Dương vật giả Dibe rung thụt tỏa nhiệt sạc USB

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 4126

Danh mục: Dương vật giả đa năng

1.550.000₫ 2.528.000₫Khuyến mãi: -39%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0966712711 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thông tin: Dương vật giả Madge là sản phẩm cao cấp có thiết kế bên ngoài mô phỏng giống như dương vật nhanh nhất của nam giới shop . Chất liệu làm từ silicon mềm mại voucher , màu da chân thật khi “yêu” khiến nàng cảm thấy ấm áp như có chàng kề bên lừa đảo . Sản phẩm tích hợp chế độ rung chiết khấu , thụt to , phát nhiệt thỏa sức chiều chuộng cơ thể nàng Trung Quốc , giải tỏa tận nơi được nhu cầu sinh lý đang thiếu thốn
  • Thành phần: Silicon siêu mềm + nhựa ABS
  • Đặc điểm: Tích hợp phụ kiện các chế độ rung Hàn Quốc , thụt lấy hàng , tỏa nhiệt tốt nhất , có bìu chân thật thế giới , rung nhiều chế độ khác nhau
  • Cách dùng: Sau khi vệ sinh máy mua hàng , bấm nút nguồn hỗ trợ để khởi động cao cấp , bấm nút nhiệt nơi nào để chọn chế độ tỏa nhiệt facebook và bấm chọn chế độ rung nhận xét , thụt thích hợp dịch vụ sau đó đưa vào vùng nhạy cảm rẻ nhất để kích thích đổi trả . Sử dụng xong vệ sinh lại máy có nên mua và bảo quản so sánh . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn lừa đảo để mang đến cảm giác tốt nhất
  • Kích thước: 240 x 55 mm
  • Quy cách: Hộp sản phẩm gồm dương vật giả nhanh nhất , cáp sạc ở đâu uy tín và sách hướng dẫn
  • Năng lượng: Sạc USB
  • Thương hiệu: Madge
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu Dương vật giả Madge

Nhu cầu tình dục là nhu cầu thiết yếu theo yêu cầu của mỗi con người xưởng , chính hãng nhưng không phải ai lúc nào đổi trả cũng có người ấy kề bên hàng Hiệu . Do vậy khi cô đơn phân phối mà muốn lắp đặt được ân ái khách hàng thì sản phẩm dương vật giả Madge là lựa chọn tuyệt vời giúp nàng thỏa mãn cơn thèm muốn Nhật Bản được ân ái theo yêu cầu và đụng chạm về thân thể chất lượng .

Cung cấp Dương vật giả Dibe rung thụt tỏa nhiệt sạc USB có tốt không?

Đồ chơi tình dục cho nữ này đã qua sử dụng được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại ở đâu tốt , thiết kế hình dáng mô phỏng giống như dương vật nam giới nội địa . Chất liệu làm từ silicon tiki và TPE mềm mại mới nhất với độ bền bỉ cao vận chuyển , đàn hồi tốt bảng giá , không có chứa chất độc kích ứng làn da khuyến mãi . Dọc thân sản phẩm có hướng dẫn các đường gân sống động như cậu bé đang cương cứng đổi trả , cơ chế tỏa nhiệt từ sản phẩm sang cô bé khiến nàng đê mê link web và cảm thấy được yêu cuồng nhiệt Pháp .

Cung cấp Dương vật giả Dibe rung thụt tỏa nhiệt sạc USB có tốt không?

Dương vật giả Madge thích hợp nhận xét được nhiều chế độ rung khác nhau địa chỉ , người dùng ấn giữ nút điều chỉnh trên thân shopee để yêu cô bé nhẹ nhàng hay cuồng nhiệt thanh lý . Mỗi mức độ cung cấp sẽ đem lại trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ địa chỉ .

Cung cấp Dương vật giả Dibe rung thụt tỏa nhiệt sạc USB có tốt không?

Phía dưới thân đồ chơi người lớn này là bìu danh sách để khi chạm vào vùng nhạy cảm Thái Lan của nàng giá rẻ sẽ khiến nàng như mini được lấp đầy thỏa mãn đánh giá được nhu cầu ở mức cao Pháp . gần nhất Khi phần đầu rung nhẹ trong cơ thể hỗ trợ sẽ dễ chạm địa chỉ được điểm G cho nàng lên đỉnh kiểm tra . Sản phẩm tham khảo có thể xoay nhiều góc độ thay đổi theo sự điều chỉnh tư thế hàng Hiệu của người dùng tốt nhất .

Dương vật giả còn tỏa nhiệt mới nhất với nhiệt độ vừa phải khiến nàng cảm thấy ấm áp như nhận phân phối được hơi ẩm từ cơ thể nơi nào của bạn tình bảo hành . “Nàng” ăn trộm sẽ thấy thư thái đổi trả và an toàn hơn khi dụng cụ đưa sâu vào trong cô bé online , thay đổi nhiều góc độ tự sướng qua app mà không bị lạnh hay khó chịu tổng hợp .

Cung cấp Dương vật giả Dibe rung thụt tỏa nhiệt sạc USB có tốt không?

Bạn chú ý khi sản phẩm hết pin voucher thì cần sạc đầy vào sử dụng để khi sử dụng không bị gián đoạn sự sung sướng tự động . Sử dụng xong thống kê thì vệ sinh sạch khuyến mãi sẽ dương vật giả Madge nơi nào để không làm vùng kín bị viêm nhiễm Nhật Bản .

Thành Phần

Chất liệu từ silicon TPE cao cấp giá rẻ , mềm mại hỗ trợ , không chứa chất độc hại qua app .

Công dụng nội địa của sản phẩm Dương vật giả Madge

  • Công cụ hỗ trợ tuyệt vời cho thống kê các bạn nữ thủ dâm mua sắm , giá rẻ các cặp đôi muốn “cuộc yêu” thật bốc lửa tự động .
  • Sản phẩm tạo nên hưng phấn bỏ sỉ , kích thích cơ thể đạt khoái cảm bỏ sỉ , massage vùng nhạy cảm cho nàng hạnh phúc hơn rẻ nhất .

Hướng dẫn sử dụng Dương vật giả Madge

  • Sản phẩm khi mua về lần đầu phải kiểm tra đặt mua các bộ phận có hoạt động bình thường không giá bán .
  • Nhớ vệ sinh sạch Mỹ sẽ đánh bật bụi bẩn trước khi dùng ở đâu tốt .
  • Bạn hàng Hiệu có thể kết hợp dịch vụ với gel bôi trơn hỗ trợ để tạo môi trường ướt át quan hệ dễ dàng nơi nào và không làm cô bé bị đau nơi nào .
  • Đức Khi sử dụng khuyến mãi thì bật máy lên lừa đảo và có màn dạo đầu cho cô bé bị kích thích tốt nhất , Pháp sau đó quan hệ như bình thường mua hàng .
  • Sử dụng xong chất lượng thì bạn nhớ tắt máy tốt nhất , vệ sinh sản phẩm mini với nước muối sinh lý dễ dàng , miễn phí để khô ráo bảng giá .

Lưu ý khi sử dụng Dương vật giả Madge

  • siêu thị Khi rửa thiết bị đẹp thì bạn chú ý không để chạm nước vào mạch pin vệ sinh .
  • Không dùng chung Dương vật giả Madge  đánh giá với người khác so sánh để đảm bảo vệ sinh sạch Úc sẽ tại nhà .
  • Bảo quản nơi khô ráo siêu thị , tránh nơi ẩm ướt hướng dẫn và ánh nắng mặt trời trực tiếp Đài Loan .

Tại sao nên mua Dương vật giả Madge tại Đây?

Dương vật giả Madge có bán ở nhiều cửa hàng cửa hàng , siêu thị tại Việt Nam gần nhất . Nhưng nhập khẩu nếu bạn ngại đi hỏi mua trực tiếp xách tay thì mua online địa chỉ uy tín bền sẽ là Đây lớn . Cửa hàng lắp đặt đã hoạt động giá bán được nhiều năm, chuyên phân phối đồ chơi người lớn chính hãng thông minh với giá tốt quà tặng . Chính sách bán hàng cho đặt hàng mọi đối tượng khách hàng khuyến mãi và nhận ship hàng tận nơi đổi trả .

Cung cấp Dương vật giả Dibe rung thụt tỏa nhiệt sạc USB có tốt không?

Sản phẩm bán tại Đây to với số lượng lớn ở đâu , có hàng sẵn nên quý khách lúc nào cần hàng giả thì gọi ngay  đăng ký sẽ có nhân viên xác nhận đơn hàng đăng ký và gửi đi tại nhà . giá rẻ Nếu bạn nhận hàng phát hiện hàng giả tiki , hàng không đúng đơn bỏ sỉ thì chợ có thể liên hệ bỏ sỉ để đổi lại đúng sản phẩm chất lượng siêu thị .

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo