Bao đôn dương vật khúc giữa có quai đeo JIUAI

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3428

Danh mục: Bao cao su đôn dên

200.000₫ 263.000₫Khuyến mãi: -24%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Thông tin chi tiết sản phẩm:

link web của sản phẩm: BD20B

Tên có nên mua của sản phẩm: Bao Đôn Dương Vật Khúc Giữa Có Quai Đeo (BD20B).

Thể loại: Bao cao su đôn dên giá sỉ , Yếu sinh lý – xuất tinh sớm lừa đảo , Vòng đeo dương vật.

Chức năng đặt hàng của sản phẩm: Kéo dài thời gian quan hệ thông minh , tăng cương cứng dương vật Đài Loan , gia tăng khoái cảm cho nữ giới.

Chất liệu siêu thị của sản phẩm: Silicone chất lượng đẳng cấp quốc tế Thái Lan , an toàn đấu giá tuyệt đối cho người sử dụng.

Kích thước: 11cm x 3.8cm

Rung: Không có rung

Đặc điểm: Có vòng gân thông minh và bi xung quanh đại lý , có quai đeo tinh hoàn chắc chắn.

Chống nước: Không thấm nước.

Xuất xứ: Hồng kong

Khách hàng sử dụng bất kỳ sản phẩm nào tại shopkiss.vn đều đắt nhất được hưởng chế độ bảo hành đổi trả sản phẩm đúng theo quy định showroom của công ty nơi bán . Sẽ không có sự khác biệt nào về chế độ bảo hành đổi trả sản phẩm khi bạn mua hàng tại website đắt nhất của công ty hay tại chuỗi hệ thống cửa hàng trên toàn quốc chợ . giao hàng Hiện nay chưa có một đơn vị nào tại Việt Nam ngoại trừ shopkiss.vn dám đứng ra bảo vệ quyền lợi khách hàng cửa hàng như vậy.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Bao đôn dương vật khúc giữa có quai đeo BD20B

Bao đôn dương vật khúc giữa có quai đeo BD20B hứa hẹn thanh toán sẽ là một trong mới nhất những dòng bao cao su đôn dên mang lại hàng Hiệu những phút giây sung sướng cho người sử dụng online . Với thiết kế bên ngoài bao đôn gồm có nên chọn các gân gai bi cộm giúp cho dương vật danh sách của người đeo trở nên to khủng phản hồi và kích thích hơn cửa hàng . Chị em chỉ cần nhìn thấy thôi nhanh nhất cũng đủ biết khi nó ma sát vào âm đạo Đài Loan của mình tiki sẽ phế đến cỡ nào rồi.

hàng Hiệu Bên cạnh đó nội địa , bao còn giúp mới nhất các đấng mày râu thể hiện sức mạnh Pháp của mình nơi chốn phòng the quà tặng . Vỏ bao đôn khúc giữa nhập khẩu sẽ làm hạn chế cảm giác sung sướng ngay tại giữa thân dương vật shop . Từ đó nam giới dễ dàng kiểm soát Úc được cơ cực khoái ra mỗi nhịp thụt bên trong cô bé qua app của nàng đặt mua và kéo dài thêm thời gian làm tình nhiều hơn giá sỉ . khách hàng Chắc chắn khuyến mãi với món đồ chơi này Thái Lan thì cho Đài Loan dù áp dụng bỏ sỉ mọi tư thế làm tình nào bạn có nên chọn cũng Pháp sẽ khiến cho qua app mọi cô nàng khó tính sướng đến nghiện.

 Bỏ sỉ Bao đôn dương vật khúc giữa có quai đeo JIUAI chính hãng
Bao đôn dương vật khúc giữa có quai đeo BD20B giúp cậu nhỏ to hơn thanh lý và dũng mãnh hơn.

Thông tin chi tiết cao cấp của Bao đôn dương vật khúc giữa có quai đeo BD20B:

Đối tượng sử dụng: Nam giới yếu sinh lý có nên chọn , xuất tinh sớm Úc địa chỉ các cặp đôi muốn thay đổi không khí buồn tẻ khi quan hệ tình dục.

Thể loại: Bao cao su đôn dên tổng hợp , yếu sinh lý xuất tinh sớm, vòng đeo dương vật.

Chức năng mới nhất của sản phẩm: Kéo dài thời gian quan hệ mua hàng , tăng cương cứng dương vật kiểm tra , gia tăng khoái cảm cho nữ giới.

Chất liệu địa chỉ của sản phẩm: Silicone chất lượng đẳng cấp quốc tế đánh giá , an toàn bình luận tuyệt đối cho người sử dụng.

Kích thước: 11cm x 3.8cm.

Rung: Không có rung

Đặc điểm: Có vòng gân bảng giá và bi xung quanh danh sách , có quai đeo tinh hoàn chắc chắn.

Chống nước: Không thấm nước.

Xuất xứ: Hồng kong

 Bỏ sỉ Bao đôn dương vật khúc giữa có quai đeo JIUAI chính hãng
Kích thước hướng dẫn của Bao đôn dương vật khúc giữa có quai đeo BD20B.

Mô tả về cấu tạo thống kê và công dụng rẻ nhất của Bao đôn dương vật khúc giữa BD20B

Bao đôn dương vật khúc giữa có quai đeo BD20B lấy hàng được làm từ chất liệu silicon PVC chất lượng đẳng cấp quốc tế, an toàn hướng dẫn tuyệt đối cho người tiêu dùng thông minh . Chính vì thế bao đôn cực kỳ dẻo dai thảo luận và có độ co giãn bỏ sỉ rất tốt shopee . Mang lại cảm giác thoải mái không hề bị bó sát vào dương vật khiến bảo hành các anh bị khó chịu khi đeo bao.

 Bỏ sỉ Bao đôn dương vật khúc giữa có quai đeo JIUAI chính hãng
Bao đôn dương vật khúc giữa có quai đeo BD20B có độ co giãn cao nhập khẩu và cực kỳ dẻo dai.

Bao đôn dên khúc giữa có thiết kế vô cùng đổi trả đặc biệt là phần quai đao ở phía cuối bao đeo vào 2 tinh hoàn địa chỉ . Nó giúp cố định bao đôn lại chắc chắn giá rẻ , khó bị tuột ra trong lúc quan hệ đắt nhất và không làm gian đoạn cuộc yêu lừa đảo của cả hai vận chuyển . Vì vậy nam giới khi sử dụng loại bcs đôn quai đeo này tận nơi sẽ siêu thị có thể cùng bạn tình thay đổi nhiều tư thế độc lại đầy táo bạo thông minh để cùng nhau đạt đỉnh cực khoái cao nhất.

 Bỏ sỉ Bao đôn dương vật khúc giữa có quai đeo JIUAI chính hãng
Bao đôn dương vật khúc giữa có quai đeo BD20B qua app được làm từ silicon nên có độ đàn hồi vô cùng tốt giúp ôm sát cậu nhỏ báo giá , không gây cảm giác khó chịu.

Chưa hết đâu xuất xứ , xung quanh bao đôn còn Thái Lan được trang bị thêm cửa hàng những đường gân Thái Lan và bi đóng vai trò chính trong việc ma sát hàng nhái với thành âm đạo báo giá , tăng khoái cảm cho người phụ nữ bỏ sỉ . Lúc này cô nàng đã qua sử dụng sẽ phải rên rỉ liên tục trung tâm và “cô bé” lúc này chảy ra nhiều dịch thủy hơn vì sướng thế giới . Chị em so sánh sẽ cảm nhận lắp đặt được phân phối những cơn cực khoái ập đến liên tục facebook , mỗi cú nhấp ra vào dịch vụ của anh ấy online sẽ làm chị em tê điếng hết cả người.

Bao đôn còn giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ tổng hợp và tăng độ cương cứng cho dương vật nhờ vào quai đeo vào hai hòn bi chợ . hàng Hiệu Khi đó lượng máu đổ về dương vật mới nhất sẽ đặt hàng được giữ lại nhiều hơn đắt nhất , giúp cậu nhỏ duy trì sự cương cứng tại nhà và hạn chế lừa đảo được tình trạng xuất tinh sớm.

Việc sử dụng bao đôn còn giúp nam giới cải thiện kích thước dương vật đáng kể về chiều ngang mới nhất . Bao chỉ đôn thêm khúc giữa mới nhất và hở ở phần đầu khấc do đó tiki sẽ khiến cậu nhỏ online vẫn giữ nguyên khoái cảm khi quan hệ tình dục facebook . Cả hai kho hàng sẽ quấn lấy nhau trong cơn khát tình đắt nhất , cùng nhau đạt khách hàng được đình cao trào nhất Đài Loan và còn cảm nhận sự kết nối yêu thương.

Nhờ thiết kế bao cao su đôn nhỏ gọn sử dụng rất có ích cho nam giới trong việc mang theo bên người ở đâu để sử dụng khi có nhu cầu quan hệ tình dục giá bán lẻ . Cô nàng nơi bán sẽ nhanh chóng bị chinh phục đặt hàng bởi kiểm tra những kỹ năng tình trường tư vấn của bạn theo yêu cầu . Đồng thời bạn còn đắt nhất có thể gợi ý tốt nhất với bạn tình thay đổi cảm giác hưng phấn hơn bằng cách mây mưa ngay trong nhà tắm Thái Lan . lấy hàng Như vậy cả hai vừa có cảm giác sung sướng mới lạ chính hãng và còn kích thích hơn kiểu quan hệ thông thường.

 Bỏ sỉ Bao đôn dương vật khúc giữa có quai đeo JIUAI chính hãng
Xung quanh Bao đôn dương vật khúc giữa có quai đeo BD20B có thiết kế vòng xuất xứ và bi giúp ma sát tạo khoái cảm Úc tuyệt đối lên thành âm đạo link web của chị em.

Cách sử dụng facebook , vệ sinh siêu thị và bảo quản Bao cao su đôn dên khúc giữa BD20B

Vệ sinh bao đôn dương vật bằng xà phòng trước xuất khẩu và sau khi sử dụng.

Tuyệt đối không bỏ sỉ được dùng nước nóng vì mới nhất sẽ làm ảnh hưởng đến chất liệu nhận hàng và suy giảm tuổi thọ giá bán của bao.

Cách sử dụng bao đôn vô cùng đơn giản bảo hành , bạn chỉ cần đeo bao vào dương vật trong lúc đang cương cứng.

Sau đó cho phần quai đeo vào hai hòn bi.

miễn phí Khi đeo Hàn Quốc các bạn nhớ chú ý đeo đúng chiều hướng dẫn để cho phần quai đeo giảm giá có thể choàng vào hai bìu dái.

Sử dụng gel bôi trơn gốc nước chính hãng để dương vật kích thích vào bên trong âm đạo không bị đau rát đăng ký và còn bảo đảm tuổi thọ phụ kiện của bao đôn Úc được sử dụng lâu hơn giá rẻ để dành cho kiểm tra những lần quan hệ nước ngoài tiếp theo.

Không sử dụng bao đôn chung kho hàng với bất kỳ dịch vụ các nhân nào khác thảo luận để phòng tránh đánh giá những căn bệnh xã hội nguy hiểm lây qua đường tình dục không an toàn.

Bảo quản bao đôn dên ở nơi khô ráo phản hồi , thoáng mát mua sắm , dưới 30 độ C chất lượng , tránh bụi bẩn nhận hàng và ánh nắng trực tiếp.

Mua Bao đôn dương vật khúc giữa có quai đeo BD20B ở đâu?

Bao đôn dương vật khúc giữa có quai đeo BD20B hiện có bán tại Hàn Quốc tất cả Úc các chi nhánh sửa chữa của Website.vn trên toàn quốc.

Các bạn tận nơi có thể đến trực tiếp showroom mua hàng của chúng tôi đẹp để lựa chọn thêm nhiều mẫu bao đôn khác bảo hành . Hoặc hướng dẫn có thể truy cập trang web Website nước ngoài để tham khảo khách hàng và đặt hàng online quà tặng nhé.

 Bỏ sỉ Bao đôn dương vật khúc giữa có quai đeo JIUAI chính hãng
Nguyên hộp Bao đôn dương vật khúc giữa có quai đeo BD20B tại Website.

Zalo – Viber: 0938411000  sửa chữa nếu có thắc mắc sản xuất các bạn mua hàng có thể liên hệ hàng giả để tốt nhất được tư vấn.

Hàng gần nhất được giao kín đáo tiết kiệm và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

 Bỏ sỉ Bao đôn dương vật khúc giữa có quai đeo JIUAI chính hãng
Chúng tôi là hệ thống Shop lớn bảng giá , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-20%5
Mua Bao cao su đôn dên Jiuai bi râu hàng mới về

Bao cao su đôn dên Jiuai bi râu

140.000₫176.000₫
(15)
-15%5
 Review Bao đôn Lovetoy 2 nhánh có rung màu nâu  giá sỉ
-42%5
Cung cấp Bao cao su đôn dên hở đầu có quai  chính hãng
-17%5
 Phân phối Bao cao cu đôn dên vẩy rồng  hàng mới về

Bao cao cu đôn dên vẩy rồng

150.000₫181.000₫
(8)
-38%5
 Nhập sỉ Bao đôn dên mắt lưới rung ở giữa  có tốt không?

-45%5
 Bảng giá Cốc thủ dâm Lovetoy Vagina có rung giá rẻ  chính hãng
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo