Cây rung kích thích âm vật và điểm G Svakom Keri

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3911

Danh mục: Dụng cụ mát xa điểm G

1.400.000₫ 1.707.000₫Khuyến mãi: -18%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tên sản phẩm: Cây rung Svakom Keri.

Thể loại: Sextoy cao cấp, dụng cụ kích thích cao cấp

Chất Liệu: Silicon cao cấp tham khảo , mềm mịn danh sách , an toàn cho da thế giới và đuôi thép không gỉ.

Trọng Lượng: 103 g

Kích thước: 17 cm x 3 cm x 2.5 cm

Rung: 5 chế độ + 5 cường độ

Âm lượng rung: Không gây ồn < 50dB

Màu Sắc: Tím khuyến mãi , Hồng

Pin: Pin sạc

Thời lượng pin: 2h

Khả năng chống nước: IPX4 sử dụng giá bán được trong nước dưới độ sâu 1m

Hãng sản xuất: Svakom

Xuất xứ: Mỹ.

Lưu ý: danh sách Khi quý khách hàng mua nổi tiếng các dòng sản phẩm chất lượng của Svakom tại shopkiss  thanh toán sẽ thế giới được bảo hành 12 tháng theo chính sách Đài Loan của công ty.

 

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Cây rung kích thích âm vật ở đâu uy tín và điểm G Svakom Keri DC90P

Theo một cuộc khảo sác thống kê ở phụ nữ chính hãng thì có đến 75% họ đều thích khuyến mãi được kích thích âm vật xuất xứ và điểm G trong suốt ở đâu uy tín quá trình làm tình lớn , đôi khi chỉ kích thích cho nàng bằng tay thôi chưa đủ tiết kiệm mà phải có sự hỗ trợ kiểm tra của đồ chơi tình dục giá bán lẻ để khai thác hết sự khao khát cực khoái chất lượng của đôi bạn.

Svakom là hãng sextoy danh tiếng chuyên đáp ứng cho khách hàng lấy hàng các sản phẩm cao cấp showroom phục vụ tận tình bỏ sỉ các đòi hỏi khắc khe nhất trong việc làm tình chợ . Cây rung kích thích âm vật nhận xét và điểm G Svakom Keri DC90P là một trong xách tay những sản phẩm cao cấp vệ sinh của hãng đáp ứng an toàn được sự mong đợi khách hàng của sửa chữa các nàng.

 Phân phối Cây rung kích thích âm vật và điểm G Svakom Keri nhập khẩu
Cây rung kích thích âm vật kiểm tra và điểm G Svakom Keri DC90P mang đến co nhiều chị em độc thân cảm giác sung sướng mới lạ khi thủ dâm.
 Phân phối Cây rung kích thích âm vật và điểm G Svakom Keri nhập khẩu
Cây rung kích thích âm vật tận nơi và điểm G Svakom Keri DC90P bỏ sỉ sẽ khiến chị em lên đỉnh một cách nhanh chóng danh sách và thỏa mãn Úc được ham muốn cao nhất Mỹ của tình dục.

Thông tin chi tiết sản phẩm Cây rung kích thích âm vật báo giá và điểm G Svakom Keri DC90P

Tính Năng: Kích thích điểm G shopee và âm đạo cho nữ thông minh , tăng khoái cảm cho chiết khấu các cặp đôi khi làm tình Trung Quốc , giúp thư giãn nhận xét và giải tỏa nhu cầu sinh lý nữ.

Thể loại: Sextoy cao cấp, dụng cụ kích thích cao cấp

Chất Liệu: Silicon cao cấp, mềm mịn tận nơi , an toàn cho da kho hàng và đuôi thép không gỉ.

Trọng Lượng: 103 g

Kích thước: 17 cm x 3 cm x 2.5 cm

Rung: 5 chế độ + 5 cường độ

Âm lượng rung: Không gây ồn < 50dB

Màu Sắc: Tím đã qua sử dụng , Hồng

Pin: Pin sạc

Thời lượng pin: 2h

Khả năng chống nước: IPX4 sử dụng mua hàng được trong nước dưới độ sâu 1m

Hãng sản xuất: Svakom

Xuất xứ: Mỹ.

 Phân phối Cây rung kích thích âm vật và điểm G Svakom Keri nhập khẩu
Thông tin chi tiết nổi tiếng của Cây rung kích thích âm vật tốt nhất và điểm G Svakom Keri DC90P

 Phân phối Cây rung kích thích âm vật và điểm G Svakom Keri nhập khẩu  Phân phối Cây rung kích thích âm vật và điểm G Svakom Keri nhập khẩu Phân phối Cây rung kích thích âm vật và điểm G Svakom Keri nhập khẩu

Mô tả về cấu tạo giao hàng và chức năng phản hồi của Cây rung kích thích Svakom Keri DC90P

Cây rung kích thích âm vật bình luận và điểm G Svakom Keri là tiêu chuẩn mới trong cách kích thích âm vật sang trọng Lazada . Keri là một máy mát xa âm vật siêu mạnh nhận hàng được bao phủ trong lớp silicon an toàn thân thiện đánh giá với môi trường thống kê . Chất liệu này đánh giá cũng tốt nhất rất an toàn cho cho người sử dụng vì tính mềm mại cao cấp và đàn hồi cao không gây tổn thương cho vùng da nhạy cảm ở bộ phận sinh dục nữ.

 Phân phối Cây rung kích thích âm vật và điểm G Svakom Keri nhập khẩu
Cây rung kích thích âm vật Lazada và điểm G Svakom Keri DC90P Nhật Bản được làm bằng silicone thân thiện tiki với môi trường xuất khẩu , không gây kích ứng cho da.

nhanh nhất Bên cạnh đó sản phầm còn có chế độ chống thấm nước xưởng tuyệt đối nên bạn thương hiệu có thể sử dụng ở tận nơi những nơi có nước như bồn tắm shopee , hồ bơi,…Giúp bình luận các bạn có siêu thị những trải nghiệm tự sướng mới lạ mang lại nhiều khoái lạc hơn.

 Phân phối Cây rung kích thích âm vật và điểm G Svakom Keri nhập khẩu
Cây rung svakom keri chống thấm nước giá sỉ tuyệt đối

Cây rung có 5 chế độ rung khuyến mãi , Nhật Bản bao gồm chế độ bình thường đẹp , chế độ vuốt ve ở đâu uy tín , chế độ vui vẻ Hàn Quốc , chế độ đam mê theo yêu cầu , chế độ Climax Trung Quốc . Đồng thời nó còn kết hợp quà tặng với 5 cường độ rung từ nhẹ đến mạnh tạo ra 25 kiểu rung khác nhau nên chị em thương hiệu sẽ tha hồ hưởng thụ danh sách những khoái cảm mới lạ khách hàng của sextoy Svakom Kei này mang lại. Nhờ vào phần đầu quà tặng của Keri có thiết kế độc đáo hơi nhô ra như hình “chữ P” giúp kích thích điểm G một cách chính xác siêu thị và đưa bạn đến một đỉnh cao mới rẻ nhất của sự sung sướng theo yêu cầu mà chưa bao giờ trải qua khi làm tình.

 Phân phối Cây rung kích thích âm vật và điểm G Svakom Keri nhập khẩu
Cây rung kích thích âm vật bảng giá và điểm G Svakom Keri DC90P có 5 chế độ rung khác nhau nhập khẩu , 5 cường độ cho mỗi chế độ xuất xứ , tổng cộng có 25 lựa chọn khác nhau đưa bạn lên đỉnh cao dịch vụ của sự đê mê.

 Phân phối Cây rung kích thích âm vật và điểm G Svakom Keri nhập khẩu

Thiết kế thân hình thon gọn giúp cây rung thâm nhập âm đạo dễ dàng Nhật Bản . Nhờ kiểu dáng thin gọn nơi bán mà bạn kho hàng và bạn tình mini có thể kết hợp cây rung xâm nhập vào âm đạo cùng lúc danh sách với cậu nhỏ sản xuất của chàng an toàn . Mang lại cảm giác chất lượng đặc biệt dễ dàng và kích thích khoải cảm nhiều hơn cho cả bạn tư vấn và đối tác bình luận của bạn.

 Phân phối Cây rung kích thích âm vật và điểm G Svakom Keri nhập khẩu  Phân phối Cây rung kích thích âm vật và điểm G Svakom Keri nhập khẩu
 Phân phối Cây rung kích thích âm vật và điểm G Svakom Keri nhập khẩu
Cây rung kích thích âm vật và điểm G Svakom Keri DC90P có dung lượng pin 200 mAh cho thời lượng sử dụng liên tục trong 2 giờ đặt hàng với 1 giờ sạc đầy có nên mua . Keri sử dụng cáp sạc pinhole độc đáo nhất cao cấp hiện nay.

Cách sử dụng dụng cụ mát xa kích thích âm vật Svakom Keri DC90P

Vệ sinh sản phẩm trước giao hàng và sau khi sử dụng bằng cồn y tế nội địa hoặc xà phòng thơm.

Sạc pin đầy sản phẩm tận nơi , thống kê sau đó khởi động nội địa và tùy chỉnh tổng hợp các chức năng Đức của máy.

 Phân phối Cây rung kích thích âm vật và điểm G Svakom Keri nhập khẩu
Keri có một nút bấm thống kê , thống kê rất đơn giản kho hàng để sử dụng Đức . Nhấn nút S 2 giây miễn phí để bật / tắt; Nhấp một lần vào nút S bảng giá để chuyển đổi cường độ; Nhấp đúp vào nút S mini để chuyển chế độ rung.

Trong thanh lý quá trình sử dụng bạn nên kết hợp gel bôi trơn và bao cao su  Hàn Quốc để có đại lý được cảm giác tốt nhất đấu giá , tránh đau rát.

Bảo quản sản phẩm ở nơi khô thoáng Hàn Quốc , dưới 30°C Pháp . Tránh shopee để nơi có ánh nắng mặt trời.

Lưu ý: Không sử dụng sản phẩm chung quà tặng với người lạ nhập khẩu . mới nhất Nếu là bạn tình địa chỉ thì phải biết rõ sức khỏe showroom của nhau đấu giá để tránh lây nhiễm Đài Loan các bệnh tình dục.

 Phân phối Cây rung kích thích âm vật và điểm G Svakom Keri nhập khẩu
Cây rung kích thích âm vật shopee và điểm G Svakom Keri DC90P sở hữu chế độ rung mạnh thế giới nhưng lại êm ái chất lượng , không gây ồn giúp chị em thoải mái thư giãn.

Mua Cây rung kích thích âm vật đấu giá và điểm G Svakom Keri DC90P ở đâu?

vận chuyển Hiện nay có nơi nào rất nhiều nơi bán facebook các sản phẩm xách tay của Svakom hàng Hiệu nhưng đổi trả để mua tiki được sản phẩm Cây rung kích thích âm vật thế giới và điểm G Svakom Keri DC90P chính hãng thanh toán thì vận chuyển các bạn hãy đến ngay mua sắm với Website giá rẻ . Đến có nên mua với shop chúng tôi đặt mua các bạn an toàn sẽ cao cấp được hưởng chính sách bảo hành chính hãng mini . Mỹ Bên cạnh đó khuyến mãi các bạn còn đánh giá được tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên bán hàng nhiều kinh nghiệm Mỹ của chúng tôi.

shopee Nếu bạn ngại đến mua trực tiếp đã qua sử dụng thì facebook có thể đặt hàng trên website Website chúng tôi hàng giả sẽ có đội ngũ giao hàng tận nơi nhanh chóng khuyến mãi và thanh toán sau khi nhận hàng vô cùng an toàn nên Pháp các bạn hoàn toàn link web có thể yên tâm.

 Phân phối Cây rung kích thích âm vật và điểm G Svakom Keri nhập khẩu
Trọn bộ sản phẩm đặt mua của Svakom Keri gồm: Hộp đựng đặt mua , sản phẩm Hàn Quốc , thẻ bảo hành hướng dẫn tiki các phụ kiện đi kèm khác.

Zalo – Viber: 0938411000 vận chuyển nếu có thắc mắc khuyến mãi các bạn danh sách có thể liên hệ thanh lý để nhanh nhất được tư vấn.

Hàng giá rẻ được giao kín đáo nơi nào và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Chúng tôi là hệ thống Shop lớn Đài Loan , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-31%5
 So sánh Dụng cụ kích thích điểm G Svakom Alinaia  mới nhất

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo