản được vận hành thông qua bộ điều khiển cầm tay có dây nước ngoài đại lý được cấp nguồn từ 3 thỏi pin AAA cho công suất rung mạnh ở đâu tốt , vận hành đơn giản.

Lưu ý khi sử dụng dương vật Loveaider DV31B

Đây là sản phẩm cá nhân nên khuyến cáo không nên sử dụng đã qua sử dụng với người khác chất lượng nếu không đủ tin tưởng về an toàn sức khỏe tình dục.

Không dùng dầu ăn hay Nhật Bản các chất lỏng có tính dầu thay cho gel bôi trơn đăng ký . Phải dùng Gel bôi trơn gốc nước nước ngoài để đảm bảo tuổi thọ cho sextoy giá rẻ được tối ưu nhất.

Ý kiến cao cấp của khách hàng sau khi sử dụng dương vật khủng Loveaider DV31B

Chị Yến ngụ quận Bình Tân thành phố Hồ Chí Minh nói: “Điều làm chị ấn tượng nhất ở dương vật giả này đó chính là độ mềm mịn mới nhất và chân thật đến ngỡ ngàng Lazada . Điều này quà tặng được thể hiện qua ở lớp da siêu mềm mịn sửa chữa , chị chỉ cần véo vào lớp da nước ngoài , ngay lập tức nó liền co dãn giá rẻ , chứng tỏ độ đàn hồi rẻ nhất của sản phẩm tất tốt giá rẻ . Nhờ đó tại nhà mà dương vật sở hữu cho mình độ bền đến không tưởng giảm giá , chị đại lý có thể sử dụng trong một thời gian quà tặng rất dài”.

Chị Hồng ngụ tỉnh Yên Bái nói trong nước mắt: “Chồng chị trong một lần ăn nhậu thống kê đã bị ngộ độc rượu Lazada , bỏ lại chị hướng dẫn và bầy con thơ đặt hàng . Từ đó đến nay chị ở vậy nuôi con lừa đảo , cao cấp bây giờ thảo luận các con showroom cũng link web đã lớn rồi nhận xét , chị định đi thêm bước nữa tham khảo nhưng sợ xóm làng dị nghị nên thôi chính hãng . Nhưng nhờ người quen giới thiệu kho hàng , chị Trung Quốc đã tìm tận nơi và sử dụng dương vật khủng cao cấp Loveaider qua app . Từ đó chị đổi trả đã cảm nhận lại ăn trộm được khoái cảm tình dục sung sướng khách hàng đã mất tự thuở nào”.

Em Nhi hiện đang sống hàng nhái và làm việc tại thành phố Hải Phòng nói: “ voucher Hiện giờ em đang tập trung cho công việc thảo luận , sắp tới lại phải học thêm lớn để nâng cao nghiệp vụ giá bán , khiến quỹ thời gian trở nên eo hẹp khuyến mãi . Vì thế em chưa muốn bước vào mối quan hệ yêu đương cửa hàng , nên em mới quyết định sử dụng dương vật khủng cao cấp Loveaider xem thế nào nơi bán . Thật không ngờ sextoy này làm em sướng quá giao hàng , em nghĩ chắc từ giờ phút này trở đi chợ , em không cần quen bạn trai nữa rồi”.

Mua dương vật khủng cao cấp Loveaider DV31B ở đâu?

Dương vật khủng cao cấp Loveaider đang có mặt tại khách hàng tất cả bảng giá các shop trên cả nước danh sách , chiết khấu hoặc bạn Nhật Bản cũng ở đâu tốt có thể tìm thấy sản phẩm tại website tư vấn của công ty chính hãng . Chỉ cần liên lạc vào số tổng đài thảo luận của công ty bạn Đài Loan sẽ siêu thị được tổng đài viên nhiệt tình tư vấn đặt mua , thậm chí ở đâu nếu bạn không đủ điều kiện chiết khấu để sở hữu dương vật giả này shopee . Tổng đài viên sẵn sàng tư vấn bạn một món đồ chơi khác phù hợp ăn trộm với kinh tế ở đâu của bạn hơn nước ngoài . Bạn hoàn toàn bảng giá có thể yên tâm vì địa chỉ tất cả khách hàng các sextoy đều nhận hàng được công ty bảo hành đổi trả đúng theo quy định.

Zalo – Viber: 0938411000  chính hãng nếu có thắc mắc amazon các bạn đổi trả có thể liên hệ hỗ trợ để Thái Lan được tư vấn.

Hàng tại nhà được giao kín đáo tiết kiệm và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

 Bỏ sỉ Dương vật khủng cao cấp Loveaider có rung mới nhất

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%4.8
Cung cấp Dương vật giả dính tường - Muha Male Root giá rẻ
-31%5
 Mua Dương vật giả gắn tường Tê Tê  cao cấp

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo