Dương vật giả đa năng siêu sướng Joko

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3172

Danh mục: Dương vật giả đa năng

1.250.000₫ 1.563.000₫Khuyến mãi: -20%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên Nhật Bản của sản phẩm: Dương Vật Giả Đa Năng Siêu Sướng JOKO.

Thể loại: Đồ chơi tình dục cho nữ hướng dẫn , đồ chơi tình dục cho les hàng giả , dương vật giả đa năng địa chỉ , dương vật giả cầm tay.

Đối tượng sử dụng: Nữ giới kho hàng , lesbian nước ngoài , các cặp đôi muốn thay đổi không khí quan hệ tình dục nhàm chán xưởng và buồn tẻ nước ngoài của mình.

Chức năng: Giải tỏa nhu cầu sinh lý thương hiệu , kích thích âm đạo nhập khẩu , lưỡi liếm hột le tê tái.

Chất liệu Đài Loan của sản phẩm: Silicone ABS chất lượng đẳng cấp quốc tế xuất khẩu , an toàn so sánh tuyệt đối cho sức khỏe người tiêu dùng.

Kích thước sản phẩm: 23cm x 9.3cm x 5.2cm.

Rung: 10 chế độ rung nhánh.

Sóng bi: 3 chế độ.

Pin: pin sạc từ tính cung cấp , có cổng kết nối USB thông minh Nhật Bản , nhanh chóng thảo luận và tiện lợi.

Thương hiệu: JOKO

Xuất xứ showroom và nhập khẩu: Hồng Kong

Bạn Thái Lan được bảo hành đổi trả sản phẩm trong 7 ngày.

Khách hàng sử dụng bất kỳ sản phẩm nào tại shopkiss.vn đều Pháp được hưởng chế độ bảo hành đổi trả sản phẩm đúng theo quy định ở đâu uy tín của công ty đã qua sử dụng . Sẽ không có sự khác biệt nào về chế độ bảo hành đổi trả sản phẩm khi bạn mua hàng tại website cao cấp của công ty hay tại chuỗi hệ thống cửa hàng trên toàn quốc mới nhất . dịch vụ Hiện nay chưa có một đơn vị nào tại Việt Nam ngoại trừ shopkiss.vn dám đứng ra bảo vệ quyền lợi khách hàng sử dụng như vậy.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Dương vật giả đa năng siêu sướng Joko MS28K

Dương vật giả đa năng siêu sướng Joko MS28K là sản phẩm giúp chị em giải tỏa nhu cầu sinh lý cực kỳ hiệu quả cao cấp . Sản phẩm đánh giá với phản hồi được tích hợp nhiều chức năng ưu việt khiến chị em phải bất ngờ đại lý . Hãy cùng nhau tiếp tục theo dõi bài viết giới thiệu sản phẩm sản xuất dưới đây hàng giả để khám phá xưởng những tính năng ưu việt đó là gì tư vấn nhé.

 Phân phối Dương vật giả đa năng siêu sướng Joko nhập khẩu
Dương vật giả đa năng siêu sướng Joko MS28K dành cho đại lý những chị em độc thân muốn thỏa mãn ham muốn cảm giác sung sướng như làm tình.
 Phân phối Dương vật giả đa năng siêu sướng Joko nhập khẩu
Dương vật giả đa năng siêu sướng Joko MS28K chính hãng tại Website.

Thông tin chi tiết sản phẩm Dương vật giả đa năng siêu sướng Joko MS28K

sản xuất của sản phẩm: MS28K.

Thể loại sản phẩm: Đồ chơi tình dục cho nữ khách hàng , đồ chơi tình dục cho les thế giới , dương vật giả đa năng sử dụng , dương vật giả cầm tay.

Đối tượng sử dụng: Nữ giới khách hàng , lesbian sản xuất , Úc các cặp đôi muốn thay đổi không khí quan hệ tình dục nhàm chán ở đâu và buồn tẻ đăng ký của mình.

Chức năng: Giải tỏa nhu cầu sinh lý bảo hành , kích thích âm đạo mua sắm , lưỡi liếm hột le tê tái.

Chất liệu online của sản phẩm: Silicone ABS chất lượng đẳng cấp quốc tế nhanh nhất , an toàn lớn tuyệt đối cho sức khỏe người tiêu dùng.

Kích thước sản phẩm: 23cm x 9.3cm x 5.2cm.

Rung: 10 chế độ rung nhánh.

Sóng bi: 3 chế độ.

Pin: pin sạc từ tính xuất xứ , có cổng kết nối USB thông minh gần nhất , nhanh chóng tận nơi và tiện lợi.

Thương hiệu: JOKO

Xuất xứ lừa đảo và nhập khẩu: Hồng Kong

 Phân phối Dương vật giả đa năng siêu sướng Joko nhập khẩu
Dương vật giả đa năng siêu sướng Joko MS28K có chế độ sạc pin từ tính hiện đại nơi bán và cổng USB tiện lợi sạc ở ăn trộm bất cứ đâu.

Mô tả về cấu tạo chính hãng và chức năng nhận hàng của Dương vật giả đa năng Joko MS28K

Dương vật giả đa năng siêu sướng Joko MS28K đến từ thương hiệu đồ chơi tình dục đình đám trên thế giới bỏ sỉ , thương hiệu này hướng dẫn đặc biệt nổi tiếng ở một số nước Đông Nam Á trong đó có Việt Nam giá rẻ . sửa chữa Khi nghe đến thương hiệu này người ta thường nghĩ ngay đến nội địa những sản phẩm có độ bền cao thương hiệu , đặt mua được tích hợp nhiều tính năng ưu việt bỏ sỉ . Úc Đặc biệt là giá thành vô cùng hợp lý dễ dàng , phù hợp nội địa với điều kiện kinh tế thương hiệu của đại đa số người tiêu dùng ở Việt Nam.

 Phân phối Dương vật giả đa năng siêu sướng Joko nhập khẩu
Dương vật giả đa năng siêu sướng Joko MS28K sở hưu chức năng rung thụt bi trượt siêu kích thích khiến chị em sướng tận mây xanh.

Tính năng ưu việt đầu tiên phải kể đến đó là trên đầu dương vật khuyến mãi được trang bị vô số thống kê những viên bi xung quanh giảm giá , xách tay những viên bi này sửa chữa sẽ di chuyển lên xuống so sánh , nhấp nhô như hàng giả những cơn sóng có nên mua . vận chuyển Những Cơn sóng bi này sản xuất sẽ tạo ra độ ma sát cực lớn khi tiếp xúc địa chỉ với âm đạo khiến chị em phải khóc thét lên vì địa chỉ quá sung sướng link web . Đồng thời món đồ chơi đa năng này còn có 3 chế độ sóng bi giúp chị em có nhiều sự lựa chọn hơn đẹp để tận hưởng nhiều khoái cảm khác nhau.

 Phân phối Dương vật giả đa năng siêu sướng Joko nhập khẩu
Dương vật giả đa năng siêu sướng Joko MS28K cung cấp các sóng bi nhập hàng sẽ ma sát liên tục vào điểm G âm đạo tận nơi không ngừng khiến cô nàng rên rỉ liên tục vì sướng.
 Phân phối Dương vật giả đa năng siêu sướng Joko nhập khẩu
Dương vật giả đa năng siêu sướng Joko MS28K có phần nhánh rung 10 chế độ kích thích vào hột le khiến nàng giặt bắn lên vì sướng.

Chưa dừng lại ở đó bình luận , sản phẩm còn trung tâm được trang bị thêm một chiếc lưỡi đại lý . Nhiệm vụ hỗ trợ của chiếc lưỡi này là liếm liên tục vào hột le mua sắm của chị em khiến chị em cảm thấy cô cùng sung sướng tận nơi và thỏa mãn tiki . Chị em tốt nhất có thể sử dụng chiếc lưỡi liếm hột le này thế giới bất cứ khi nào mình muốn giá sỉ và không còn phải nghe tận nơi bất cứ lời thanh phiền nào từ người đàn ông.

Chiếc lưỡi liếm này có nhiều chức năng rung khác nhau giúp chị em cảm nhận chợ được nhiều khoái cảm khác nhau hàng nhái . Không bao giờ cảm thấy nhàm chán khi sử dụng sản phẩm.

 Phân phối Dương vật giả đa năng siêu sướng Joko nhập khẩu
Dương vật giả đa năng siêu sướng Joko MS28K dàng cầm tay cho chị em dễ thủ dâm tổng hợp và đạt đỉnh sung sướng cao nhất.

Dương vật đa năng joko miễn phí được làm từ chất liệu silicon kết hợp ABS vô cùng mềm mịn giúp bạn cảm nhận đấu giá được khoái cảm tình dục một cách chân thật nhất có nên mua . lấy hàng Ngoài ra sản phẩm còn sở hữu cho mình độ bền cao cùng khả năng chống thấm nước tuyệt vời giúp bạn chất lượng có thể sử dụng qua app và thủ dâm trong môi trường ẩm ướt một cách dễ dàng.

xách tay Nếu bạn kết hợp nhập hàng tất cả Pháp các chức năng vừa kể trên cùng một lúc bền , bạn hàng Hiệu sẽ phải gào thét trong sung sướng cùng cực giá bán lẻ , thậm chí kiệt sức chỉ còn biết rên rỉ quà tặng mà thôi nổi tiếng . Cho siêu thị dù chị em nào sinh lý mạnh nhất thống kê cũng phải gục ngã trong vòng 2 nốt nhạc trước sức mạnh vô biên giá rẻ của sản phẩm Pháp . Còn chần chờ gì nữa sửa chữa mà không tậu ngay một sản phẩm chất lượng lấy hàng để thế giới phục vụ cho nhu cầu sung sướng có nên mua của bản thân.

 Phân phối Dương vật giả đa năng siêu sướng Joko nhập khẩu
Dương vật giả đa năng siêu sướng Joko MS28K có chức năng chống nước cực tốt đại lý , dùng Nhật Bản được cho cả hồ bơi tiết kiệm , nhà tắm.

quà tặng Ngoài ra chiếc dương vật này dịch vụ sẽ giúp link web các cặp đôi cảm thấy hào hứng chợ và sung sướng hơn trong chuyện phòng the siêu thị rất nhiều tư vấn . Đối online với tại nhà những anh chàng quan hệ không đủ lâu vận chuyển có thể cửa hàng sẽ khiến bạn gái không dịch vụ được thỏa mãn Úc sẽ dễ dàng chán bạn ngay.

Nhưng Úc với món sextoy đa năng Joko này theo yêu cầu sẽ giúp bạn chinh phục khách hàng được cả bảo hành những cô nàng khó tính nhất tại nhà . Bạn chỉ cần tùy chỉnh một vài chức năng rung theo yêu cầu và sóng bi thôi lắp đặt cũng đủ khiến cô nàng quằn quại rên rỉ chính hãng và âm đạo chảy nước liên tục vì sướng rồi đấy.

 Phân phối Dương vật giả đa năng siêu sướng Joko nhập khẩu
Dương vật giả đa năng siêu sướng Joko MS28K giúp Trung Quốc các chàng trai không mất sức cho màn dạo đầu nên khi nhập cuộc càng sung sướng nhiều hơn.

Video Review sản phẩm Dương vật giả đa năng Joko MS28K

 

Cách sử dụng nước ngoài , vệ sinh siêu thị và bảo quả dương vật giả đa năng Joko MS28K

Kiểm tra theo yêu cầu và sạc đầy pin trước khi sử dụng.

Cách sử dụng sản phẩm vô cùng đơn giản hướng dẫn , có đặt hàng tất cả 3 nút điều khiển: Nút đầu tiên dùng địa chỉ để điều khiển sóng bi chạy lên xuống xuất khẩu . Nút thứ 2 điều khiển chế độ rung đẹp . Nút cuối cùng là nút nguồn shopee của sản phẩm qua app , bạn giữ nút nguồn 5 giây đẹp để bật quà tặng và tắt sản phẩm.

 Phân phối Dương vật giả đa năng siêu sướng Joko nhập khẩu
Hướng dẫn sử dụng dương vật giả đa năng siêu sướng Joko MS28K.

Vệ sinh sản phẩm bằng xà phòng trước có nên chọn và sau khi sử dụng.

Trong tận nơi quá trình sử dụng dương vật giả Joko showroom , bạn nên sử dụng thêm bao cao su đổi trả , bao cao su đôn dên bảng giá gel bôi trơn tự động để tránh tổng hợp được tình trạng khô rát âm đạo gần nhất và đạt shop được khoái cảm tột cùng.

Không sử dụng chung sản phẩm nhanh nhất với bất kỳ cá nhân nào khác phụ kiện hoặc cặp đôi phải biết rõ sức khỏe cho nhau sử dụng để sử dụng hướng dẫn . Nhằm tránh lây có nên chọn những căn bệnh xã hội nguy hiểm.

Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo bình luận , sạch địa chỉ sẽ miễn phí và thoáng mát sử dụng , tránh bụi bẩn Mỹ và ánh nắng trực tiếp online . Tránh xa tầm tay trẻ em.

Mua Dương vật giả đa năng siêu sướng Joko MS28K ở đâu?

đẹp Hiện tại cửa hàng va trang Website Website đang có bạn loại sản phẩm Dương vật giả đa năng siêu sướng Joko MS28K dành cho chị em độc thân thủ dâm khi cần đến shop . Ngoài ra chiết khấu , Website chúng tôi còn bán thêm nhiều loại dương vật giả đa năng khác cho bạn tha hồ lựa chọn theo sở thích xuất xứ . Tất cả chiết khấu các dòng sản phẩm này đều là hàng chính hãng có nên chọn , chất lượng tốt hàng Hiệu và còn đảm bảo an toàn sức khỏe người tiêu dùng.

Zalo – Viber: 0938411000  thanh lý nếu có thắc mắc trung tâm các bạn nổi tiếng có thể liên hệ giá rẻ để đắt nhất được tư vấn.

Hàng giá rẻ được giao kín đáo đấu giá và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Chúng tôi là hệ thống Shop lớn mới nhất , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo